Skip to content
รีแคปซีรีส์ One the Woman EP.12 : 99.9999 เปอร์เซ็นต์

รีแคปซีรีส์ One the Woman EP.12 : 99.9999 เปอร์เซ็นต์

One the Woman EP.12 : ยอนจูและซึงอุคได้รับรู้ความจริงในเหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อ 14 ปีที่แล้วจากปากของคังมยองกุก ระหว่างที่ยอนจูกำลังสืบหาตัวผู้บงการ ซองฮเยก็วางแผนที่จะเปิดตัวตัวตนของยอนจูที่ปลอมตัวเป็นประธานคังมีนา …

ยอนจูโกรธเป็นอย่างมาก เมื่อได้รู้ความจริงว่าคังมยองกุกไม่ใช่ผู้ลอบวางเพลิงตัวจริง แต่รับเงินจากฮันจูเพื่อรับผิด เขาบอกกับยอนจูว่า “ในตอนนั้น ฉันคิดว่าลูกสาวของฉันต้องการเงิน มากกว่าพ่อที่ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวคนนี้”

ยอนจูเข้าใจมาตลอดว่าเงินก้อนใหญ่ก้อนนั้นที่ได้รับ เป็นเงินประกันของคุณย่า แต่ที่แท้แล้วเป็นเงินของฮันจู ที่ต้องแลกกับโทษจำคุกตลอดชีวิตของคังมยองกุก

คังมยองกุกได้ดูรูปของจองโดอู (เลขาของซองฮเย ที่ตอนนั้นเป็นคนขับรถให้กับประธานฮันยองชิก) เขาจำได้ว่าเป็นคนคนเดียวกับที่เป็นคนเสนอเงินให้กับเขา … นั่นหมายความว่าซองฮเยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการวางเพลิงที่เกิดขึ้นเมื่อสิบสี่ปีก่อน

ระหว่างนั้น ยอนจูก็เดินหน้าสืบหาเบาะแสต่าง ๆ จนได้หลักฐานชี้ชัดว่า คนที่ขับรถชนคุณย่าเธอในวันนั้นคือประธานฮํนยองชิก แต่ปัญหาคือยังไม่มีหลักฐานชี้ชัดที่สามารถเอาผิดได้

ในการประชุมผู้ถือหุ้นยูมินอิเล็กทริกส์ ซองฮเยได้เตรียมแผนเปิดเผยว่า ยอนจูปลอมตัวสวมรอยเป็นประธานคังมีนา โดยอาศัยหลักฐานการตรวจดีเอ็นเอ แต่เมื่อมีการเปิดเผยผลดีเอ็นเอ เรื่องราวเกิดกลับตาลปัตร …

“การวิเคราะห์เอสทีอาร์และผลทดสอบความเป็นบิดา … บทวิเคราะห์ดีเอ็นเอทั้ง 15 จุดของคังจางซูและคังมีนา แสดงให้เห็นว่า ทั้งคู่มีอัลลีตรงกัน 14 จาก 15 จุด จากจำนวนดีเอ็นเอที่ทั้งสองมี ความเป็นไปได้จะเป็นบิดาคือ 99.9999 เปอร์เซ็นต์”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ยอนจูตกใจเป็นอย่างมาก “ทำไม นี่ฉันเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของประธานคังจางซูอย่างนั้นเหรอ !?”

Photos: ภาพหน้าจอจาก SBS Korea