Skip to content
รีแคปซีรีส์ Darli and the Cocky Prince EP.6 : คนที่คอยอยู่เคียงข้างกัน

รีแคปซีรีส์ Darli and the Cocky Prince EP.6 : คนที่คอยอยู่เคียงข้างกัน

Darli & the Cocky Prince EP.6 ไฮไลต์ :

🖼 ดัลลีตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจ้งข่าวลบที่เกิดขึ้น แทจินช่วยดัลลีโดยการให้ไปเลือกเครื่องแต่งกายภายในห้างฯ เพื่อมาใช้ในการแถลงข่าว ปรากฏว่าหลังจากภาพข่าวงานแถลงข่าวออกไป คนต่างพากันสนใจแฟชั่นของดัลลีจนกลายเป็นกระแสพลิกไปซะอย่างนั้น
🖼 ดัลลีเปิดใจกับมูฮัก เธอสบายใจทุกครั้งที่มีเขาอยู่เคียงข้าง และคอยให้กำลังใจเธอในยามที่เธอรู้สึกแย่ งานนี้ทำเอามูฮักยิ้มแทบไม่หุบปากกันเลยทีเดียว

หลังจากโดนดัลลีต่อว่าหาว่าเขาเป็นคนเห็นแก่เงิน มูฮักจึงใช้คำพูดอย่างเท่ออกมาว่า เงินมีความสำคัญก็จริง แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือความปลอดภัยของดัลลี

ดัลลีตั้งโต๊ะ แถลงข่าวเพื่อชี้แจงข่าวแง่ลบที่แพร่สะพัดอยู่ในตอนนี้ การแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือจากแทจิน เขาให้เธอไปเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกายในห้างฯ เพื่อใส่ในงานแถลงข่าว ทีนี้เมื่อภาพการแถลงข่าวของดัลลีออกไป ก็เกิดกระแสพลิกกลับ เพราะแฟชั่นการแต่งตัวของเธอกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ และติดอันดับการค้นหาในทันที

ระหว่างนั้น ดูเหมือนว่าแม่เลี้ยงของมูฮักกำลังวางแผนบางอย่างที่จะฮุบที่ดินแถวหอศิลป์ เพื่อนำมาทำเป็นโปรเจกต์โครงการก่อสร้างขนาดใหญ่

ด้วยความคิดถึง ขณะที่มูฮักกำลังกินข้าวเย็น (หมายถึงอาหารมื้อเย็น ไม่ใช่กินข้าวที่ไม่ได้อุ่นนะ) อยู่นั้น เขาจึงพิมพ์ข้อความไปถามเธอว่ากินข้าวหรือยัง แต่ไม่รู้ว่าพิมพ์ผิดอีท่าไหน ข้อความที่เขาส่งไปกลับเป็นข้อความสารภาพรักว่า “ฉันชอบเธอ” ซะอย่างนั้น !

ด้วยความกระวนกระวายใจกับข้อความสารภาพรักที่ส่งไป ในคืนนั้นเอง มูฮักจึงเดินทางไปที่หอศิลป์ จากนั้นเขาก็เผลอหลับในห้องทำงานของดัลลีนั่นเอง … เมื่อตะวันรุ่ง ดัลลีมาทำงานและได้เห็นเขานอนขดตัวอยู่ด้วยความหนาว เธอจึงคลุมเสื้อให้เขา จังหวะนั้นเอง มูฮักคว้ามือของเธอไว้แล้วทั้งคู่ก็ได้สบตากัน

เรื่องราวดำเนินไป ดัลลีเริ่มเปิดใจให้กับมูฮักมากขึ้นเป็นลำดับ เธอบอกกับเขาไปตรง ๆ ว่า เธอสบายใจทุกครั้งที่มีเขาอยู่เคียงข้าง และคอยให้กำลังใจเธอในยามที่เธอรู้สึกแย่ ที่สำคัญเขายังเป็นคนเดียวที่อยากช่วยเธอเก็บหอศิลป์แห่งนี้ไว้ เมื่อได้ฟังเช่นนั้น ทำเอามูฮักยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

ในตอนท้าย มูฮักขับรถไปส่งดัลลีที่สถานีตำรวจ เพราะเธอได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าสามารถจับตัวผู้ต้องสงสัยที่ทำร้ายเธอได้แล้ว เมื่อไปถึง มูฮักก็เข้าไปกระโดดถีบและชกหน้าคนร้ายด้วยความเดือดดาล ในเวลาเดียวกันนั้นเอง ดัลลีก็เข้าไปห้ามเขาโดยโอบกอดมูฮักจากด้านหลัง

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea