Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.14 : แก้ไขสิ่งผิด ?

รีแคปซีรีส์ High Class EP.14 : แก้ไขสิ่งผิด ?

High Class EP.14 : ยออุลหาหลักฐานสัญญาการทำธุรกรรมทางการเงินจนเจอ จากนั้นก็เข้าระงับการโอนเงินไปบัญชีที่ฮ่องกง และเอาสิทธิ์การบริหารโรงเรียนจากแม็กกี้ เฉิน กลับคืนมา แต่ระหว่างนั้นเธอต้องเผชิญหน้ากับอันจียงตัวต่อตัว !

ยออุลค้นหาเอกสารสัญญาทางการเงินในห้องทำงานของอเล็กซ์ คอมเมอร์ จนได้เจอเอกสารนั้นในตู้เซฟ

เมื่อได้เอกสารดังกล่าว ยออุลจึงทำการขอระงับการโอนเงินดังกล่าวไปที่ฮ่องกง จากนั้นเธอก็เอาเงินดังกล่าวคืนให้กับแม็กกี้ เฉิน ประธานว่านไจ๋กรุ๊ปแห่งฮ่องกง เพื่อเอาสิทธิในการบริหารของโรงเรียนคืน

จากนั้นยออุลก็ไปหาจีซอนเพื่อเอาเอกสารยื่นฟ้องในข้อหายักยอก “ประธานนัมจีซอน ในนามของมูลนิธิเฮซเอสซี ฉันฟ้องร้องคุณในข้อหายักยอกและละเลยต่อหน้าที่”

นัมจีซอนโกรธเป็นอย่างมาก แต่มันยังไม่เพียงเท่านั้น เพราะในเวลาเดียวกันนั้นเอง สามีของเธอเกิดสมองกลับด้วยความรู้สึกผิดขึ้นมาซะอย่างนั้น เขาเดินไปที่สถานีตำรวจเพื่อสารภาพความผิดในคดีฆ่าคนตาย !

ยออุลโดนอันจียงลักพาตัวไป ยออุลถูกมัดอยู่บนเรือยอชต์ โดยมีอันจียงอยู่บนเรือ …

“ไม่เจอกันนานเลยนะ”
“คุณทำอะไรของคุณ ?”
“ใจเย็น ๆ ก่อนสิ สีหน้าคุณเหมือนไม่ดีใจที่ผมเห็นยังมีชีวิตอยู่เลยนะ”
“คุณทอดทิ้งฉันกับอีชาน หลายปีที่รู้จักกันมาล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องหลอกลวงทั้งนั้น”
“ก็ผมบอกแล้วไงว่าให้รอและเชื่อใจผม แต่คุณไม่เชื่อใจผมเอง”
“หลังจากที่คุณแกล้งตาย แล้วไปใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนั้น (ฮวังนายุน) ในชื่อเควิน ฮวัง ทำไมถึงต้องทำขนาดนั้นด้วย”
“ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้หรอก ผู้หญิงคนนั้น (ประธานโดจินซอล) เป็นคนก่อเรื่องวุ่นวายทั้งหมดนี้ขึ้นมา โดยการเชิญคุณและอีชานมาที่นี่ มันควรจะจบแบบง่าย ๆ แต่มันเป็นเพราะผู้หญิงคนนั้นคนเดียว”
“คุณทำได้ยังไง คุณเป็นคนเดิมที่ฉันรู้จักหรือเปล่าเนี่ย !?”
“มันไม่สำคัญหรอก ผมแค่จะแก้ไขสิ่งผิดพลาดที่มันเกิดขึ้น”

อันจียองเดินไปหยิบมีดเอาไว้อยู่ในมือ ในขณะที่ยออุลยังพยายามพูดให้เขาเข้ามอบตัว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจแม้แต่นิดเดียว …

“ที่รัก ผมอยากเริ่มต้นใหม่”
“แต่สิ่งที่คุณทำมันเป็นอาชญากรรมนะ”
“อย่ามาทำเป็นอวดดี เงินทั้งหมดที่คุณกับอีชานใช้คุณคิดว่ามันได้มาจากไหน ผมเดิมพันทุกอย่างที่ผมมี แม้กระทั่งชีวิตของตัวเอง แค่ผมลงทุนล้มเหลวแค่ไม่กี่ครั้ง แล้วมาตราหน้าผมว่าเป็นนักต้มตุ๋นได้ยังไง”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ายออุลจะพูดอย่างไร แต่ดูเหมือนว่าอันจียงจะไม่สนใจสิ่งที่เธอพูดเลยแม้แต่นิดเดียว “เราอยู่กันสองคน ถ้าคุณหายไปคงไม่มีใครรู้หรอก อีกอย่างผมก็ตายไปแล้ว” !?

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea