Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.11 : สิ่งที่เหลือไว้ให้เธอ

รีแคปซีรีส์ High Class EP.11 : สิ่งที่เหลือไว้ให้เธอ

High Class EP.11 ไฮไลต์ :
➡️ ยออุลให้ครูแดนนี่สืบหาตัวคนที่เป็นคนสร้างห้องใต้ดินลับที่บ้านหลังนี้ ซึ่งผู้จ้างก็คือ อเล็กซ์ คอมเมอร์
➡️ นายุนได้ขึ้นเป็นประธานคนใหม่ ด้วยการสนับสนุนของ อเล็กซ์ คอมเมอร์
➡️ ยออุลเชื่อว่านายุนร่วมมือกับอเล็กซ์ เธอจึงเข้าไปหาหลักฐานบางอย่างในห้องทำงานของอเล็กซ์ และมันทำให้เธอได้พบความจริงอันน่าตกตะลึง … อันจียงยังไม่ตาย และเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสั่งฆ่าประธานโดจินซอล โดยที่มีอเล็กซ์เป็นผู้ลงมือ

ในคืนนั้น หลังจากยออุลพบว่าที่บ้านมีห้องลับใต้ดิน และถูกจับตามองด้วยกล้องวงจรปิด เธอจึงพาอีชานไปนอนพักที่บ้านของครูแดนนี่ชั่วคราว

ยออุลตัดสินใจที่จะไม่เอาเรื่องดังกล่าวไปแจังตำรวจ จากนั้นเธอก็สั่งให้ครูแดนนี่ไปสืบหาผู้รับเหมาที่ทำห้องใต้ติน โดยเบื้องต้นเธอเชื่อว่านายุนเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง เพราะผู้จัดการโครงการหมู่บ้านให้ข้อมูลว่า นายุนเคยมาที่บ้านนี้

ในวันประชุมสมาคมผู้ปกครองฯ อเล็กซ์ คอมเมอร์ ได้ประกาศตัวประธานโรงเรียนนานาชาติ HSC คนใหม่ ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ปกครองที่เข้าร่วมประชุม เพราะคนคนนั้นคือ นายุน

หลังการประชุม นายุนไปพบยออุลที่ห้องทำงานด้วยท่าทางที่เย่อหยิ่ง “พี่เป็นคนบอกเองว่า บ้านหลังนั้นคือสิ่งที่เขาทิ้งไว้ให้พี่ ดูนี่สิคะ นี่คือสิ่งที่เขาทิ้งไว้ให้ฉัน แบบที่พี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยสักนิด คู่สมรสตามกฎหมายอย่างนั้นเหรอ อยากมีก็เชิญเลย ของแบบนั้นมันมีเอาไว้อวดคนอื่นแค่นั้นแหละ”

ยออุลวิปขึ้นสมอง วาดมือไปตบหัวนายุน “นังบ้านี่ พูดอะไรหัดคิดบ้าง ฉันพยายามเข้าใจเธอในฐานะที่เป็นผู้หญิงด้วยกันแล้วนะ”
“อย่าเล่นตลกเลย ฉันไม่เคยขอร้องให้คุณมาเข้าใจฉัน อ๋อ แล้วอย่าลืมลาออกจากตำแหน่งทนายของโรงเรียนด้วยนะคะ แล้วอีกอย่าง มูลนิธิจะฟ้องร้องเรียกค่าชดเชยเงินลงทุน เตรียมตัวไว้ด้วยนะ”

ครูแดนนี่ตามสืบกับผู้รับเหมาทำห้องใต้ดินจนได้รู้ว่า ผู้จ้างที่ให้ทำห้องนั้นคือ อเล็กซ์ คอมเมอร์ … ณ จุดนี้ ยออุลจึงคิดว่านายุนกับอเล็กซ์ร่วมมือกัน

ในวันเข้ารับตำแหน่งประธานของนายุน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ครูแดนนี่โดนจับในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร เขาจึงโทร. ไปบอกรหัสเข้าห้องทำงานของอเล็กซ์เพื่อไปค้นหาหลักฐานบางอย่าง อย่างเช่นข้อมูลในยูเอสบีไดรฟ์

ระหว่างที่ยออุลอยู่ในห้องนั้น อเล็กซ์กับใครอีกคนก็กลับเข้ามาที่ห้อง ยออุลจึงแอบเข้าไปอยู่ในตู้ และทำให้เธอได้รู้ความจริงอันน่าตกตะลึง …

อเล็กซ์กำลังคุยอยู่กับอันจียงเรื่องการกำจัดประธานโดจินซอล … แท้จริงแล้ว อันจียงยังไม่ตาย และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตายของประธานโดจินซอล

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea