Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lost EP.13 : คนแปลกหน้า

รีแคปซีรีส์ Lost EP.13 : คนแปลกหน้า

LOST EP.13 ไฮไลต์ :
👉 การได้ใช้เวลาช่วงหนึ่งอยู่กับคังแจ ทำให้บูจองกลับมามีชีวิตที่สดใสมากขึ้น
👉 จองอารันต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก จากการที่สามีโดนฟ้องในข้อหาไปทำร้ายร่างกายชู้รักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส … แล้วความบังเอิญก็ทำให้บูจองต้องเผชิญหน้ากับจองอารัน !

บูจองกลับมาที่บ้าน การกลับบ้านครั้งนี้แตกต่างออกไปจากการกลับบ้านที่ผ่านมาในรอบปี เธอกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เคลือบบนใบหน้า รอยยิ้มที่เหมือนเพิ่งได้รับการปลดปล่อยความทุกข์ไปจนหมดสิ้น หรือหากแม้ความทุกข์นั้นยังหลงเหลืออยู่ แต่ก็โดนความสุขและความหวังในการใช้ชีวิต ที่เพิ่มพูนจนกลบความทุกข์นั้นจนไม่อาจเผยออกมา

ในทางตรงกันข้าม จองอารันกลับต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อชีวิตอันสุดแสนเพอร์เฟกต์ของเธอที่สร้างภาพออกมาต่อสาธารณชนกำลังพังทลาย เมื่อจินซอบ สามีของเธอโดนฟ้องข้อหาทำร้ายร่างกายจีน่า ชู้รักของเขาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะเดียวกัน จองอารันได้นึกย้อนกลับไปในอดีต ตอนที่โดนสามีของเธอทำร้ายร่างกาย มันกลายเป็นบาดแผลในใจที่ยังคงทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเรื่องหนังสือ “บันทึกชีวิตของจองอารัน” ที่บูจองเป็นโกสต์ไรเตอร์ให้กับจองอารัน โดนคนในโซเชียลเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องที่เนื้อหาในหนังสือตอนหนึ่งลอกหนังสือของคนอื่นมา มันทำให้จองอารันโกรธเป็นอย่างมากที่โดนบูจองวางยาเอาไว้

ในขณะที่บูจองได้รับมอบหมายจากบริษัทแม่บ้านให้ไปดูแลจีน่าที่โรงพยาบาล ระหว่างที่เธอกำลังนั่งรออยู่หน้าห้องที่โรงพยาบาลอยู่นั่น จองอารันก็มาเยี่ยมจีน่าพอดี ทั้งสองจึงเผชิญหน้ากัน …

Photos: ภาพหน้าจอจาก jTBC Korea