Skip to content
เรื่องย่อละคร ซ่านเสน่หา (2022) May You Love Me

เรื่องย่อ ซ่านเสน่หา (2022) May You Love Me

เรื่องย่อ ซ่านเสน่หา โดย idolstaff

เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่โดนสามีทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจจนเกินรับไหว เธอจึงตัดสินใจเด็ดขาดที่จะเลิก แต่พ่อกลับสั่งให้เธอกลับไปขอโทษสามี ถ้าไม่เช่นนั้นจะตัดพ่อตัดลูก … กระทั่งเธอพบกับผู้ชายที่เป็นเหมือนแสงสว่างให้กับชีวิตเธอ

เรื่องย่อ ซ่านเสน่หา May You Love Me

ลลิตา (รับบทโดย มิ้นต์ ชาลิดา) ใช้ชีวิตแต่งงานกับ คมชาญ (รับบทโดย มาวิน ทวีผล) ได้เพียง 2 ปี แต่สำหรับเธอแล้ว มันเป็นช่วงชีวิตที่เธอต้องกล้ำกลืนฝืนทน เพราะการแต่งงานในครั้งนี้มันเป็นการแต่งงานที่เรียกว่า “คลุมถุงชน” (การแต่งงานที่จับคู่ให้กันโดยคนภายนอก) ไม่เท่านั้น ลลิตาต้องทนกับความเจ้าชู้ของสามี แถมด้วยแม่ผัวที่วัน ๆ เอาแต่ใช้งานเธอราวกับเป็นทาส

และแล้ว วันที่ความอดทนของลลิตาขาดสะบั้นก็มาถึง เมื่อคมชาญพาผู้หญิงมาอยู่ในบ้านอย่างหน้าตาเฉย แถมยังตบตีทำร้ายร่างกาย ลลิตาสุดจะทน ถึบสามีสุดเลวจนตกบันได ก่อนตัดสินใจหนีกลับไปที่บ้านของตัวเอง

แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อพ่อแท้ ๆ ของลลิตาไล่ตะเพิดให้เธอกลับไปขอโทษผัวซะอย่างนั้น โดยที่ไม่คิดถึงจิตใจของลูกสาวเลยแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม ลลิตาก็ยังยืนยันที่จะไม่กลับไปหาคมชาญ ทำให้พ่อของลลิตาประกาศตัดพ่อตัดลูก

เรื่องราวดำเนินไป กระทั่งลลิตาได้พบ หมื่นไมล์ (รับบทโดย เต้ย พงศกร) ผู้ชายที่เข้ามาช่วยเธอจากการคุกคามของสามี เขากลายเป็นเหมือนแสงสว่างที่ส่องนำทางชีวิตของลลิตาที่กำลังมืดมน

มิ้นต์ ชาลิดา ซ่านเสน่หา

หมื่นไมล์ เป็นหนุ่มหล่อพ่อรวย แต่เขามีปมในใจจากการถูกคนรักทิ้งไปแต่งงานกับคนอื่น ทำให้เขามองความรักในมุมมองที่ไม่สวยงาม แต่เรื่องน่าแปลกก็คือ ผู้หญิงธรรมดาที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วอย่างลลิตากลับทำให้เขาหวั่นไหว อย่างไรก็ตาม หมื่นไมล์ก็ยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยเหลือด้วยความปรารถนาดีจากใจจริง แต่เขาก็ยังคงรักษาระยะห่าง เพราะไม่ว่าอย่างไร ลลิตาก็เป็นผู้หญิงที่มีสามีอยู่แล้ว

เรื่องราวดำเนินไปโดยที่ความสัมพันธ์ระหว่างหมื่นไมล์กับลลิตายังอยู่ที่จุดเดิม จู่ ๆ แฟนเก่าของหมื่นไมล์กลับมาขอคืนดีซะอย่างนั้น ส่วนลลิตาก็ตัดสินใจเด็ดขาดที่จะขอหย่าขาดจากคมชาญเพื่อจบปัญหา

มิ้นต์ ชาลิดา เรื่องย่อ ซ่านเสน่หา

ลลิตาเริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการตัดผมสั้น เปลี่ยนลุคจากผู้หญิงเชย ๆ น่าเบื่อ ๆ ให้กลายเป็นสาวสวยที่มั่นใจในตัวเอง แต่ …

ชีวิตใหม่ของลลิตามันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อคมชาญไม่อยากเสียลลิตาไป เขาจึงร่วมมือกับแฟนเก่าของหมื่นไมล์วางแผนที่จะแยกลลิตาออกจากหมื่นไมล์ให้ได้ อย่างไรก็ตาม แผนการแยกกลับทำให้คนทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากไปกว่าเดิม

เรื่องย่อ ซ่านเสน่หา

ต่อมา พ่อของลลิตาก็ยังไม่ทิ้งนิสัยเดิม พยายามจับคู่ให้กับลูกอีกสองคน แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองจะไม่ยอมพ่อง่าย ๆ เหมือนลลิตา ทำให้บ้านทั้งบ้านลุกเป็นไฟ จนกลายเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่ไม่อาจย้อนเวลากลับคืน

และเหตุการณ์ดังกล่าว มันมีผลทำให้ลลิตาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตอีกครั้ง และการตัดสินใจของเธอส่งผลต่อความสัมพันธ์กับหมื่นไมล์ให้ยิ่งถอยห่างกันออกไป

แล้วชีวิตของลลิตาจะจบลงตรงไหน ความรักของเธอกับหมื่นไมล์จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตาม … ละคร ซ่านเสน่หา ออกอากาศวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันที่ 21 มีนาคม 2022

วิดีโอ

ตัวอย่าง ซ่านเสน่หา

นักแสดงนำ

  • เต้ย พงศกร รับบท หมื่นไมล์
  • มิ้นต์ ชาลิดา รับบท ลลิตา
โปสเตอร์ละคร ซ่านเสน่หา (2022) May You Love Me

ดู ซ่านเสน่หา ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่