Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 : ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 รีแคป : ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 ไฮไลต์ :

👫 ฮเยจินเขียน “ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน” และทำตามสิ่งที่เขียนกับหัวหน้าฮง
👫 หัวหน้าฮงงอนฮเยจิน เมื่อเธอแสดงความเป็นห่วงรุ่นพี่ซองฮยอน งานนี้หัวหน้าฮงหึงแรงไม่ใช่น้อย
👫 ฮเยจินบอกรักหัวหน้าฮง “ฉันรักคุณ” จากนั้นทั้งคู่ก็ยืนยันความรักที่มีต่อกันด้วยรอยจูบ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลยามค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติก

สรุปเนื้อเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 : ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน

หลังเปิดเผยกับทุกคนในกงจินให้ได้รู้ว่ากำลังคบกัน ความโรแมนติกที่ผลักดันด้วยความรักของฮเยจินกับหัวหน้าฮง ก็ทำเอาคนโสดพากันตายเรียบ หมอฟันที่ก่อนหน้านี้ไม่ชอบเมืองริมทะเลแห่งนี้ กลับกลายเป็นหมอฟันที่มองชนบทแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ เป็นเพียงเพราะดินแดนแห่งนี้มีหัวหน้าฮงอยู่

มีซอนเห็นฮเยจินเขียน “ลิสต์ 100 อย่างที่อยากทำกับแฟน” แล้วก็ยิ้มออกมาไม่หยุด

ค่ำวันนั้น ฮเยจินไปรอหัวหน้าฮงอยู่ที่บ้านของเขา เพื่อทำตามลิสต์รายการที่เขียนเอาไว้ เมื่อหัวหน้าฮงมาถึง สิ่งแรกที่เธอเอ่ยคือการให้เขาไปอาบน้ำ “รีบไปอาบน้ำก่อนเถอะ วันนี้ เรามีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน

เมื่อได้ยินเท่านั้นแหละ ดูชิกก็รีบวิ่งไปอาบน้ำทันที 555

แต่เมื่ออาบน้ำเสร็จ สิ่งที่ต้องทำร่วมกัน กลับไม่ใช่อย่างที่หัวหน้าฮงคิด แต่มันคือการเล่น โยคะคู่รัก เรื่องราวดำเนินไป จนทั้งคู่กำลังจะจูบกัน แต่ยังไม่ทันได้จูบ ฮเยจินก็ชวนหัวหน้าฮงไปแปรงฟัน แล้วทั้งคู่ก็แปรงฟันให้กันและกัน 🦷 … แหม่

กองถ่ายของพีดีซองฮยอนมาถ่ายรายการที่กงจินเป็นวันสุดท้าย ฮเยจินจึงบอกให้หัวหน้าฮงช่วยดูแลรุ่นพี่ซองฮยอนให้ด้วย เพราะเธอสังเกตเห็นเขาหน้าตาซูบเซียวกว่าปกติ ทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วง แต่คำพูดของฮเยจินกลับทำให้หัวหน้าฮงงอนตุ๊บป่อง ๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ด้านความสัมพันธ์ระหว่างมีซอนกับอึนซอลก็พัฒนาเป็นลำดับ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงคบเป็นแฟนกันที่หน้าร้านขายไก่หมุน 👫

เมื่อถึงงานปาร์ตี้เลิกกอง หัวหน้าฮงก็ยังไม่หายงอน และก็แสดงท่าทางออกมาอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจซองฮยอน ก่อนที่จะบอกตรง ๆ ไปว่า “ฮเยจินเป็นห่วงนายมาก บอกว่านายหน้าซีด แถมผอมลงด้วย และฝากฉันให้ดูแลนายให้กินข้าวเยอะ ๆ นายต้องดูแลตัวเองให้ดี ๆ หน่อยนะ แฟนฉันจะได้ไม่เป็นห่วงนาย”

คืนนั้น หัวหน้าฮงรู้สึกผิดที่งอนเรื่องไร้สาระ เขาจึงไปขอโทษฮเยจินถึงหน้าบ้าน ซึ่งฮเยจินก็ได้แต่ยิ้ม เพราะเธอไม่ได้คิดมากเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.12

วันถัดมาทั้งสองจึงตกลงที่จะไปเที่ยวโซลด้วยกัน สิ่งแรกที่ฮเยจินทำ คือการพาหัวหน้าฮงไปซื้อเสื้อผ้าเพื่อแปลงโฉมเสียใหม่ให้เป็น “ฮเยจินสไตล์” จากนั้น ฮเยจินก็ช็อปสร้อยเพชรมูลค่า 5,550,000 วอน (ประมาณ 160,000 บาท) ราคาแพงขนาดนี้ทำเอาหัวหน้าฮงตกตะลึงที่ฮเยจินซื้อโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว

ระหว่างกำลังเดินจูงมือช็อปปิ้งกันอยู่ที่ห้าง หัวหน้าฮงบังเอิญเจอกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ซึ่งเข้ามาทักด้วยความเป็นห่วงเรื่องการรักษาที่เขาขาดไป นับจากนั้น ฮเยจินก็เริ่มเห็นหัวหน้าฮงมีท่าทางที่เปลี่ยนไป กลายเป็นเหม่อลอย และซึม ๆ

เมื่อกลับถึงบ้าน ฮเยจินได้แต่คิดถึงเรื่องที่หัวหนน้าฮงซึมไป เธอคิดเองเออเองว่า อาจจะเป็นเพราะเธอทำเป็นอวดรวยตอนซึ้อสร้อยเพชรราคาแพง เธอจึงจัดการขายสร้อยคอเส้นนั้นในเว็บไซต์ขายของมือสอง

Hometown Cha-Cha-Cha EP.12

คืนต่อมา หัวหน้าฮงนัดให้ฮเยจินมาเจอเที่ชายทะเล ที่นั่นเขาทำเต็นท์แฮนด์เมดเล็ก ๆ และประดับไฟอย่างสวยงาม ฮเยจินตื่นเต้นมากกับสิ่งที่หัวหน้าฮงทำให้ ที่สำคัญมันทำให้เธอโล่งอก เรื่องที่เธอคิดมากไปเองว่า เขาโกรธเรื่องที่เธออวดรวย …

“คุณไม่ต้องห่วงว่าผมจะคิดยังไงกับการกระทำของคุณหรอก คุณแค่ใช้เงินที่คุณทำงานอย่างหนัก เพื่อซื้อของขวัญให้กับตัวเองก็เท่านั้น ผมไม่ได้เอาเรื่องพวกนี้มาคิดมากหรอกนะ เพราะฉะนั้นทำสิ่งที่คุณอยากทำเถอะ”

เมื่อฮเยจินไปฟังก็รู้สึกปลื้มปริ่มเป็นที่สุด “ขอโทษนะคะที่ฉันโยงนู่นนี่นั่นจนมั่วไปหมด”

หัวหน้าฮงเอากล่องใส่เครื่องประดับแฮนด์เมดให้กับฮเยจิน มันทำให้เธอดีใจจนบอกไม่ถูก

“ที่คนบอกกันว่า ทะเลที่ไหนก็เหมือนกันหมด สำหรับฉันแล้วมันไม่จริงเลย เพราะสำหรับฉันทะเลที่มีหัวหน้าฮงอยู่ด้วยเป็นทะเลที่เป็นสถานที่พิเศษ ฉันรักคุณนะคะ” ❤️ แล้วทั้งคู่ก็จูบกันด้วยความรักอันหวานซึ้ง ท่ามกลางบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติก

Hometown Cha-Cha-Cha EP.13 รีแคป