Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.11 : คิสคิสคิส

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.11 : คิสคิสคิส

Hometown Cha-Cha-Cha EP.11 ไฮไลต์ :

❤️ ฮเยจินตกลงคบกับดูชิก แต่เธอขอไปเคลียร์กับรุ่นพี่ซองฮยอนก่อน
❤️ ฮเยจินนัดพบกับซองฮยอน เธอสารภาพกับว่าเคยชอบเขา แต่ตอนนั้นเธอปิดกั้นตัวเองได้แต่เก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ แต่ตอนนี้เธอมีคนที่ชอบอยู่แล้ว
❤️ ซองฮยอนยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และพยายามแสดงออกให้เป็นปกติเพื่อไม่ให้ฮเยจินอึดอัด ทั้งที่ภายในใจของเขานั้นเจ็บปวดเหลือเกิน จากนั้นเขาก็ไปพบกับดูชิกเพื่อที่จะบอกว่าให้ดูแลฮเยจินให้ดี ซึ่งดูชิกเองก็ตกใจที่ซองฮยอนรู้ว่าคนที่ฮเยจินชอบเป็นเขา
❤️ ฮเยจินพยายามจะปิดเรื่องที่เธอคบกับดูชิกกับชาวกงจิน เพราะกลัวว่าจะโดนเอาไปนินทา แต่สุดท้ายชาวกงจินก็รู้เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และต่างมาร่วมแสดงความยินดีจนทำเอาฮเยจินกับดูชิกเขินจนหน้าแดงกันไป

ดูชิกกับฮเยจินยืนยันความรู้สึกที่มีต่อกันด้วย “รอยจูบ” 💋 ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

ทั้งสองจูงมือกันเดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงหน้าบ้าน ฮเยจินบอกกับดูชิกว่าขอเลื่อนการคบกันไปก่อนสักสองสามวัน “คือรุ่นพี่ซองฮยอนมาสารภาพรักฉัน และฉันไม่ชอบทำอะไรครึ่ง ๆ กลาง ๆ ฉันแค่อยากเคารพความทรงจำที่เคยมีกับรุ่นพี่ และช่วงเวลาจะใช้ร่วมกันกับหัวหน้าฮงในอนาคต เพราะฉะนั้นวันนี้ถือว่าเรายังไม่ได้คบกัน”

วันรุ่งขึ้น ฮเยจินโทร. นัดซองฮยอนเพื่อจะสารภาพความในใจ “การได้เจอรุ่นพี่อีกครั้งมันทำให้ฉันนึกถึงเรื่องในอดีตอีกครั้ง ทั้งที่ปกติแล้วฉันไม่ค่อยได้นึกถึงมันเท่าไร ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันรู้สึกว่าชีวิตตัวเองรันทดไม่น้อยเลย ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ไหนยังต้องสอบชิงทุนให้ได้อีก แม้แต่เวลากินเข้ายังไม่มีเลย วัน ๆ มีเวลานอนไม่ถึง 5 ชั่วโมงด้วยซ้ำ ต้องใช้ชีวิตที่โดนกดดันมาตลอด …”

ฮเยจินพูดไป น้ำตาก็เอ่อล้นไป “… คนแรกที่เข้าใจฉันก็คือรุ่นพี่ คนที่คอยเป็นห่วงฉันก็คือรุ่นพี่ หลังจากจบจากความสัมพันธ์งี่เง่านั้น (เลิกกับแฟนเก่า) ก็มีพี่นี่แหละที่คอยอยู่เคียงข้าง ทำให้ชีวิตของฉันรู้สึกเปล่งประกายขึ้นมา …” ฮเยจินหยุดไปพักหนึ่ง เหมือนพยายามเรียบเรียงคำพูดประโยคต่อไป “… พูดตามตรง ฉันเองก็เคยชอบรุ่นพี่ แต่ตอนนั้นฉันขาดความมั่นใจ เป็นเพียงเพราะว่ารุ่นพี่รู้จักฉันในช่วงที่ชีวิตของฉันน่ารันทดมาก ๆ ที่จริงแล้วฉันรู้สึกเจ็บปวดนะที่ไม่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองในตอนนั้น แต่ตอนนี้ฉันจะพูดกับรุ่นพี่อยากตรงไปตรงมา … ขอโทษนะคะ ตอนนี้ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว”

ซองฮยอนตั้งใจฟังสิ่งที่ฮเยจินพูดนานหลายนาที จนเมื่อสุดท้ายคำที่ได้ยินจากปากของเธอจะทำให้เขาผิดหวัง แต่ด้วยความเป็นมิสเตอร์ไนซ์กาย เขาก็ยิ้มให้และพูดเพื่อไม่ให้ฮเยจินอึดอัด “ฉันเข้าใจเธอนะ แต่ฉันไม่เคยคิดว่าชีวิตเธอรันทดเลยแม้แต่นิดเดียว การมีเธอเป็นรักแรกนั้นมันเป็นอะไรที่ดีเหลือเกิน”

จากนั้น ซองฮยอนได้คุยกับดูชิก เขาพูดประโยคที่หัวหน้าฮงถึงกับอึ้งไปเลย “ดีกับฮเยจินเยอะ ๆ นะ” แท้ที่จริงแล้ว ซองฮยอนรู้มาตลอดว่าฮเยจินชอบดูชิก … แม้ซองฮยอนจะพยายามแสดงออกว่าตัวเองโอเค แต่ในใจของเขานั้นไม่โอเคเลยแม้แต่นิดเดียว คืนนั้นเขาจึงไปก๊งเหล้าจนเมามายอยู่คนเดียว ทิ้งงานทิ้งการอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ฮเยจินกะหนุงกะหนิงกับดูชิกที่บ้าน ระหว่างนั้นเธอก็บอกกับหัวหน้าฮงว่า อยากเก็บเรื่องที่คบกันเป็นความลับ โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากให้ชาวกงจินรู้แล้วเอาไปนินทา ดูชิกก็ตอบตกลง

นับตั้งแต่คบกับดูชิก ในทุก ๆ นาที ฮเยจินก็ได้แต่คิดถึงและอยากเจอแต่เขาตลอด อารมณ์เห่อแฟนอะไรประมาณนั้น แต่ด้วยความที่เธอไม่อยากให้ชาวกงจินรู้เรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับดูชิก ทำให้การที่จะหาเวลาเป็นส่วนตัวสองต่อสองนั้นยากเย็นเหลือเกิน

แต่อย่างที่เคยบอก กำแพงมีหู ประตูมีตา กงจินก็มีนัมซุก ชาวกงจินได้ล่วงรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อย พูดง่าย ๆ ก็คือทั้งเมืองกงจินมีเพียงฮเยจินกับดูชิกเท่านั้นที่คิดว่า ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับ

ทีนี้ ชาวกงจินจึงวางแผนแกล้งทั้งคู่ โดยการพยายามจับทั้งคู่ให้แยกออกจากกัน เพื่อให้คิดถึงและอยากเจอหน้ากันจนทนไม่ไหว เพื่อบีบให้ทั้งสองเอ่ยปากรับสารภาพว่าคบกันต่อหน้าทุกคน

ระหว่างนั้นเอง ฮเยจินก็คิดถึงดูชิกแทบเป็นบ้า เพราะจะไปเจอที่ร้านกาแฟก็ถูกเถ้าแก่กันท่า จะสั่งอาหารจีนเพื่อให้ดูชิกเอาอาหารมาส่ง นัมซุกก็เป็นคนมาส่งอาหารให้ด้วยตัวเอง จะส่งข้อความหาก็ไม่ได้ เพราะโทรศัพท์ของดูชิกก็ดันมาหายซะอีก … เป็นอะไรที่สงสารหมอฟันกับหัวหน้าฮงจริง ๆ 😁

วันนี้เป็นวันที่มีการประชุมหมู่บ้าน ทุกคนจะไปประชุมพร้อมหน้ากัน ดูชิกเห็นช่องสบโอกาสที่ “กขค” ต่างไปประชุมกันหมด จึงนัดกับฮเยจินให้ไปออกเดตกันเป็นครั้งแรก ทั้งสองตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับเดตครั้งนี้ … ทุกคนต่างไปประชุมกัน ส่วนดงชิกก็ไปเดตกับฮเยจิน

วินาทีแรกที่ทั้งสองเจอกัน ฮเยจินก็โผเข้ากอดดูชิกด้วยความคิดถึงระดับ 10 ดูชิกจึงเอ่ยกับฮเยจินว่า “ผมใช้ชีวิตมา 34 ปีโดยไม่มีคุณ แต่หลังได้รู้จักคุณ หนึ่งวันของผมกลับยาวนานเหมือนชั่วนิจนิรันดร์” ทันใดนั้นเอง ทุกคนในหมู่บ้านก็โผล่หน้าออกมา ทำเอาฮเยจินกับดูชิกเขินจนพูดไม่ออก

ทุกคนแสดงความยินดีที่ทั้งคู่คบกัน และบอกว่าพวกเขารู้ตั้งแต่แรกแล้ว เมื่อเป็นเช่นนั้นฮเยจินจึงเอ่ยปากยอมรับว่ากำลังคบอยู่กับดูชิกจริง ๆ

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea