Skip to content

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.10 : กล่องเซอร์ไพรส์

Inspector Koo EP.10 : คยองอีสืบเข้าใกล้ความจริงเบื้องหลังงานสังสรรค์บนเรือ ส่วนเคที่ตกเป็นลูกไก่ในกำมือของผู้อำนวยการยงก็พยายามหาทางหนี

รีแคปซีรีส์ Inspector Koo EP.10 : กล่องเซอร์ไพรส์

ที่แท้แล้ว ชายที่อยู่ในกล่องของขวัญคือนักข่าวที่คยองอีไปหาข้อมูลมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นคนที่โกดัมเคยให้ข้อมูลลับไปเขียนข่าว ทำให้คยองอีได้รู้ว่า สิ่งที่ ผอ.ยงตามหาอยู่คือ หลักฐานที่สามารถทำลายอำนาจทางการเมืองของ ผอ.ยงได้

คยองอีจึงออกตามหาหลักฐานที่โกดัมเก็บไว้ จนในที่สุดก็เจอ มันเป็นไฟล์วิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์ความสำมะเลเทเมาของลูกชาย ผอ.ยง จากกล้องที่ซ่อนอยู่ในแว่นตา เป็นปาร์ตี้ที่จัดบนเรือสำราญมีการเสพยา ระหว่างนั้นก็โปรยเงินลงทะเลเพื่อแจก ทำให้คนตกน้ำจมน้ำตาย โดยเขาไม่สนใจที่จะช่วยชีวิตเลยแม้แต่นิดเดียว (เป็นเหตุการณ์เดียวกับเหตุการณ์ตอนต้นเรื่องตั้งแต่ EP.1) ซึ่งแน่นอนว่าถ้าคลิปนี้หลุดออกไป จะทำให้อำนาจทางการเมืองของ ผอ.ยงสั่นคลอน

ระหว่างนั้น เคก็หลบหนีออกมาจากสถานที่กักขังได้อย่างง่ายดาย เคเอาอิฐทุบหัวผู้คุมที่เอาอาหารมาให้ หลังจากนั้นก็หนีออกมาทางท่อระบายน้ำ

จากนั้น เคไปเจอกับคยองอี ทั้งสองทำการแลกเปลี่ยนกัน โดยคยองอีขอให้เคเลิกยุ่งกับเจฮี แล้วก็ได้หลักฐานบางอย่างกับเค “ถ้าอยากได้หลักฐานชิ้นนี้ต้องสัญญาก่อนว่า จะเลิกตามรังควานนาเจฮี เพราะคนที่เธอควรฆ่าจริง ๆ อยู่ในนี้”

Photos: ภาพหน้าจอจาก JTBC Korea