Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.8 : อุปสรรครัก

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.8 : อุปสรรครัก

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 3 EP.8 : ซอบันพาชีอึนกับลูก ๆ ไปเล่นสกี ส่วนซอดงมารีบเดินทางจากเยอรมนีเพื่อกลับมาฉลองคริสต์มาสอันแสนโรแมนติกกับซาพียอง …

ฮเยรยองตกใจตาแทบถลนออกจากเบ้า เมื่อเห็น “ผีซงวอน” ยืนยิ้มมองดูลูกสาวของตัวเองอยู่ข้างเตียง ฮเยรยองได้แต่ยืนตาค้างอยู่อย่างนั้นหลายวินาที ก่อนที่จะวิ่งออกจากห้อง และรีบร้อนหนีกลับบ้านไปด้วยความตื่นกลัว

พ่อซอบันเดินทางมาหาเขาที่บ้านเมื่อได้รู้ข่าวว่าเขาจะแต่งงานกับซีอึน ท่าทีของพ่อดูเหมือนจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแต่งงานของเขา นั่นเป็นเพราะว่าพ่อซอบันต้องการลูกสะใภ้ที่มีสถานะทางสังคมในระดับเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ซอบันก็ยืนยันที่จะทำความต้องการของตัวเอง

วันต่อมา ซอบันก็พาซีอึนและลูก ๆ ไปเล่นสกีกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของซอบันกับเด็ก ๆ เป็นไปได้ด้วยดี

ด้านซอดงมาที่กลับมาจากเยอรมนีก็ทำเซอร์ไพรส์ซาพียอง ด้วยการแต่งตัวเป็นซานตาครอสมาหาซาพียองที่คอนโดพร้อมด้วยถุงของขวัญขนาดใหญ่ ซึ่งมีของขวัญมากมาย รวมถึงตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ของจีอาด้วย … ซาพียองถึงกับยิ้มจนแก้มปริ

ส่วนจีอาก็ไปทริปเล่นสกีกับยูชิน อามี และทงมี เปิดโอกาสให้ซาพียองออกไปเดตกับซอดงมา

ในตอนนี้เอง ซอดงมาก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ซาพียองอีกรอบด้วยแหวนและสร้อยเพชรราคาแพง ก่อนที่จะไปดินเนอร์กันที่ร้านอาหารหรู ระหว่างนั้นเขาก็ได้แต่เอ่ยคำหวานใส่ซาพียองอยู่ไม่ขาด จนสาวเจ้าถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก่อนที่เขาจะเอ่ยปากพูดเรื่องแต่งงานอีกครั้ง “ผมคิดว่าเราควรจะแต่งงานกันให้เร็วที่สุด” พูดจบเขาก็โน้มตัวไปจุมพิตเธอด้วยความนุ่มนวล

ระหว่างทางขับรถกลับ ซอดงมาจอดรถข้างถนน ก่อนที่จะปลดเข็มขัดนิรภัยและโน้มตัวไปจูบซาพียอง เมื่อหญิงสาวโดนรอยจูบอันหวานซึ้ง เธอก็โต้ตอบรอยจูบนั้นเช่นกัน เป็นการยืนยันความรู้สึกที่ทั้งสองมีให้กัน แต่ไม่จบแค่นั้น …

คืนนั้น ซอดงมากับซาพียองก็ได้มีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งที่คอนโดของซาพียอง !

ในตอนท้าย ทงมีคว้าเอากรรไกรตัดผมของตัวเอง ทำให้เกิดความสงสัยว่า ทำไม !!?

Photos : ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea