Skip to content

รีแคปซีรีส์ Jirisan EP.9 : ผู้ต้องสงสัย

Jirisan EP.9 รีแคป : ดาวอนหายตัวไปหลังขึ้นเขาไปทำภารกิจตามคำสั่งของอีคัง ซึ่งต่อมาเธอถูกพบเป็นศพ และหลักฐานก็ชี้ไปว่าหัวหน้าโจแดจินเป็นฆาตกร !?

ดาวอนตกใจเป็นอย่างมากเมื่อได้พบกับหัวหน้าโจแดจินบนภูเขา ทั้งสองกล่าวทักทายกัน ก่อนที่เธอจะขอตัวไปปฏิบัติภารกิจของตัวเองต่อ และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อดาวอนได้อีกเลย

อีคังร้อนใจเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าดาวอนหายตัวไป เธอจึงแจ้งให้แรนเจอร์คนอื่น ๆ ช่วยกันออกตามหา หลังขึ้นเขาออกตามหาไม่นานนัก สิ่งแรกที่พวกเขาพบก็คือโทรศัพท์มือถือที่เปื้อนเลือดของดาวอน … เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์พบว่า มีคลิปบันทึกเสียงสนทนาระหว่างดาวอนกับหัวหน้าโจแดจินถูกบันทึกเอาไว้ นั่นทำให้ตั้งเป็นข้อสงสัยได้ว่า ดาวอนพบกับหัวหน้าโจแดจินก่อนที่เธอจะหายตัวไป

ต่อมาแรนเจอร์ก็พบศพของดาวอน ในมือของเธอกำถุงมือปืนเขาสีดำที่ปักชื่อของหัวหน้าโจแดจินเอาไว้แน่น หลักฐานชิ้นนี้ทำให้ตำรวจขอเชิญตัวหัวหน้าโจแดจินไปสอบปากคำ ส่วนอีคังก็ปักใจเชื่อไปแล้วว่าหัวหน้าเป็นคนฆ่าดาวอน !

แต่เรื่องราวมันดูเหมือนจะซับซ้อนมากไปกว่านั้น เมื่อภาพได้ฉายให้เห็นว่า ฆาตกรที่ฆ่าดาวอนตั้งใจเอาโทรศัพท์ไปวางเอาไว้ในจุดที่ถูกค้นพบได้ง่าย ส่วนข้าวของอื่น ๆ ในเป้ของดาวอนกลับถูกเก็บไปหมด … หรือว่าฆาตกรตั้งใจวางแผนโยนความผิดไปให้หัวหน้าโจแดจิน !?

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง ชายที่แอบขึ้นเขาไปลักลอบเก็บสมุนไพรก็เกิดไปเจอเข้ากับ “ผีฮยอนโจ” ชายคนนั้นตกใจแต่ดูเหมือนผีฮยอนโจจะตกใจยิ่งกว่า ที่ได้รู้ว่ามีคนเห็นเขาและได้ยินเสียงเขา เมื่อเป็นเช่นนั้นผีฮยอนโจจึงฝากชายคนนั้นไปบอกกับอีคังว่า “คนที่ทิ้งสัญลักษณ์เอาไว้ครั้งนี้ไม่ใช่ผม” (หมายถึงสัญลักษณ์ที่ทิ้งเอาไว้ให้ตามหาร่างของดาวอน)

อีคังตกใจเป็นอย่างมากเมื่อได้รู้ข้อความที่ผีฮยอนโจฝากมาถึง !

Source: tvN Drama