Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.4 : คบอย่างเป็นทางการ

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.4 : คบอย่างเป็นทางการ

Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.4 : ความสัมพันธ์ของซอบันกับซีอึนพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาเขาจึงประกาศขอคบกับซีอึนอย่างเป็นทางการ ทำเอาฮเยรยองถึงกับอึ้ง …

อามีและนัมกาบินได้รู้ข่าวการจากไปของซงวอนก็ร้องไห้เสียใจออกมาไม่หยุด ทั้งสองเดินทางมาร่วมพิธีศพเพื่อนรักด้วยความโศกเศร้า ความเศร้าสร้อยเกาะกินหัวใจทุกคนอยู่อย่างนั้น กระทั่งถึงวันฝังศพ

ด้านความสัมพันธ์ของซอบันกับซีอึนก็ดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งสองไปเดตกันที่ริมแม่น้ำฮันด้วยอาหารที่ซีอึนจัดเตรียมด้วยตัวเอง ทั้งสองใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข มันเหมือนเป็นความสุขที่ถูกอัดอั้นเอาไว้มานานหลายสิบปี รอยยิ้มที่เปื้อนใบหน้าทั้งสองอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันอาจจะความรักที่ทำให้คนวัยห้าสิบได้หวนรู้สึกถึงความสุขในวัยเด็กอีกครั้ง

ส่วนหมาหัวเน่าอย่างแฮรยอนก็เพิ่งจะมาสำนึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองทำผิดกับซีอึนและลูก ๆ แต่มันสายไปแล้วหรือเปล่านะ ?

ฮเยรยองที่ยังไม่รู้ว่าซอบันกับซีอึนกำลังมีใจให้กัน ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดชุดใหญ่ไฟกะพริบให้กับซอบัน โดยเชิญซีอึนและซาพียองมาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย แต่ดูเหมือนว่าบรรยากาศจะทำให้ซีอึนกระอักกระอ่วนใจไม่น้อย เพราะเธอผิดสัญญาที่เคยให้ไว้กับฮเยรยองที่จะไม่ยุ่งกับซอบันนั่นเอง แต่เรื่องมันไม่ได้เป็นเพียงแค่นั้น เพราะ …

จู่ ๆ ซอบันก็ประกาศขอคบกับซึอึนกลางโต๊ะอาหาร “วันนี้เรามาคบกันอย่างเป็นทางการเถอะ”

ซึอึนยิ้มแห้ง ๆ เหมือนจะดีใจแต่ก็ไม่เต็มที่ เพราะเธอรู้ดีว่าได้ทำผิดกับฮเยรยอง ส่วนฮเยรยองเองก็ได้แต่ทำเป็นพูดแสดงความยินดีไปตามมารยาท ทั้ง ๆ ที่ภายในใจนั้นโกรธแทบเป็นฟืนเป็นไฟที่ถูกซีอึนแย่งผู้ชายไปต่อหน้าต่อตา

Photos: ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea