Skip to content

เรื่องย่อละคร กะรัตรัก (2021)

กะรัตรัก เรื่องย่อ : ผู้บริหารหญิงเก่งวัยเกือบสี่สิบที่ชีวิตคู่กำลังพับ ได้มาเจอกับเด็กฝึกงานหนุ่มน้อย เรื่องราวความรักฟรุ้งฟริ้งจึงเกิดขึ้น …

บทประพันธ์ : พลอยชื่น
บทโทรทัศน์ : พิง ลำพระเพลิง
ผู้กำกับฯ : คิง สมจริง ศรีสุภาพ
ผู้ผลิต : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
ออกอากาศ : ศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 20 พฤศจิกายน 2021

เรื่องย่อละคร กะรัตรัก (2021)

เรื่องย่อ กะรัตรัก

กะรัต (แอน ทองประสม) ผู้บริหารหญิงเก่งแห่งไดมอนด์พร็อพเพอร์ตี้ ได้แต่งงานชาคริต (ดอม เหตระกูล) ด้วยความเก่งในแทบทุกด้าน ทำให้กะรัตกลายเป็นช้างเท้าหน้าไปซะอย่างนั้น ทั้งคู่มีลูกชายวัย 6 ขวบชื่อพัตเตอร์ (ไฟซัล นากิ๊บ) อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ชาคริตเป็นผู้ชายทำให้เขาก็อดที่จะรู้สึกว่า ตัวเองด้วยค่าไม่ได้ที่เป็นได้แค่ลูกน้องของเมียตัวเอง แม้ในเชิงตำแหน่งทั้งสองจะมีตำแหน่งเท่ากันก็ตาม

มาร์ก (แซม ยุรนันท์) CEO ไดมอนด์พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของเมืองไทย เรียกผู้บริหารสามคนเข้าประชุม กะรัต, ชาคริต และเวนิส (แพร์ พิชชาภา) ซึ่งเป็นคู่แข่งคนสำคัญของกะรัต เพื่อประกาศว่าคนที่ทำยอดขายได้ดีที่สุด จะได้คุมโปรเจกต์ริเวอร์ไชน์ โครงการคอนโดริมน้ำที่รอเปิดตัว

ว่าที่จริง ในสายตาของเวนิสแล้วไม่เคยเห็นชาคริตเป็นคู่แข่ง ดังนั้นเธอจึงมองเพียงแค่กะรัตที่เป็นคู่แข่งเพียงคนเดียว ด้วยเหตุนี้เองทำให้ชาคริตเกิดฮึดที่จะพิสูจน์ตัวเองขึ้นมา เขาอยากเอาชนะเมียของตัวเองให้ได้ อย่างน้อย ๆ ก็ทำให้เขารู้สึกมีค่ามากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

เรื่องราวดำเนินไป สถานภาพความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาของกะรัตและชาคริตกำลังง่อนแง่น เพราะชาคริตขอย้ายไปอยู่คอนโด แถมยังถูกนิตา (เม นิศาชล) แทรกแซงแอบมีสัมพันธ์กับชาคริตอย่างจงใจ

อีกด้านหนึ่ง กะรัตก็หัวใจหวั่นไหวไปกับไอ่ (เจมส์ จิรายุ) แม้กะรัตเองพยายามห้ามความรู้สึกของตัวเอง แต่มันก็ยากเหลือเกินที่จะลบเด็กบ้าคนนี้ออกไปจากใจ แต่เรื่องราวสุดฉาวระหว่างกะรัตกับไอ่ก็หลุดออกมาจนได้ มันกลายเป็นเรื่องให้คนเมาท์มอยกันไม่จบไม่สิ้น ชาคริตถึงขั้นขอหย่ากับกะรัตทันที

กะรัตโดนปัญหารุมเร้ารอบด้าน ทั้งเรื่องงานเรื่องครอบครัว ไหนจะเรื่องลูก ซ้ำยังมีเรื่องน้องสาวอีก นี่ยังไม่นับเรื่องของไอ่ที่ดูจะไม่มีทางจะไปด้วยกันได้ เพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีใครสนับสนุนหรือเห็นด้วยแม้แต่คนเดียว แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามหนีหัวใจของตัวเองสักแค่ไหน แต่เรื่องราวก็ดึงดูดให้เธอกับไอ่เข้ามาหากันทุกที …

ละครกะรัตรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2021

นักแสดงนำ

แอน ทองประสม รับบท กะรัต
เจมส์ จิรายุ รับบท ไอ่
แพร์ พิชชาภา รับบท เวนิส
เม นิศาชล รับบท นิตา
แก๊ป ชนกสุดา รับบท อัญญา
เจมส์ ภูริพรรธน์ รับบท โบ้
ลีน่า ลลินา รับบท กุ๊ก
ดอม เหตระกูล รับบท ชาคริต
แซม ยุรนันท์ รับบท มาร์ก
ไฟซัล นากิ๊บ รับบท พัตเตอร์

ดูย้อนหลังที่ : CH3Plus