Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown EP.10 : โจคยองโฮ

รีแคปซีรีส์ Hometown EP.10 : โจคยองโฮ

Hometown EP.10 : คยองโฮหนีจากคุกได้สำเร็จ ระหว่างนั้นฮยองอินสามารถช่วยแจยองออกมาได้ ในขณะที่จองฮยอนยอมก้าวขึ้นเป็นทายาทแทนแจยอง โดยการนำของอิมอินกวาน …

แจยองพยายามหนีแต่ไม่สำเร็จ เพราะยองซอบรู้เหตุการณ์นี้ล่วงหน้าอยู่ก่อนแล้ว เมื่อเป็นเช่นนั้น แจยองจึงพยายามขู่จะทำร้ายตัวเองโดยกล่าวโทษยองซอบเรื่องที่ทำให้จองฮยอนได้รับอันตราย แม้ว่ายองซอบจะยืนยันว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามสัญญา สุดท้ายแจยองจึงขู่ว่า ถ้าจองฮยอนเป็นอะไรไปแม้จะต้องกลายเป็นศพเพื่อหนีออกไปจากที่นี้เธอก็จะทำ

คยองโฮหนีออกไปจากการควบคุมตัวได้สำเร็จ เขาฆ่าพยาบาลและแม่บ้าน รวมทั้งผู้คุมตายไปห้าคน และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกหนึ่งคน คนที่รอดเป็นคนที่เขาตั้งใจให้รอด เพื่อใช้เป็นคนส่งข้อความถึงนักสืบฮยองอิน ข้อความนั้นคือ “จนถึงตอนนี้ทุกอย่างยังเป็นไปตามที่ฉันบอกเอาไว้”

อย่างไรก็ตาม ฮยองอินเลือกที่จะไม่สนใจข้อความนั้น จากนั้น จองฮยอนก็ไปหาอิมอินกวานอีกครั้ง เขาได้เล่าเรื่องแปลกประหลาดออกมา “อนาคตของพวกยองจินกโยก็คือการได้จับมือกันตายอย่างมีเกียรติ ซึ่งพวกเขาเรียกมันว่าวันชำระล้าง เรื่องที่เกิดขึ้นที่โรงกรองน้ำเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เป้าหมายของคุณตัวแทนยองซอบคือการร่วมสร้างอนาคต และได้รับการไถ่บาปอย่างแท้จริง ส่วนหลานสาวของคุณคือทายาท”

ตัดภาพมาที่คยองโฮ ซึ่งเดินทางไปหาพ่อผู้ให้กำเนิด “เด็กชายและเด็กหญิงคู่หนึ่งที่คุณขายไปให้ศูนย์สวัสดิการหนึ่งครอบครัว ทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น โทษของคุณในตอนนี้แม้อยากตายก็ตายไม่ได้”

จากนั้น อิมอินกวานก็พาจองฮยอนไปเป็นทายาทแทนแจยอง ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้น ฮยองอินได้ไปช่วยเธอออกมาได้ และดูเหมือนเรื่องราวมันยังคงดำเนินต่อไปอย่างที่มันเป็นตามที่คยองโฮได้บอกเอาไว้

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea