Skip to content
รีแคปซีรีส์ Reflection of You EP.8 : วนลูปกลับไปที่จุดเดิม

รีแคปซีรีส์ Reflection of You EP.8 : วนลูปกลับไปที่จุดเดิม

Reflection of You EP.8 ไฮไลต์ :
🖼 ฮีจูเริ่มสงสัยสิ่งที่ฮยอนซองปิดบังเอาไว้ เธอจึงเริ่มสืบประวัติการเดินทางไปไอร์แลนด์และประวัติการใช้โทรศัพท์ของเขา จนได้พบว่า ในวันที่ฮยอนซองเดินทางไปไอร์แลนด์เป็นวันเดียวกับที่อูแจประสบอุบัติเหตุ
🖼 แฮวอนมีความสุขในวันแต่งงานของเธอ รอยยิ้มแห่งความสุขในรอบหลายปีปรากฏบนใบหน้าของเธอ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันนั้นเอง อูแจได้จูบอย่างเร่าร้อนอยู่กับฮีจู !

ฮีจูกับอูแจกอดกันกลางสายฝนโดยบังเอิญ ก่อนที่ฮีจูพยายามผละตัวออก …

“แฮวอนสั่งให้มาสะกดรอยตามตัวฉันอย่างนั้นเหรอ ?”
“ไม่ใช่ครับ ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าคุณจะมา”
“จะบอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญอีกแล้วเหรอ ?”
“ผมว่าบางทีอาจจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญก็ได้ครับ เพราะผมคิดเอาไว้แล้วว่าอาจจะได้เจอคุณที่นี่”

แฮวอนตื่นมาไม่เจออูแจ จึงให้จูยองตามถ่ายคลิปมาให้ จนเธอได้รู้ว่าอูแจแอบไปเจอกับฮีจู แวบแรกที่เห็นคลิป แฮวอนนึกถึงภาพตอนที่เธอเลือกจบชีวิตตัวเอง ตอนที่อูแจได้ทิ้งเธอไป

อย่างไรก็ตาม เมื่ออูแจกลับมาบ้าน แฮวอนก็ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากนั้นฮยอนซองเดินทางไล่ที่ที่บ้านของพ่อจูยอง ในท้ายที่สุดฮยอนซองก็โดนไม้บิลเลียดตีเข้าที่หัว ทำให้พ่อจูยองโดนจับ

ทีนี้แฮวอนก็เดินทางไปหาฮยอนซองที่ออฟฟิศเพื่อเจรจาให้ไม่เอาเรื่องพ่อจูยอง แต่จังหวะนั้นเอง แม่ของฮยอนซองเกิดเดินทางมาพอดี ทำให้ทั้งสองเกิดมีปากเสียงถึงขั้นถึงเนื้อถึงตัวกัน เพราะแม่ของฮยอนซองเข้าใจว่าแฮวอนมาอ่อยลูกชายของเธอ ทันใดนั้นเอง ฮีจูก็เข้ามาตบหน้าแฮวอนอย่างแรง “กล้าดียังไงถึงมาทำตัวลามปาม ทำกับฉันยังไม่พอ ยังกล้ามาทำตัวแบบนี้ที่นี่อีกเหรอ”

สุดท้ายแล้ว อูแจก็เข้ามาแยกตัวแฮวอนออกไป พร้อมกับโค้งขอโทษทุกคน ซึ่งนั่นทำให้แฮวอนเกิดความไม่พอใจโวยวายออกมาอย่างกับคนบ้า “อย่าไปขอโทษคนพวกนั้น”

ระหว่างนั้น ฮีจูเริ่มสงสัยว่าฮยอนซองรู้เรื่องอะไรของเธอตอนที่อยู่ไอร์แลนด์บ้าง เธอเริ่มเช็กประวัติการเดินทางไปต่างประเทศ และประวัติการโทร. ของเขา เมื่อสืบไปสืบมาก็ทำให้เธอได้รู้ว่า ในวันที่ฮยอนซองเดินทางไปไอร์แลนด์ 16 มีนาคม 2018 เป็นวันเดียวกับที่อูแจประสบอุบัติเหตุ และทางมูลนิธิแทริมก็เป็นคนรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายการรักษาของอูแจมาโดยตลอด

วันแต่งงานของแฮวอนกับอูแจซึ่งจัดขึ้นที่หอศิลป์ วันนี้ดูเหมือนว่าเป็นวันที่แฮวอนจะยิ้มแย้มด้วยความสุขมากที่สุดในรอบหลายปี ในตอนนั้นแฮวอนได้เข้าไปพูดแขวะฮีจูที่มาร่วมงาน “ทำไมพี่ถึงทำตัวไม่สะทกสะท้าน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วใช้ชีวิตอย่างสบายใจ สรุปว่าต้องโยนความละอายต่อบาปทิ้งไปใช่มั้ย ถึงจะทำให้คนเราหน้าด้านได้มากขึ้นเหมือนอย่างพี่”

ในระหว่างงานแต่งงานนั้นเอง อูแจได้เห็นฮีจูยืนอยู่คนเดียว จู่ ๆ เขาก็ทำท่าเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้ ทันใดนั้นเองเขาก็วิ่งที่หาฮีจู ก่อนที่จะจูงมือเธอไปที่มุมหนึ่ง ก่อนที่ทั้งสองจะจูบก่อนอย่างเร่าร้อน เหมือนดังว่าเป็นแรงขับจากความปรารถนาที่อัดอั้นมาอย่างยาวนาน

Photos: ภาพหน้าจอจาก jTBC Korea