Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Kill Heel (2022)

Kill Heel เรื่องย่อ : เรื่องราวของผู้หญิงสามคนที่ต้องต่อสู้เพื่อความสำเร็จ ทำให้พวกเธอต้องสูญเสียตัวตน กับการฟาดฟันกันอย่างดุเดือดบนความอิจฉาริษยาที่ไม่รู้จบในธุรกิจโฮมชอปปิง …

แนว : ดราม่า ธุรกิจ
ชื่อเกาหลี : 킬힐
ผู้เขียนบท : อีชุนอู และชินกวังโฮ
ช่อง : tvN
จำนวน : 14 ตอน (ตอนละ 60 นาที)
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 22.30 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 9 มีนาคม 2022

เรื่องย่อ Kill Heel

เรื่องราวของผู้หญิงสามคนที่ต้องต่อสู้เพื่อความสำเร็จ ทำให้พวกเธอต้องสูญเสียตัวตน กับการฟาดฟันกันอย่างดุเดือดบนความอิจฉาริษยาที่ไม่รู้จบในธุรกิจโฮมชอปปิง …

อูฮยอน (รับบทโดย คิมฮานึล) พิธีกรสายแฟชั่นนในรายการโฮมชอปปิง หลายคนมองเธอเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส มีความเป็นมิตรสูง เป็นผู้หญิงสายชิล แต่ทว่า เมื่อสถานการณ์นำพาให้เธอตกลงไปสู่ที่นั่งลำบาก กับวิกฤติครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต เธอจำเป็นต้องเลือกเดินบนเส้นทางที่อันตรายอย่างเลี่ยงไม่ได้

โมรัน (รับบทโดย อีฮเยยอง) รองประธาน UNI Home Shopping ที่ประสบความสำเร็จในการทำให้แฟชั่นและความงามกลายเป็นหัวใจหลักของโฮมชอปปิง ท่ามกลางชีวิตการทำงานที่ประสบความสำเร็จ แต่ดูเหมือนมีบางสิ่งที่เธอต้องทำให้สำเร็จ เพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปบางอย่างของชีวิต

แบอ๊กซอน (รับบทโดย คิมซองรยอง) พิธีกรชื่อดังของ UNI Home Shopping ที่มีฐานแฟนคลับซัปพอร์ตเป็นจำนวนมาก เธอมีชีวิตที่ใคร ๆ มองก็ต้องบอกว่าเพอร์เฟกต์ มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย สามีก็มาจากตระกูลนักการเมือง แถมยังเป็นผู้หญิงแสนดีที่ใคร ๆ ก็รัก แต่แล้วจู่ ๆ เธอก็โดนถอดออกจากรายการในช่วง prime time แล้วเธอจะทนอยู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ !?

นักแสดงนำ

อูฮยอน รับบทโดย คิมฮานึล

โมรัน รับบทโดย อีฮเยยอง

แบอ๊กซอน รับบทโดย คิมซองรยอง

Source : tvN Korea