Skip to content
รีแคปซีรีส์ Reflection of You EP.9 : สั่นไหวแม้นิ่งสงบ

รีแคปซีรีส์ Reflection of You EP.9 : สั่นไหวแม้นิ่งสงบ

Reflection of You EP.9 : รอยจูบของอูแจทำให้ฮีจูเริ่มรู้สึกหวั่นไหว แต่เธอก็พยายามปกปิดความรู้สึกและกลบเกลือนสถานการณ์ แต่ความจริงคือความจริงที่มิอาจปกปิดเอาไว้ได้ …

ความทรงจำของอูแจค่อย ๆ กลับมา เขาจูบฮีจูด้วยความรู้สึกที่เกิดจากจิตใต้สำนึก รอยจูบนั้นได้กระตุ้นความรู้สึกของฮีจูอย่างบอกไม่ถูก แต่เมื่อรวบรวมสติได้ ฮีจูก็ผลักอูแจออกไปพร้อมกับกล่าวออกไปว่า “ไปซะ กลับไปที่ของคุณที่คุณควรอยู่ ถือว่าเราไม่เคยเจอกันที่นี่”

อูแจเดินเข้าสู่พิธีแต่งงานกับแฮวอนด้วยความรู้สึกอันแปลกประหลาด แต่เขาก็ทำให้พิธีแต่งงานผ่านไปด้วยดี

การแต่งงานของอูแจกับแฮวอนผ่านไป แต่เรื่องราวในวันนั้นยังไม่จบลง เมื่อลิซ่าได้เห็นอูแจจูบกับแม่ของเธอ !!! ลิซ่าร้องไห้ออกมามากมายไม่ต่างอะไรกับคนบ้า แม่ของเธอทำเรื่องเลวทรามต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่เมื่อเธอยังเป็นเด็ก จนถึงตอนนี้

ฮีจูไปหาแฮวอนเพื่อถามเรื่องที่เชิญลิซ่าไปงานแต่งงาน “เชิญลิซ่าไปงานแต่งทำไม ? เธอกับสามีฉันกำลังรวมหัวกันทำอะไรอยู่ ? สิ่งที่เธอรู้มันคืออะไรกันแน่ ?”

แฮวอนตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย “ฉันไม่ได้เชิญลิซ่า และสิ่งที่ฉันรู้จากการเป็นครูก็คือ คนที่ทำให้เด็กเจ็บปวดมากที่สุดก็คือพ่อแม่ มันเป็นความผิดหวังที่เกิดจากความรักและเชื่อใจ พี่คงกลัวว่าลิซ่าจะรู้เรื่องอะไรบางอย่างของพี่สินะ แต่สำหรับเรื่องที่ฉันรู้ ฉันว่าพี่ลองไปถามสามีของพี่เองจะดีกว่า ถ้าพี่กล้าพอที่จะถามเขาล่ะนะ”

ในตอนท้าย อูแจไปพบฮีจูอีกครั้ง ครั้งนี้เขามาพร้อมคำถาม คำถามที่ฮีจูไม่คาดคิดว่าจะได้ยิน “ก่อนหน้านี้ที่คุณบอกว่าเมื่อก่อนผมเคยเกลียดคุณ คุณโกหกผมใช่มั้ย เพราะแท้จริงแล้วผมชอบคุณต่างหาก”

Photos: ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea