Skip to content

รีแคปซีรีส์ Secret Royal Inspector and Joy EP.7 : เหมืองลับกลางภูเขา

Secret Royal Inspector and Joy EP.7 : อีออนและโจอีขับไล่แทซอออกไปจากฐานลับได้สำเร็จ ด้านแทซอได้วางกับดักไว้รอบ ๆ เหมืองลับกลางภูเขาเพื่อไม่ให้อีออนกับพวกมารบกวนเขาได้ …

Secret Royal Inspector and Joy EP.7

โจอีกินอาหารที่อีออนทำมาให้เป็นพิเศษอย่างเอร็ดอร่อย โจอีกินไปก็บ่นไปว่า นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอได้กินเนื้อสัตว์คุณภาพดีมากมายขนาดนี้ “นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ชามข้าวของข้ามีเนื้อสัตว์เยอะขนาดนี้เจ้าค่ะ” อย่างไรก็ตาม โจอีกินอย่างมูมมามจนอาหารติดคอ อีออนจึงต้องลูบหลังให้เธอ กลายเป็นความใกล้ชิดที่สปาร์กความรู้สึกของอีออนที่มีต่อโจอีขึ้นมา

โจอีได้มาเจอกับอดีตแม่สามีโดยบังเอิญ ทำให้ได้รู้ว่าอดีตสามีของโจอีโดนจับมาที่นี่เพราะติดหนี้ก้อนโต

อีออนสอบถามข้อมูลจากอดีตแม่สามีของโจอีจนได้ความว่า สถานที่ที่ลูกชายของนางโดนจับไปเป็นทาสเพื่อใช้หนี้เป็นเหมือนถลุงแร่ เป็นที่ที่หากไม่ได้รับอนุญาตก็ไม่มีใครสามารถเข้าไปสถานที่แห่งนั้นได้ เป็นเหมืองที่ตั้งอยู่กลางภูเขา และมีฐานลับร้างตั้งอยู่เหนือโรงถลุงแร่ ที่สำคัญคือโดยรอบมีการวางกับดักเพื่อป้องกันผู้บุกรุก

การรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดระดับนี้ ทำให้อีออนสงสัยเป็นอย่างมากว่าคนพวกนั้นวางแผนจะทำอะไรกันแน่ เขาจึงคิดที่จะแอบขึ้นไปสืบให้เห็นกับตาตัวเอง

ระหว่างทางที่อีออนกำลังไปยังเหมืองถลุงแร่ลึกลับแห่งนั้น เขาได้มายืนตรงบริเวณที่มีการวางกับดักเอาไว้ ณ จุดนี้ อันตรายอยู่ล้อมรอบตัวของเขาแล้ว

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea