Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown EP.7 : ทายาทท่านคุรุ

รีแคปซีรีส์ Hometown EP.7 : ทายาทท่านคุรุ

Hometown EP.7 ไฮไลต์ :
➡️ นักสืบฮยองอินควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่เมื่อได้ยินคยองโฮพูดถึงภรรยาของเขา … ในขณะที่จองฮยอนได้รับรู้ความจริงบางอย่างว่า ภรรยาของนักสืบฮยองอินอาจเป็นแม่ของแจยอง
➡️ แจยองถูกนำตัวเข้าไปทำพิธีแปลกประหลาดในฐานะทายาทของท่านคุรุ

ก่อนที่นักสืบฮยองอินจะเข้าไปสัมภาษณ์คยองโฮในเรือนจำ จองฮยอนได้มาเตือนเขาที่บ้านว่า อย่าไปเจอกับคยองโฮเพราะเขาอันตรายกว่าที่คิด

เมื่อจองฮยอนกลับมาบ้าน ผีคยองจู (เพื่อนสมัยเรียนมัธยมของจองฮยอน และเป็นภรรยาของคู่หูนักสืบฮยองอิน) ก็โผล่ขึ้นมา ผีคยองจูใช้เชือกผูกคอจองฮยอนเอาไว้ก่อนที่จะพรรณาออกมาทั้งน้ำตาว่า “ฉันอยากรู้ว่าทำไมต้องเป็นฉัน เพราะฉันเป็นเพื่อนเธออย่างนั้นเหรอ ฉันยังไม่อยากตายรู้ไหม แต่มันสายไปแล้วล่ะ เธอจะปล่อยให้มีเหยื่อแบบเราอีกไม่ได้” พูดจบผีคยองจูก็หายไป พร้อมกับเชือกที่ผูกคอจองฮยอนก็หายไปเช่นกัน

ตัดภาพกลับมาที่การให้สัมภาษณ์ที่เรือนจำ คยองโฮตอบเมื่อถูกถามว่าตัวเขาใช่คุรุหรือไม่ ? “ใช่ครับ ผมคือคุรุ นั้นคือสิ่งที่พวกคุณอยากได้ยินใช่ไหม แต่ผมไม่ได้มานั้นตรงนี้เพื่อพูดในสิ่งที่พวกคุณอยากได้ยิน ฟังให้ดีนะครับคุณนักสืบชเว เรื่องของคุณอิมเซยุน ภรรยาของคุณ หลังภรรยาตายคุณก็จมอยู่กับความเสียใจ แต่ที่น่าตลกก็คือคุณไม่รู้อะไรเลยแม้แต่นิดเดียวว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับภรรยาของคุณ ทำไมวันนั้นเธอต้องไปที่สถานีซาจู แต่ผมจะบอกอะไรให้อย่างนะครับ แม้คุณจะย้อนเวลากลับไปได้คุณก็ช่วยเธอไม่ได้ รู้ไหมว่าทำไม … หลังจากที่เธอแท้งลูกกับคุณ เธอก็อยากเริ่มต้นใหม่กับผมแล้วก็ย้ายไปอยู่ญี่ปุ่นด้วยกัน และจงรู้ไว้ด้วยว่าผู้ชายคนสุดท้ายของเธอเป็นผมไม่ใช่คุณ”

สิ้นเสียงคยองโฮ ทันใดนั้นเอง นักสืบฮยองอินก็เกิดสติแตกขึ้นมาทันที “ไอ้โรคจิต ฉันจะฆ่าแก” ผู้คุมนักโทษต่างพากันเข้ารุมห้ามฮยองอินเอาไว้ ในขณะที่คยองโฮได้แต่นั่งยิ้มเยาะ

แจยองอยู่ในห้องที่ได้รับการดูแลอย่างดีภายในห้อง เธออยู่ในสถานที่นี้ในฐานะทายาทของคุรุ จากบทสนทนาที่เธอคุยกับ “ท่านผู้ตัวแทนยองซอบ” ทำให้เราได้รู้ว่า ที่แจยองมาอยู่ในสถานที่นี้เป็นไปเพราะแลกเปลี่ยนกับการที่คนอื่น ๆ ในครอบครัวของเธอจะไม่โดนทำร้าย

ในตอนท้าย แจยองถูกพาตัวไปสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อทำพิธีทางลัทธิอันแปลกประหลาด ทุกคนในที่นั้นล้วนแล้วแต่สวมชุดสีขาว ยืนล้อมรอบแจยองที่ตอนนี้ถูกจับผูกขา แล้วห้อยหัวอยู่กลางวงของสาวกเหล่านั้น …

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea