Skip to content
รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.5 : ชีวิตในวัยเด็กของเค

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.5 : ชีวิตในวัยเด็กของเค

คยองอีสามารถช่วยเจฮีกับคยองซูออกมาจากตู้คอนเทนเนอร์ที่จมน้ำได้สำเร็จ เจฮีบาดเจ็บที่บริเวณคอ นอนไม่ได้สติไปหลายวัน ส่วนคยองซูยังพอที่จะเล่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้

จากปากคำบอกเล่า ทำให้คยองอีตามไปที่ร้านเช่ารถ ATV เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด เพราะคาดว่าจะเป็นพาหนะที่ “เค” ใช้เคลื่อนย้ายเจอีกับคยองซู

ในภาพวงจรปิด แสดงให้เห็นหญิงที่แต่งตัวปลอมแปลงเป็นชายเข้ามาขอเช่ารถ คยองอีตามรอยไปเรื่อย ๆ จนได้ตัวพยานที่ชี้ได้ว่า หญิงที่ปลอมตัวเป็นชายคนนั้นคือ ซงอีคยอง !

คยองอีถึงกับนิ่งอึ้งไปเมื่อได้รู้ความจริงว่า เคที่เธอตามหาตัวอยู่ก็คือ ซงอีคยอง

เด็กหญิงซงอีคยองในวัย 5 ขวบ ตอนนั้นเธออาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา วันหนึ่งก็เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อพ่อใช้อาวุธปืนยิงแม่ของเธอ ก่อนที่พ่อจะยิงตัวตายตามไป ขณะที่ทิ้งซงอีคยองเอาไว้อยู่บนรถเพียงคนเดียว

แต่เรื่องแปลกประหลาดก็คือ หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น ซงอีคยองได้หายตัวไปในป่าเลควูดนานกว่าหนึ่งสัปดาห์ ก่อนที่น้าสาวของเธอจะตามหาจนเจอ เด็กหญิงวัย 5 ขวบหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่าสัปดาห์ แต่กลับไม่มีแม้แต่ร่องรอยขีดข่วน และไม่มีภาวะขาดน้ำเลยแม้แต่นิดเดียว

นับจากนั้น ซงอีคยองก็รู้สึกเกลียดพ่อ และมีความรู้สึกในทางลบเมื่อเห็นคนทำเรื่องไม่ดี

ต่อมาเมื่อซงอีคยองกลับมาเรียนที่เกาหลีที่โรงเรียนมัธยมปลายบงแบค ที่นี่เองที่เธอได้เจอกับกอนอุค รุ่นพี่ที่โรงเรียนที่เธอช่วยฆ่าพ่อขยะของเขาให้ นับแต่นั้น กอนอุคจึงตามเก็บกวาดหลักฐานต่าง ๆ และคอยช่วยเหลือซงอีคยอง เขาทำด้วยความเต็มใจ เพราะเขาก็ไม่ต้องการเห็นคนไม่ดีหน้าชื่นตาบานอยู่ในสังคมเช่นเดียวกัน

ตัดภาพกลับมาปัจจุบัน เจฮีวางแผนจับกุมซงอีคยองที่สนามบินนานาชาติ เมื่อได้ข้อมูลว่าเธอกับน้าสาวกำลังจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้อำนวยการยงมาเฝ้าดูการปฏิบัติการอย่างใกล้ชิด แต่อย่างที่บอก กอนอุคเป็นเหมือนหูตาที่คอยสอดส่องช่วยเหลือซงอีคยอง จึงทำให้เธอสามารถรอดจากแผนการจับกุมไปได้

อย่างไรก็ตาม คยองอีเกิดไอเดียบรรเจิดขึ้นมา เธอเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอคิดว่าเป็นที่ที่ซงอีคยองใช้เป็นสถานที่ซ่อนตัว ระหว่างที่คยองอีมองลอดหน้าต่างเข้าไปมองดูภายในบ้าน ซงอีคยองก็มองผ่านหน้าต่างออกไปเช่นกัน พร้อมกับเอ่ยปากพูดกับตัวเองว่า “รู้ได้ยังไงว่าฉันอยู่ที่นี่ ?”

Source: JTBC Korea