Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Veil EP.9 : คนที่ฆ่าสมาชิกในทีม !?

รีแคปซีรีส์ The Veil EP.9 : คนที่ฆ่าสมาชิกในทีม !?

The Veil EP.9 : จีฮยอกดูคลิปที่เขาบันทึกเอาไว้เมื่อปีที่แล้วเพื่อเป็นเบาะแสให้กับตัวเอง เขาจึงไล่ล่าหาคนทรยศ ขณะที่เจอีกลับรู้สึกว่าเธอโดนจีฮยอกหักหลัง …

เจอีเล็งปืนไปที่โดจินซุกท่ามกลางฝนที่โหมกระหน่ำลงมาไม่หยุด “เป็นคุณใช่มั้ย ที่ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดกับพ่อฉัน ?”

โดจินซุกมองไปที่เจอีด้วยสายตาที่มั่นคงอย่างไม่สะทกสะท้านกับปลายกระบอกปืนที่อยู่เบื้องหน้า “อยากได้คำตอบแบบไหนล่ะ ใคร ๆ ก็ต้องการคำตอบที่ตัวเองต้องการฟังกันทั้งนั้น ถ้ายังไม่มั่นใจก็ยังไม่ต้องขอคำตอบ” โดจินซุกก้าวไปเบื้องหน้า หน้าอกของเธอสัมผัสปากกระบอกปืนในมือของเจอีเหมือนเป็นการท้าทาย “ถ้าไม่มั่นใจ มันก็ไม่ต่างอะไรกับปืนของเล่น ครั้งหน้าขอปืนจริงนะ ขอแบบที่ยิงฉันได้จริง ๆ” เจอีได้แต่ยืนร้องไห้ออกมากลางสายฝนอยู่อย่างนั้น

จีฮยอกได้ดูคลิปของตัวเองที่เพิ่งค้นพบ “มีคนในทีมเราแอบติดต่อกับคนนอก คนคนนั้นคือคิมดงอุค ฉันเห็นเขาพอดี ฉันแน่ใจว่าต้องมีใครบางคนสั่งเขา แต่สิ่งที่ฉันยังไม่แน่ใจก็คือใครเป็นคนสั่งกันแน่ วิดีโอสุดท้ายที่ส่งไปให้นายผ่านไปหนึ่งอาทิตย์พอดี มันจะมีทุกอย่างที่เกิดขึ้นตอนนั้น และมีคนฆ่าสมาชิกในทีมเราด้วย แต่จำเอาไว้ให้ดี ก่อนที่จะดูวิดีโอนั้น สิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จก่อนก็คือหาหนอนในองค์กรให้เจอ ถ้ายังหาไม่เจอห้ามดูวิดีโอนั้นเด็ดขาด นายมีเวลาไม่มากแล้วนะ”

อีอินฮวานกพาเจอีไปทำงานที่ห้องปฏิบัติการลับซึ่งมีระบบเชื่อมโยงกับแพลนเน็ต

ต่อมาโดจินซุกบอกกับจีฮยอกว่าในตอนนั้นคิมดงอุคคือคนที่เธอไว้ใจที่สุด จึงมอบหมายภารกิจให้ทำ โดจินซุกปฏิเสธอว่าเธอไม่ได้สั่งให้ดงอุคฆ่ารีดงชอล

จีฮยอกเผชิญหน้ากับอีอินฮวานที่แพลนเน็ต เจอีถูกจับมาเป็นตัวประกันต่อหน้าจีฮยอก จีฮยอกตกลงกับคังพิลโฮก่อนหน้านี้ว่าให้เปิดเผยไฟล์สุดท้ายต่อหน้าทุกคน ทุกคนจึงได้เห็นคำสารภาพว่า เขาคือคนที่ฆ่าเพื่อนร่วมทีมของตัวเอง !!!

Photos: ภาพหน้าจอจาก MBC Korea