Skip to content

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.7 : สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

Inspector Koo EP.7 : เคคิดวิธีสังหารโกดัมอันลึกล้ำและสมบูรณ์แบบ ในงานเปิดตัวหุ่นยนต์พีซฮีโร่ทู แต่ดูเหมือนทุกสิ่งอย่างจะกลับตาลปัตรเกินว่าที่เคจะคาดคิด ในขณะที่คยองอีก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดพลาดของตัวเองที่นำไปสู่การตายของผู้บริสุทธิ์ …

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.7 : สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต

แท้จริงแล้ว ซานต้าไม่ได้เป็นใบ้ เขาสามารถพูดได้เหมือนคนปกติ ที่สำคัญเขามีตุ๊กตาปิศาจสีดำซึ่งเป็นตุ๊กตาสัญลักษณ์ผู้สมรู้ร่วมคิดของเค !

ระหว่างที่คยองอี นักสืบสาวจอมซกมกของเรากำลังน๊อกหลับอยู่หน้าคอม ซานต้าก็เอายากบางอย่างมาให้ไว้ในกระป๋องเบียร์ของเธอ เมื่อคยองอีตื่นขึ้นมาดื่มเบียร์กระป๋องนั้นก็ถึงกับเอ่ยปากประหนึ่งได้ดื่มน้ำอมฤต “อร่อยจังเลย” ส่วนซานต้าก็ยืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ … ปริศนาของตัวแซนต้ายังคงอยู่ต่อไป

คยองอีพยายามหาวิธีที่เคจะใช้ฆ่าโกดัม จนได้รู้ว่าโกดัมกำลังจะจัดงานเปิดตัวหุ่นยนต์พีซฮีโร่ทู เธอจึงคิดจะใช้น้าสาวของเคเป็นโล่กำบังให้กับโกดัม เพราะน้าเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตเพียงสิ่งเดียวของเค

วันงานเปิดตัวหุ่นยนต์พีซฮีโร่ทู กอนอุคปลอมตัวเป็นบริกรเพื่อเข็นรถส่งอาหารที่เคเตรียมเอาไว้เข้าไปภายในงาน เวลานั้นเองที่น้าสาวของเคขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับกลุ่มผู้หญิง ที่สนับสนุนให้โกดัมลงชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีกรุงโซล ทันใดนั้นเอง หุ่นยนต์ก็เกิดระเบิดขึ้น แต่โกดัมกระโดดออกมาจากหุ่นยนต์ได้ทัน

เคที่ดูสถานการณ์ภายในงานผ่านทาง iPad เมื่อเห็นน้าสาวอยู่บนเวทีก็เกิดตกใจเป็นอย่างมาก เครีบวิ่งออกมาจากที่ตั้งเพื่อไปช่วยน้าของเธอ ในขณะที่ผู้คนที่มาร่วมงานต่างแตกตื่นวิ่งหนีตายกันไปคนละทิศละทาง แต่แล้วเรื่องที่เคไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น น้าสาวของเคถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าอกสิ้นใจตายอยู่ข้างถนนนั้นเอง คยองอีพยายามวิ่งตามมาดูอาการแต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างมันจะสายไปเสียแล้ว !

เคมองร่างของน้าสาวด้วยน้ำตาที่รวยรินออกมาไม่หยุด จากนั้นก็สบตากับคยองอีอยู่นานหลายวินาที ก่อนที่กอนอุคจะรีบบิดมอเตอร์ไซค์มาดึงตัวพาเคหนีไป

ทีนี้เรื่องราวมันวุ่นวายไปกว่าเดิม เมื่อลูกน้องของผู้อำนวยการยงจับตัวโกดัมไปสังหาร แล้วจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ โดนเจฮีมีส่วนร่วมรู้เห็นด้วยทั้งหมด !

Photos: ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea