Skip to content
รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.9 : ลงไปในกองขยะ

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.9 : ลงไปในกองขยะ

เคมาหายงซุกเพื่อจะขอร่วมงานด้วย เพราะเธอเหนื่อยกับการที่ต้องคอยฆ่าและเก็บกวาดคนชั่วด้วยตัวคนเดียว ยงซุกตอบตกลง “เราน่าจะได้ร่วมมือกันเร็วกว่านี้นะ” ระหว่างนั้นเอง คยองอีก็เอาช้อนกินข้าวปาใส่ห้วเค แล้วรีบวิ่งหนีไปเฉยเลย

คยองอีวิ่งหนีไปได้ไม่ไกลก็โดนหัวหน้าคิมตามมาจับตัวเอาไว้ได้ ก่อนที่จะโดนจับใส่ในถังไม้ขนาดใหญ่ และถูกปล่อยให้กลิ้งลงมาจากภูเขา

ระหว่างนั้น แซนต้าก็กระวนกระวายออกตามหาตัวคยองอีเป็นการใหญ่ จนในท้ายที่สุดก็ตามได้จากตำแหน่ง GPS จากโทรศัพท์ ที่สำคัญเธอยังไม่ตาย สุดท้ายแซนต้าก็ตามมาช่วยคยองอีเอาไว้ได้

ส่วนเคก็ได้ความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจอย่างยงซุกเปลี่ยนตัวตนใหม่ภายใต้ชื่อ คาสซานดรา อาลอนโซ สัญชาติสเปน และได้พาให้ไปอยู่คฤหาสน์หลังใหญ่ติดทะเล แต่เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้เธอก็พบว่ามันเป็นบ้านที่ไม่ต่างอะไรกับคุกเลยแม้แต่นิดเดียว ทั่วทั้งบ้านเต็มไปด้วยกล้องวงจรปิด แถมกำแพงบ้านก็สูงลิบลิ่วที่มีสายไฟแรงสูงกั้นเป็นแนวรั้วเพื่อกันหนี เคพยายามปีนหนีออกไปแต่ก็ต้องร่วงตกลงมาหลังแทบหัก เพราะกระแสไฟนั้นเอง

แม้ฉากหลังจะมือเปื้อนเลือด แต่ฉากหน้าของยกซุกก็เป็นคนที่ประชาชนต่างนับหน้าถือตา ในความเป็นคนใจบุญชอบช่วยเหลือสังคม

ตอนนี้ ผู้อำนวยการยงซุกหลอกใช้เคให้เป็นนักฆ่าส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย ยงซุกใช้ให้เคไปฆ่าศัตรูของตัวเอง โดยอ้างว่าคนคนนั้นเป็นคนเลว

คยองอีตามล่าหาตัวกอนอุคจนเจอ และจับตัวเขามาซ่อนไว้ที่เซฟเฮ้าส์ หลังจากเค้นข้อมูลจนพอใจ คยองอีก็กลับมาที่ห้องพักของเธอ แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ถึงกับผงะ เมื่อมีกล่องของขวัญขนาดใหญ่วางอยู่ และภายในกล่องก็มีชายคนหนึ่งอยู่ในนั้น

Source: JTBC Korea