Skip to content
รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.4 : คนที่ไม่มีทางหักหลัง

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.4 : คนที่ไม่มีทางหักหลัง

Inspector Koo EP.4 : เคประมาททำให้คยองอีมีเบาะแสเข้ามาใกล้ตัวเธอ แต่ทว่าเคก็ใช้ความฉลาดเอาตัวรอดไปได้ จากนั้นจึงเริ่มแผนเอาคืนคยองอีอันเจ็บแสบ …

เคแอบเข้ามาที่ชั้นใต้ดินอันเป็นออฟฟิศที่ใช้ในการสืบสวนของคยองอี เมื่อเคได้รู้ว่ามีทีมที่จัดขึ้นมาเพื่อสืบสวนเรื่องของเธอโดยเฉพาะ เธอก็หัวเราะออกมาด้วยความชอบใจ ก่อนที่จะเห็นข้อความบนไวท์บอร์ดที่เขียนว่า …

1. ฆาตกรรมจัดฉากเป็นอุบัติเหตุ ตายตามธรรมชาติ ฆ่าตัวตาย
2. ผู้ตายเคยทำผิด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยหรือเรื่องใหญ่
3. ช่วยให้คนที่ต้องการให้เหยื่อตายไม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

แต่ปรากฏว่าเคโดนซานต้าจับได้ว่าแอบเข้ามาในออฟฟิศ เคเลยต้องวิ่งหนีซานต้าไปประมาณครึ่งค่อนเมือง ก่อนที่เคจะหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

จากข้อมูลที่มี คยองอีเกิดสงสัยในตัวของซงอีคยองขึ้นมาทันที แต่ดูเหมือนว่าเคก็ฉลาดมากพอที่จะเอาตัวรอดไปได้ … ณ จุดนี้ ทำให้เคเริ่มคิดแล้วว่า จะปล่อยคยองอีเอาไว้ไม่ได้ เธอจึงได้วางแผนบางอย่างเพื่อสั่งสอนคยองอี

เคติดต่อไปหายุนแจยอง และคนอื่น ๆ ในทีมเพื่อให้ออกมาตอบแทนบุญคุณ จากนั้นยุนแจยองได้ติดต่อไปหาคยองอีเพื่อแจ้งข่าว ทำให้คยองอีวางแผนที่จะจัดการกับเค

ทุกคนที่เคขอให้เข้ามาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่เคเคยช่วยเหลือ ดังนั้น ทุกคนจึงไม่อาจหักหลังเคได้ เพราะคนเหล่านั้นรู้สึกถึงบุญคุณที่ต้องทดแทน

ยุนแจยองเดินทางมาถึงสวนสนุก ภายในห้องน้ำ คยองอีได้ติดตั้ง GPS ไว้ในตัวของยุนแจยอง แต่สุดท้ายแล้วระหว่างที่คยองอีกำลังพุ่งเป้าไปที่ยุนแจยอง สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น นาเจฮีกับโอคยองซูที่รออยู่บนรถก็สลบไปด้วยแก๊สที่ถูกปล่อยเข้าไปในรถ ที่แท้แล้วมันเป็นกับดักที่เควางเอาไว้ ยุนแจยองเป็นเพียงตัวเบี่ยงเบนความสนใจ !

นาเจฮีและโอคยองซูถูกจับขังเอาไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ตั้งอยู่บนชายทะเลแห่งหนึ่ง พวกเขาทั้งสองกำลังอยู่ในนั้นรอความตาย จากการที่น้ำทะเลที่ค่อย ๆ ขึ้น

Photos: ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea