Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.3 : รักแรก

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.3 : รักแรก

Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.3 :
💖 ซอบันเผยความจริงกับซีอึนว่า เธอเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่วัยเด็ก
💖 ผีกีริมเริ่มออกฤทธิ์ออกเดชมากขึ้น โดยการเข้าทำร้ายทงมีจนได้รับบาดเจ็บ

ซอบันนัดซีอึนออกไปไดนิ่งดินเนอร์ ในวันนี้ เขาได้เผยความจริงที่เก็บงำไว้มานานสี่สิบกว่าปี ซีอึนเป็นรักแรกของเขาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นประถม ทั้งคู่ได้เจอกันที่สถาบันศิลปะ ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ทั้งสองได้ใกล้ชิดสนิทสนมกัน แม้ต่อมาซีอึนจะจำเขาไม่ได้ก็ตาม แต่ความประทับใจของซอบันที่มีต่อซีอึนมันทำให้เขาไม่อาจลบเธอไปจากใจได้ แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนานสักแค่ไหน และมันคือเหตุผลที่เขายังครองตัวเป็นโสดมาจนถึงปัจจุบัน

“เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่สถานีวิทยุ ทำให้ผมคิดว่าความรู้สึกที่มีมันลึกซึ้งมากจริง ๆ แม้มันแฝงไปด้วยความซับซ้อน ที่ผ่านมาผมไม่เคยรู้สึกเลยว่าใครเป็นคนที่ใช่” ซอบันเผยความในใจ
“คุณน่าจะลองเปิดใจดูนะคะ คุณดูเหมือนไม่เคยเปิดใจให้ใครเลย” ซีอึนยิ้มแก้เขิน
“แล้วคุณล่ะเคยชอบผมบ้างไหม ?”
“ก็ …” ซีอึนอึกอักตอบไม่ถูก “ฉันแต่งงานแล้ว และเป็นแม่ลูกสอง ฉันจินตนาการไม่ออกด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นได้ยังไง”
“แต่คุณรู้อะไรไหม ว่าผมคิดถึงคุณมาตลอด แม้พยายามจะไม่คิดแต่มันก็หยุดคิดไม่ได้เลย”

ซีอึนกลับบ้านมาด้วยรอยยิ้มเปื้อนแก้ม แท้จริงแล้ว เธอก็รู้สึกดีกับซอบันเช่นกัน มันเหมือนเป็นความรู้สึกพิเศษที่เกิดขึ้น และฝังลึกอยู่ในจิตใต้สำนึกตั้งแต่วัยเด็ก

ส่วนฮเยรยองเองก็ยังไม่ล้มเลิกแผนการเคลมซอบัน เธอแกล้งโทร. ไปขอความช่วยเหลือเรื่องบ้าน โดยอ้างว่าโดนผีอำ ซึ่งด้วยความเป็นสุภาพบุรุษของซอบันทำให้เขาตอบตกลงไป อย่างไรก็ตาม แม้ซอบันจะดูแลเรื่องการหาบ้านใหม่ให้กับฮเยรยองเป็นอย่างดี แต่เขาก็ไม่ได้มีท่าทางสนใจเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

ซาพียองนัดยูชินให้มาคุยเรื่องการตายของกีริม (พ่อยูชิน) ที่เธอเองเชื่อว่าเป็นการกระทำของทงมี แต่ก็เป็นไปตามที่ซาพียองคิดไว้แต่แรก ยูชินไม่สนใจแม้แต่น้อย เขาเชื่อว่าการตายของพ่อเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้สำหรับคนเป็นโรคหัวใจ

ระหว่างนั้นเอง ผีกีริมก็แสดงอิทธิฤทธิ์ออกมากลั่นแกล้งทงมี ทำให้ขาบิดล้มลงไปกองอยู่กับพื้นปาร์เกต์ จนทงมีต้องนั่งรถเข็น ไม่เท่านั้น ขณะที่ทงมีกำลังเยื้องกรายด้วยความยากลำบากไปหาของกิน จู่ ๆ ผีกีริมก็แกล้งเดินเข้าไปตบหัวทงมี เพื่อเป็นการระบายอารมณ์ความแค้นซะอย่างนั้น !

Photos: ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea