Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.5 : คนที่อยากแต่งงาน

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.5 : คนที่อยากแต่งงาน

Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.5 :
👻 ผีกีริมยังคงตามล้างตามเช็ดทงมีไม่เลิก โดยการเข้าสิงร่างซอบัน ก่อนที่จะเข้าไปจีบทงมีและชวนเธอขึ้นคอนโด ท้ายที่สุดผีกีริมก็จัดการกระชากหัวตบหน้าจนเลือดกบปาก
💔 ซอดงมาขอเลิกกับนัมกาบิน โดยอ้างว่าเขาไม่ได้รักเธออย่างแท้จริง หากแต่ผู้หญิงที่เขาต้องการแต่งงานด้วย ก็คือ “ซาพียอง” !!!

หลังจากทงมีโดนผีกีริมกลั่นแกล้งต่าง ๆ นานา จนได้รับบาดเจ็บเดินไม่ได้ ต่อมาเมื่อทงมีหายดีแล้ว ผีกีริมก็เริ่มเล่นหนักขึ้นกว่าเดิม โดยการเข้าสิงร่างซอบัน !

ในตอนนั้นผีกีริมในร่างของซอบันได้เข้าไปจีบทงมี ก่อนที่จะชวนเธอมาที่คอนโดเพื่อหวังจะมี “ซัมติง” กัน ซึ่งแน่นอนว่าทงมียอมไปด้วยความเต็มใจ เพราะมันเป็นความฝันของเธอที่ต้องการ “กินหนุ่ม ๆ”

ระหว่างที่ทงมีกำลังเคลิบเคลิ้มเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่กับซอบันที่คอนโด … ซอบันโน้มตัวไปจุมพิตทงมี ทันใดนั้นเอง ผีกีริมก็ควบคุมร่างของซอบันให้ทำสิ่งที่ทงมีไม่คาดคิด ซอบันจับทงมีกระชากหัว ระดมตบเข้าไปที่หน้าของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเลือดกบปาก ในท้ายที่สุด เธอจำต้องวิ่งหนีตายออกจากคอนโดด้วยความทุลักทุเล

ตัดภาพมาที่คู่ของซอดงมากับนัมกาบิน โดยทั้งสองมีแพลนจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าวันนี้ ซอดงมาจะมีท่าทางผิดแผกแปลกไปอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน … หลังจากออกไปเที่ยวกัน เขาได้มาส่งนัมกาบินที่คอนโด เวลานั้นเองเขาได้เอ่ยปากพูดในสิ่งที่ฝ่ายหญิงไม่คาดคิดว่าจะได้ยิน …

“ผมแต่งงานกับคุณไม่ได้ ผมจะไม่ขอให้คุณให้อภัย” ซอดงมาพูดด้วยท่าทางเย็นชา
“อีกแล้วเหรอ คุณล้อเล่นกับฉันอีกแล้วเหรอ”
“ถ้ามันเป็นความรักที่แท้จริงมันควรเป็นความรู้สึกที่แรงกล้ามากกว่านี้”
“ฉันไม่เคยเข้าใจจริง ๆ เลยว่าคุณหมายถึงอะไร”
“เลิกกันเถอะ เราจบกันตรงนี้เถอะ”

นัมกาบินทรุดลงไปกองอยู่กับพื้น น้ำตาก็รวยรินออกมาไม่หยุด มันเจ็บช้ำน้ำใจที่โดนคนรักทิ้งเป็นครั้งที่สอง ทั้งที่กำลังจะมีแผนแต่งงานกันในอีกไม่นาน สักพัก เมื่อความเสียใจแปรเปลี่ยนเป็นความโกรธ นัมกาบินลุกขึ้นคว้าข้าวของขว้างปาใส่ซอดงมา ปากก็พร่ำด่าผู้ชายเบื้องหน้าไม่หยุด

ผ่านไปไม่กี่นาที ซอดงมาที่ท่าทางเรียบเฉยก็เดินออกมาขึ้นรถเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาทิ้งว่าที่เจ้าสาวให้จมอยู่กับน้ำตา โดยไม่สนใจเลยแม้แต่นิดเดียว

ในตอนท้ายเราจึงได้รู้ว่า ผู้หญิงที่ทำให้ซอดงมาตัดสินใจเลิกกับนัมกาบินก็คือ “ซาพียอง” !

ซาพียองมาดินเนอร์กับซอดงมา ซึ่งเป็นการเจอกันเป็นครั้งแรก แต่ทว่าคำพูดที่ไม่น่าเชื่อก็ออกจากปากของซอดงมา “ประเด็นของผมที่อยากจะพูดในวันนี้ก็คือ ผมอยากแต่งงานกับคนที่อยู่ตรงหน้าผมตรงนี้ นั่นก็คือคุณซาพียอง” !!!

Photos : ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea