Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 : ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 : ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.12 ไฮไลต์ :

👫 ฮเยจินเขียน “ลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน” ขึ้นมา และทำตามสิ่งที่เธอเขียนกับดูชิก
👫 มีซอนกับอึนชอลตกลงคบเป็นแฟนกันหน้าร้านขายไก่หมุน
👫 ดูชิกงอนฮเยจิน เมื่อเธอแสดงความเป็นห่วงรุ่นพี่ซองฮยอน เรียกว่าหัวหน้าฮงของเราก็หึงแรงไม่ใช่น้อย
👫 ในตอนท้าย ฮเยจินบอกรักดูชิก “ฉันรักคุณ” จากนั้นทั้งคู่ก็ยืนยันความรักที่มีต่อกันและกันด้วยรอยจูบ ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลในยามค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติก

หลังเปิดเผยกับทุกคนในกงจินให้ได้รู้ว่ากำลังคบกัน ความโรแมนติกที่ผลักดันด้วยความรักอันสุดซึ้งของฮเยจินกับดูชิกก็ทำเอาคนโสดพากันตายเรียบ หมอฟันที่ก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรแม้แต่นิดเดียวที่ชอบเมืองริมทะเลแห่งนี้ กลับกลายเป็นหมอฟันที่มองว่าดินแดนชนบทแห่งนี้เป็นดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ เป็นเพียงเพราะดินแดนแห่งนี้มีหัวหน้าฮงอยู่

มีซอนเห็นฮเยจินเขียน “ลิสต์ 100 อย่างที่อยากทำกับแฟน” แล้วก็ยิ้มออกมาไม่หยุด ค่ำวันนั้น ฮเยจินไปรอดูชิกอยู่ที่บ้านของเขาเพื่อทำตามลิสต์รายการที่เธอเขียนเอาไว้ เมื่อดูชิกมาถึงสิ่งแรกที่เธอเอ่ยคือการให้เขาไปอาบน้ำ “รีบไปอาบน้ำก่อนเถอะ วันนี้เรามีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน” เมื่อได้ยินเท่านั้นแหละ ดูชิกก็รีบวิ่งไปอาบน้ำทันที

แต่เมื่ออาบน้ำเสร็จ ดูเหมือนคำว่า “สิ่งที่ต้องทำร่วมกัน”​ ที่ดูชิกคิด มันไม่ใช่อย่างนั้นแต่มันคือการเล่น “โยคะคู่รัก” ที่ทำเอาเอนหัวเข่าของมนุษย์แฟนอย่างหัวหน้าฮงแทบฉีกกันเลยทีเดียว เรื่องราวดำเนินไป จนทั้งคู่กำลังจะจูบกัน แต่ยังไม่ทันได้จูบ ฮเยจินก็ชวนดูชิกไปแปรงฟัน แล้วทั้งคู่ก็แปรงฟันให้กันและกัน 🦷 … แหม่

กองถ่ายของซองฮยอนมาถ่ายรายการที่กงจินเป็นวันสุดท้าย ฮเยจินจึงบอกให้ดูชิกช่วยดูแลรุ่นพี่ซองฮยอนให้ด้วย เพราะเธอสังเกตเห็นเขาหน้าตาซูบเซียวกว่าปรกติจึงทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วง แต่คำพูดที่ไม่ได้คิดอะไรมากเกินไปกว่าความเป็นห่วงรุ่นพี่ กลับทำเอาดูชิกงอนตุ๊บป่อง ๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ระหว่างนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างมีซอนกับอึนซอลก็พัฒนาเป็นลำดับ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงคบเป็นแฟนกันที่หน้าร้านขายไก่หมุน 👫

เมื่อถึงงานปาร์ตี้เลิกกอง ดูชิกก็ยังไม่หายงอน และก็แสดงท่าทางออกมาอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจซองฮยอน ก่อนที่จะบอกตรง ๆ ไปว่า “ฮเยจินเป็นห่วงนายมาก บอกว่านายหน้าซีด แถมผอมลงด้วย และฝากฉันให้ดูแลนายให้กินข้าวเยอะ ๆ … นายต้องดูแลตัวเองให้ดี ๆ หน่อยนะ แฟนฉันจะได้ไม่เป็นห่วงนาย”

คืนนั้นเอง ดูชิกรู้สึกผิดที่งอนเรื่องอะไรไร้สาระแบบนั้น เขาจึงไปขอโทษฮเยจินถึงหน้าบ้าน ซึ่งฮเยจินก็ได้แต่ยิ้มเพราะเธอไม่ได้คิดมากเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

วันถัดมาทั้งสองจึงตกลงที่จะไปเที่ยวโซลด้วยกัน สิ่งแรกที่ฮเยจินทำ คือการพาดูชิกไปซื้อเสื้อผ้าเพื่อแปลงโฉมเสียใหม่ให้เป็น “ฮเยจินสไตล์” จากนั้น ฮเยจินก็ไปช็อปสร้อยเพชรมูลค่า 5,550,000 วอน (ประมาณ 160,000 บาท) งานนี้เมื่อดูชิกรู้ราคาก็ถึงกับตกตะลึงที่ฮเยจินซื้อโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่นิดเดียว

ระหว่างกำลังเดินจูงมือช็อปปิ้งกันอยู่ที่ห้าง ดูชิกบังเอิญได้เจอกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ซึ่งเข้ามาทักด้วยความเป็นห่วงเรื่องการรักษาที่เขาขาดไป นับจากนั้น ฮเยจินก็เริ่มเห็นดูชิกมีท่าทางที่เปลี่ยนไป กลายเป็นเหม่อลอย และซึม ๆ เหมือนในหัวกำลังคิดอะไรอยู่เต็มไปหมด

เมื่อกลับมาถึงบ้าน ฮเยจินได้แต่คิดถึงเรื่องที่ดูชิกซึมไป เธอคิดเองเออเองไปว่า อาจจะเป็นเพราะเธอทำเป็นอวดรวยตอนซึ้อสร้อยเพชรราคาแพงนั่น เธอจึงจัดการขายสร้อยคอเส้นนั้นในเว็บไซต์ขายของมือสองไปซะเลย

คืนต่อมา ดูชิกนัดให้ฮเยจินมาเจอเขาที่ชายทะเล ที่นั่นเขาได้ทำเต็นท์แฮนด์เมดเล็ก ๆ และประดับไฟอย่างสวยงาม ฮเยจินตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับสิ่งที่หัวหน้าฮงทำให้ ที่สำคัญมันทำให้เธอโล่งอกเรื่องที่เธอคิดมากไปเองว่า เขาโกรธเรื่องที่เธออวดรวย …

“คุณไม่ต้องห่วงว่าผมจะคิดยังไงกับการกระทำของคุณหรอก คุณแค่ใช้เงินที่คุณทำงานอย่างหนักเพื่อหามันมาซื้อของขวัญให้กับตัวเองก็เท่านั้นเอง ผมไม่ได้เอาเรื่องพวกนี้มาคิดมากหรอกนะ เพราะฉะนั้นทำสิ่งที่คุณอยากทำเถอะ” เมื่อฮเยจินไปฟังสิ่งที่ดูชิกพูดก็รู้สึกปลื้มปริ่มเป็นที่สุด “ขอโทษนะคะที่ฉันโยงนู่นนี่นั่นจนมั่วไปหมด”

ในตอนท้าย ดูชิกได้เอากล่องใส่เครื่องประดับแฮนด์เมดให้กับฮเยจิน มันทำให้เธอดีใจจนบอกไม่ถูก “ที่คนบอกกันว่า ทะเลที่ไหนก็เหมือนกันหมด สำหรับฉันแล้วมันไม่จริงเลย เพราะสำหรับฉันทะเลที่มีหัวหน้าฮงอยู่ด้วยเป็นทะเลที่เป็นสถานที่พิเศษ … ฉันรักคุณนะคะ” ❤️ แล้วทั้งคู่ก็จูบกันด้วยความรักอันหวานซึ้ง ท่ามกลางบรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติก

ในตอนท้าย ภาพแฟลชแบ็กเผยให้เห็นว่า ดูชิกก็เขียนลิสต์สิ่งที่เขาต้องการทำกับแฟนด้วยเช่นเดียวกัน ระหว่างที่เขียนอยู่นั้น ใบหน้าของเขาเปล่งประกายความสุขออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea