Skip to content
รีแคปซีรีส์ Reflection of You EP.3 : เรื่องส่วนตัวของฉัน

รีแคปซีรีส์ Reflection of You EP.3 : เรื่องส่วนตัวของฉัน

Reflection of You EP.3 ไฮไลต์ :
🎨 ย้อนกลับไปเรื่องราวในอดีตของฮีจู ในตอนนั้นเธอแต่งงานเป็นสะใภ้ในครอบครัวทายาทธุรกิจขนาดใหญ่ และลิซ่าก็ถูกส่งไปเรียนที่อังกฤษ ทำให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยว เวลานั้นเองที่เธอได้เจอกับแฮวอนนักศึกษาคณะศิลปกรรม ซึ่งได้ชวนให้ฮีจูเรียนวาดภาพ
🎨 เมื่อถึงเวลาแฮวอนกลับให้ อูแจ รุ่นพี่ของเธอไปสอนฮีจู นั่นเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ต้องห้ามของทั้งคู่
🎨 ในตอนท้ายได้ทิ้งปมปริศนาเอาไว้ว่า โฮซู ลูกคนเล็กของฮีจู แท้จริงแล้วเป็นลูกของอูแจใช่หรือไม่ !? และมันเป็นความลับที่ฮีจูปิดบังสามีและครอบครัว !?

ย้อนกลับไปเรื่องราวในอดีตของฮีจู ในตอนนั้นเธอแต่งงานกับอันฮยอนซอง ทายาทของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ แต่ด้วยความที่มีฐานะทางสังคมที่ต่ำกว่ามาก ทำให้ฮีจูถูกปฏิบัติจากครอบครัวของสามีไม่ต่างไปจากแม่บ้านเท่าไรนัก

ฮีจูรู้สึกโดดเดี่ยวจากการที่สามีทำงานอย่างหนัก อีกทั้งตอนนั้นลิซ่า ลูกสาวคนโตไปเรียนที่อังกฤษ ทำให้เธอต้องเจอลูกผ่านหน้าจอเฟซไทม์เพียงเท่านั้น เธอมองดูลูกสาวตัวน้อยผ่านหน้าจอด้วยความคิดถึงทั้งน้ำตา … จริง ๆ แล้วแม่สามีเป็นคนส่งให้ลิซ่าไปเรียนที่นั่น โดยที่ฮีจูไม่รู้เลยว่าเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงและค่าเทอมแพงมาก

ระหว่างนั้นเองที่ฮีจูได้รู้จักกับแฮวอน (ตอนนั้นฮีจูรู้จักเธอในชื่อฮันนา) และได้เริ่มชักชวนให้ฮีจูมาเรียนวาดรูป เมื่อวันนัดมาถึง แทนที่แฮวอน จะเป็นผู้มาสอนเอง เธอกลับส่งให้รุ่นพี่ซออูแจ (คู่หมั้นของแฮวอน) มาสอนแทนเป็นการส่วนตัว จุดนี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ต้องห้ามคนทั้งสอง

ตัดภาพกลับมาปัจจุบันที่หน้าแกลเลอรี แฮวอนพยายามที่จะขอโทษด้วยถ้อยคำเดิม ๆ แต่ฮีจูกลับมองต่างออกไป “ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าเธอคอยมาป้วนเปี้ยนวนเวียนกับครอบครัวฉัน”

แฮวอนนัดเจอกับฮีจูอีกครั้ง บทสนทนาของทั้งสองก็ไม่ต่างไปจากเดิม จนมาถึงก่อนที่ฮีจูจะกลับ แฮวอนได้พูดว่า “รุ่นพี่อูแจอยากเจอพี่ รุ่นพี่เขาคิดถึงพี่มากเลยนะคะ”

ฮีจูถึงกับสตั๊นในทันทีเมื่อได้ยินชื่อของอูแจ เธอนึกภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับไปในอดีต ในตอนนั้นเธอกำลังเก็บกระเป๋าและจะไปจากอูแจ ขณะเดียวกันนั้นเอง อูแจได้อุ้มทารกน้อยคนหนึ่งเดินหนีจากไป ก่อนที่เขาจะพูดออกไปว่า “ถ้าคุณจะไปก็ไปคนเดียว อย่าพาโฮซูไป”

ทิ้งปมปริศนาไว้ให้ติดตามว่า แท้จริงแล้วโฮซูเป็นลูกของฮีจูที่เกิดจากอูแจใช่หรือไม่ และเธอกำลังปิดบังความจริงนี้กับสามีและครอบครัวหรือไม่ !?

Photos: ภาพหน้าจอจาก jTBC Korea