Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.16 : ตอนจบ

รีแคปซีรีส์ High Class EP.16 : ตอนจบ

High Class EP.16 ไฮไลต์ตอนจบ :
👉 อันจียงโดนบีบให้ไปยืนอยู่ขอบเหว เขาจึงลักพาตัวอีชานไปเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงิน 1 พันล้านดอลลาร์ แต่เมื่อเขาได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ดูเหมือนว่าอนาคตเขาต้องจบลงตรงนั้น ด้วยกระสุนปืนของลูกน้องแม็กกี้ เฉิน
👉 ยออุลกับนายุนกลับมาใช้ชีวิตตามปรกติอย่างมีความสุข ในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

อันจียงลักพาตัวอีชานไปเพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนเงิน 1 พันล้านดอลลาร์กับยออุล

อันจียงโทร. ให้ยออุลเอาเงินไปให้ที่สวนสนุกเชจู หลังจากเธอเอาสิ่งที่เขาต้องการไว้ที่ช่องขายตั๋วแล้ว เขาก็สั่งให้เธอขึ้นไปอยู่บนชิงช้าสวรรค์ ระหว่างที่เขาจะหนีไปนั้น นายุนก็ได้ปรากฏตัวขึ้น …

“อีชานอยู่ไหน ?”
“นี่มันเรื่องของครอบครัวผม”
“แล้วแจอินล่ะ คุณไม่รู้สึกผิดกับลูกบ้างเลยเหรอ”
“ก็ไม่ได้รู้สึกผิดนะ”
“ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย คุณเคยรักฉันบ้างมั้ย ?”
“รักเหรอ ผมคิดว่ามันไม่ค่อยจำเป็นเท่าไรนะ”

นายุนคว้ามีดออกมาจากกระเป๋า แต่ยังไม่ทันที่จะไปทำอะไรอันจียงก็คว้าข้อมือของเธอเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะหนีไปได้อย่างง่ายดายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ยออุลกับครูแดนนี่พยายามหาอีชานในสวนสนุก จนสุดท้ายยออุลก็เจออีชานถูกขังเอาไว้อยู่บริเวณเครื่องเล่นม้าหมุน

ระหว่างอันจียงอยู่บนเรือยอชต์ด้วยท่าทีของผู้ชนะ แต่ไม่ทันที่เขาจะเสพสุขกับชัยชนะนั้น ลูกน้องของแม็กกี้ เฉิน ก็จัดการเปลี่ยนอันจียงจากคนเป็นให้เป็นคนตาย ด้วยกระสุนปืนเพียงนัดเดียว … อันจียงตายอย่างโดดเดี่ยวอยู่กลางทะเลอันเวิ้งว้าง มันช่างเป็นความตายที่น่าสมเพชจริง ๆ

ความตายของอันจียงอาจมีหลายคนที่สะใจ หากทว่าก็มีอีกหลายคนที่เสียใจเช่นกัน หนูน้อยแจอินเสียใจที่พ่อของเธอต้องจากไป พ่ออันเป็นที่รักยิ่ง พ่อที่เธอเฝ้ารอจะได้พบอีกครั้งมานานนับปี พ่อที่เธอวาดฝันในจินตนาการว่าเป็นฮีโร่ แต่มาถึงตอนนี้เมื่อเธอคิดถึงพ่อกลับทำให้เธอปวดใจจนยากจะทานทน …

“แม่ของหนู (นายุน) เจ็บตัวเพราะพ่อเหรอคะ ? คนที่ลักพาตัวอีชานไปคือพ่อจริง ๆ เหรอคะ ? พ่อเป็นคนไม่ดีเหรอคะคุณป้า (ยออุล) ?”
“คนเราล้วนแล้วแต่เคยทำเรื่องไม่ดีด้วยกันมาทั้งนั้น แต่ที่แน่ ๆ ป้ามั่นใจว่าพ่อของหนู (อันจียง) ต้องเป็นพ่อที่ดีสำหรับแจอินนะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อแจอินได้รับคำปลอบใจจากยออุล เหมือนกับว่าทำให้เธอเข้าใจอะไรมากขึ้น แจอินเดินเข้าไปหาแม่ที่นอนพักอยู่บนเตียงด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แตกต่างจากก่อนหน้านี้ไปโดยสิ้นเชิง “ขอแค่แม่ไม่เป็นไรหนูก็โอเคแล้วค่ะ ถึงไม่ได้เจอพ่อก็ไม่เป็นไร หนูไม่ชอบคนที่ทำร้ายแม่ เห็นแม่เจ็บแล้วหนูปวดใจที่สุดเลย”

วันเวลาผ่านไป ยออุลกับนายุนได้กลับมาคุยและสนิทกันอีกครั้ง ทั้งสองยืนมองทะเลวันเวิ้งว้าง ก่อนที่ยออุลจะเอ่ยปากออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม “อากาศที่นี่แปรปรวนเหมือนผู้หญิงเลย”

จากนั้น ยออุลกับนายุนก็หยิบเอาแหวนแต่งงานออกมาแล้วโยนมันทิ้งทะเลไปพร้อมกัน

ในตอนท้าย ยออุลเปิดสำนักงานทนายความเป็นของตัวเอง และใช้ชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างมีความสุข … นายุนก็ได้ทำลายอดีตอันขมขื่นและสามารถมูฟออนไปได้ ทั้งสองนั่งจิบกาแฟด้วยกันอย่างมีความสุข

จบบริบูรณ์

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea