Skip to content
รีแคปซีรีส์ Darli and the Cocky Prince EP.8 : ใช้เงินซื้อความสำเร็จ

รีแคปซีรีส์ Darli and the Cocky Prince EP.8 : ใช้เงินซื้อความสำเร็จ

Darli and the Cocky Prince EP.8 : รอยจูบกับมูฮักในคืนนั้น ทำให้ดัลลีรู้สึกกระอักกระอ่วนอย่างบอกไม่ถูก เธอจึงบอกกับมูฮักไปว่า รอยจูบที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงความผิดพลาดอันเกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ ส่วนแทจินก็เดินเกมอย่างเต็มที่เพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับดัลลี แต่ดูเหมือนว่ารอยแผลในใจเมื่อ 5 ปีก่อนจะฝังแน่นอยู่ในใจของดัลลี …

หลังจากมีโมเมนต์อันหวานซึ้งต่อกัน มูฮักก็อ้างว่าตัวเองเมาจึงขอร้องให้ดัลลีขับรถของเขาไปส่งเขาที่บ้าน แหม่ … เมื่อไปถึงบ้าน มูฮักก็ได้แต่คิดถึงเฟิร์สคิสที่เขามีกับดัลลี

งานนิทรรศการในวันต่อมามีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก พนักงานของหอศิลป์ต่างชื่นชมในความสามารถของดัลลีกันใหญ่ ที่สามารถทำให้งานนิทรรศการครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินคาด ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาจากความช่วยเหลือของแทจิน

ในวันเดียวกันนั้นเอง มีการประชุมกันที่หอศิลป์ มูฮักเอาแต่พูดเรื่องจูบที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่หยุด มันเป็นเพราะเขาตราตรึงกับรอยจูบนั้นมาก แต่ในทางตรงกันข้ามมันทำให้ดัลลีรู้สึกอึดอัด ทำให้ดัลลีเอ่ยปากกับมูฮักไปตรง ๆ ว่า รอยจูบที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนั้นเป็นรอยจูบที่เกิดจากความผิดพลาด ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ แต่มูฮักก็ยืนยันว่ามันเป็นความตั้งใจ

ค่ำวันนั้น แทจินมารอดัลลี เขาแนะนำให้เธอเข้าสมาคมกับเขาเพื่อจะได้มีคอนเน็กชันใหม่ ๆ เพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการบริหารหอศิลป์ จากนั้นเขาก็พาเธอไปที่เพนต์เฮ้าส์สุดหรู ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาตั้งใจจะใช้เป็นเรือนหอหลังแต่งงาน แล้วเขาก็เอาขอฟื้นความสัมพันธ์กับดัลลีอีกครั้ง หากทว่า บาดแผลในใจที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อนมันฝังลึกเกินกว่าที่ดัลลีจะลบมันไปได้โดยงาน และเธอก็คิดว่าถ้ากลับมาคบกันอีก ปัญหาเดิมมันจะวนลูปกลับมาอีกครั้ง

ระหว่างนั้นเอง แผนการยึดหอศิลป์ของจินกีชอลก็ดำเนินต่อไปอย่างเป็นลำดับ ที่ดินแถวหอศิลป์ถูกกว้านซื้อไปเป็นจำนวนมากแล้ว เมื่อมูฮักได้รู้ความเคลื่อนไหวนี้จากเลขายอมีรี ทำให้เขาเริ่มคิดอะไรบางอย่างขึ้น

ดัลลีหัวร้อนขึ้นมาทันทีเมื่อได้รู้ว่า มูฮักใช้เงินซื้อความสำเร็จโดยการจ้างบริษัทโปรโมตงานนิทรรศการ จ้างไอดอล ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และเอเวอรี่ติงที่เงินสามารถซื้อเพื่อดึงคนเข้ามาร่วมงานได้ … ดัลลีมองว่าการใช้เงินซื้อความสำเร็จของมูฮักที่ทำอยู่นี้เป็นการดูถูกความสามารถของเธออย่างน่าละอาย แม้ว่ามูฮักจะให้เหตุผลว่าสิ่งที่เขาทำไปทั้งหมดนั้นเป็นไปเพื่อสิ่งเดียว นั่นก็คือทำให้ดัลลีกลับมามีรอยยิ้มเหมือนที่เขาเคยเห็นตอนอยู่ที่อัมสเตอร์ดัม

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea