Skip to content
รีแคปซีรีส์ Lost EP.15 : ชีวิตจริงในภาพลวงตา

รีแคปซีรีส์ Lost EP.15 : ชีวิตจริงในภาพลวงตา

คังแจเจอบูจองระหว่างเดินข้ามถนน เขาเข้าไปสวมกอดเธอด้วยความคิดถึง ก่อนที่จะจูงมือเธอเข้าไปที่ตรอกเล็ก ๆ อันมืดมิด จากนั้นเขาก็จุมพิตหญิงสาวรุ่นพี่ด้วยความรัก บูจองที่ตอนนี้ติดบ่วงของห้วงเสน่หาก็ตอบโต้กลับด้วยสัมผัสอันนุ่มนวลเช่นกัน “คุณอีบูจอง ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน”

จากนั้น คังแจชวนบูจองไปกินอาหารด้วยกัน ระหว่างนั้นบูจองก็เล่าเรื่องที่เธอทำงานเป็นแม่บ้าน และใช้ชีวิตที่ปกปิดสามีและพ่อ …

“ฉันไม่ได้บอกใครว่าฉันทำงานเป็นแม่บ้าน พ่อฉันก็ไม่ได้บอก ฉันแต่งตัวแบบเดิมและทำตัวแบบเดิมเหมือนตอนที่ทำงานบริษัท แต่ตอนนี้คงรู้กันหมดแล้วล่ะ เพราะเมื่อก่อนยังมีถามเรื่องหนังสือที่ฉันเขียนบ้าง แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีใครถามเรื่องนั้นเลย”

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง เวลาที่บูจองกำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุขกับคังแจ พ่อของเธอเกิดโรคอัลไซเมอร์กำเริบ เดินหลงทางจนหาทางกลับบ้านไม่ได้ ยังโชคดีที่มีคนใจดีติดต่อจองซูให้มารับกลับบ้าน แต่ระหว่างเดินกลับ จู่ ๆ พ่อบูจองก็หมดสติล้มพับไปท่ามกลางสายฝนอยู่ตรงนั้น ในขณะที่บูจองไม่สนใจรับโทรศัพท์ที่เข้ามาแม้แต่นิดเดียว เพราะเธอกำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุขของคังแจ

พ่อของบูจองมีอาการปอดบวมเฉียบพลัน และอาจติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อบูจองได้รู้ว่าพ่อต้องเข้าโรงพยาบาลโดยด่วน เธอจึงทิ้งคังแจไปทันทีโดยไม่ได้ร่ำลา

บูจองร้องไห้ออกมาไม่หยุดต่อหน้าพ่อของเธอ ที่นอนไร้เรี่ยวแรงอยู่บนเตียง ส่วนคังแจก็กลับไปนอนที่บ้านแม่ด้วยความปวดใจ

Photos: ภาพหน้าจอจาก jTBC Korea