Skip to content
รีแคปซีรีส์​ The Veil EP.10 : ชดใช้หนี้เลือด

รีแคปซีรีส์​ The Veil EP.10 : ชดใช้หนี้เลือด

The Veil EP.10 : จีฮยอกฟื้นความทรงจำวันที่เขาหายตัวไปในเสิ่นหยาง ยิ่งรู้ความจริงมากเท่าไร เป้าหมายของการแก้แค้นก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น …

คลิปของจีฮยอกที่เขาสารภาพว่า ตัวเองเป็นคนสังหารเพื่อนร่วมทีมนั้น แท้จริงแล้วเมื่อความทรงจำของจีฮยอกกลับมา ทำให้ได้รู้ว่าสิ่งที่อยู่ในคลิปเป็นเรื่องความเข้าใจผิด เนื่องจากเพื่อนร่วมทีมทั้งสองนั้นเกิดผิดใจกัน

หลังจากจบคลิป อีอินฮวานสั่งให้จับกุมจีฮยอกและปล่อยตัวเจอีไป เพราะอีอินฮวานหวังว่าอย่างน้อยเธอจะยังมีประโยชน์กับเขาอยู่ไม่มากก็น้อย ต่อมาเจอีไปเยี่ยมจีฮยอกและบอกว่าเธอเชื่อใจเขา

คังพิลโฮขอให้อีอินฮวานปล่อยตัวจีฮยอก หลังจากที่จีฮยอกได้รับการปล่อยตัว คังพิลโฮขอให้จีฮยอกช่วยเขาเพื่อโค่นอีอินฮวานให้ได้ และบอกว่าจีฮยอกไม่ได้ฆ่าพ่อตัวเองในตอนเด็ก เพราะกระสุนที่เขายิงออกไปนั้นไปทะลุฝ้าเพดาน และพ่อของเขาก็ตายจากกระสุนของคนร้าย

จีฮยอกไปคุยกับอีอินฮวาน จึงรู้ว่าคนที่ฆ่ารีดงชอลก็คือแบคโมซา ที่แท้แล้ว แบคโมซายังเคยขอดูประวัติทางจิตเวชของจีฮยอกอีกเพื่อนำมาวิเคราะห์ แบคโมซาคือคนที่จัดฉากทั้งหมด

อีอินฮวานพยายามโน้มน้าวจีฮยอกให้มาเป็นพวกเดียวกับเขา จีฮยอกให้กระสุนหนึ่งนัดให้กับอีอินฮวาน พร้อมทั้งบอกว่า “สักวันเขาก็ต้องใช้หนี้เลือด”

จีฮยอกกลับมาที่ห้องขังของอินฮวานอีกครั้ง และพบว่าเขาถูกแขวนคอตายไปแล้ว

Photos: ภาพหน้าจอจาก MBC Korea