Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.15 : แค้นที่ไม่มีวันให้อภัย

รีแคปซีรีส์ High Class EP.15 : แค้นที่ไม่มีวันให้อภัย

High Class EP.15 : ยออุลโอนเงินไปบัญชีที่ฮ่องกงตามที่อันจียองต้องการ แต่ทั้งหมดเป็นแผนที่เธอเตรียมเอาไว้หมดแล้ว นายุนยังไม่ตาย ! และไปถอนเกิน 1 พันล้านดอลลาร์ตัดหน้าอันจียง …

ยออุลโทร. สั่งยกเลิกการระงับการโอนเงินไปบัญชีที่ฮ่องกงตามที่อันจียงต้องการ แต่หลังจากที่เขาได้สิ่งที่ต้องการแล้ว อันจียงก็ผลักยออุลตกลงทะเลไป แต่ทันใดนั้นเอง คุณป้าแม่บ้านซัมแอชุน แม่ของฮวังนายุน ก็เข้ามาช่วยเอาไว้ได้ ก่อนที่อันจียงจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ตัดภาพมาที่โรงเรียนนานาชาติเฮชเอสซี ตำรวจโรงเรียนตรวจพบกัญชาในตู้ล็อกเกอร์ของจุนโม ทำให้ทางตำรวจเข้ามาสอบสวน ในระหว่างการให้ปากคำนั้นเอง จุนโมได้ทำสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เขาเอาคลิปที่แอบถ่ายตอนที่จีซอน ซึ่งเป็นแม่ของเขาเองฝังชิ้นส่วนศพกลางป่าลึก !

อันจียงเดินทางมาที่ฮ่องกงภายใต้ชื่อ เควิน ฮวัง เพื่อทำการถอนเงิน 1 พันล้านเหรียญที่ถ่ายโอนมาจากมูลนิธิเฮชเอสซี แต่ปรากฏว่านายุนได้ทำการถอนเงินดังกล่าวไปจนหมดแล้ว … นายุนยังไม่ตาย !

นายุนยังไม่ตาย … งานศพของนายุนและการตายของเธอเป็นแผนของยออุลที่วางเอาไว้ตั้งแต่แรก

นายุนเดินทางกลับมาเกาหลี เธอเอาแคชเชียร์เช็คมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ให้กับยออุลที่มารอที่สนามบิน เพื่อเอาเงินดังกล่าวไปให้กับตำรวจ เพื่อคืนให้กับเหยื่อที่โดนอันจียงหลอกให้มาลงทุน

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea