Skip to content

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.8 : คนที่สมควรตาย !?

Inspector Koo EP.8 : อีคยองประสบโศกนาฏกรรมที่ทำให้แทบเสียสติ ทั้งอีคยองและคยองอีต่างพยายามหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น …

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.8 : คนที่สมควรตาย !?

หลังแผนการจับเคที่ล้มเหลว จนทำให้โกดัมและน้าสาวของเคจบชีวิตลง ทีมล่าตัวเคก็ถูกยุบ สมาชิกในทีมแต่ละคนกลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง …

คยองอีกลับไปใช้ชีวิตเป็นจริงจังเกมเมอร์ นั่งอยู่หน้าจอคอมเล่นแต่เกมทั้งวันทั้งคืน ไม่หลับไม่นอนน้ำท่าไม่อาบข้าวปลาไม่กิน ส่วนซานตาก็ถูกคยองอีไล่กลับบ้าน “ไม่ว่าทำยังไงฉันก็ไม่หายสงสัยในตัวนาย จากนี้ไปเราอย่าเจอกันจะดีกว่า” ด้านคยองซูก็ต้องไปทำงานตรวจสอบประกันกับทีมเอ ชีวิตของเขาตกไปสู่ความน่ารันทดอีกครั้ง เพราะสำหรับทีมเอแล้วคยองซูไม่มีตัวตนแม้แต่นิดเดียว

เจฮีเป็นคนเดียวที่แตกต่างออกไป เธอได้รับการโปรโมตจากผู้อำนวยการยง ให้ขึ้นเป็นผู้ชิงตำแหน่งทางการเมืองที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่

ระหว่างนั้น เคเริ่มสติแตกกับการฆ่าคนไม่ดี ศพแรกหลังจากการตายของน้าสาวเป็นแม่ขึ้เมาที่ชอบด่าทอลูกของตัวเอง เคผลักหญิงคนนั้นตกตึกหัวกระแทกพื้นสมองกระจาย ตอนนี้เคฆ่าคนโดยไม่มีรูปแบบเหมือนเมื่อก่อน นั่นทำให้กอนอุคพยายามเตือนสติเค ให้กลับมาโฟกัสเหมือนเมื่อก่อน “ฉันคิดว่าเธอควรจะเลิกฆ่าคนโดยไม่มีเป้าหมายแบบนี้ได้แล้ว สิ่งที่เธอควรทำคือล้างแค้นให้กับน้าของเธอ” เคบอกกับกอนอุคให้เลิกยุ่งกับเธอ ต่อจากนี้ไปเธอจะทำงานคนเดียว !?

เคติดต่อหาคยองอีเพื่อนัดเจอกันในสถานที่แห่งหนึ่ง คยองอีวางแผนจับเคโดยได้รับความช่วยเหลือจากคยองซู แต่ที่ไหนได้เคกลับรู้ทัน และได้วางแผนตลบหลังจนทำเอาคยองซูเกือบโดนเคใช้ส้อมแทงคอ แต่เคก็ได้ไว้ชีวิตเขาแล้วหนีไปได้อย่างชิล ๆ

คยองอีมาหาผู้อำนวยการยงเพื่อถามเรื่องการตายของโกดัม เพราะเธอเชื่อว่าผู้อำนวยการยงฆ่าโกดัมไม่ใช่เพราะข้ออ้างที่ว่าเขาเป็นคนเลว แต่ต้องมีเหตุผลอื่นอยู่เบื้องหลัง นั่นก็คือโกดัมลงสมัครเป็นคู่แข่งคนสำคัญกับลูกชายของผู้อำนวยการยง

ด้านผู้อำนวยการยงก็ตอกคยองอีกลับไป เรื่องที่คยองอีโม้นักโม้หนาว่าสามารถจับเคได้ “ฉันว่าเธอกล้ามากนะที่ยังกล้ามาที่นี่หลังจากทำงานล้มเหลวไม่เป็นท่า” ทันใดนั้นเอง เคก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าคยองอีและผู้อำนวยการยง !

Photos: ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea