Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.2 : หาทางพลิกเกม

Kill Heel EP.2 : หลังจากมีคนปล่อยข่าวลงในเว็บบอร์ดของบริษัท ผู้คนในบริษัทต่างก็ซุบซิบนินทาอูฮยอน เรื่องที่เธอพยายามย้ายไปทำงานที่บริษัทคู่แข่งแต่กลับโดนปฏิเสธ มันทำให้เธอรู้สึกไม่ดีและรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นจนทำให้เกิดประสาทหลอนระหว่างการออกอากาศ จนทำรายการพังไปต่อหน้าต่อตา ก่อนจะหนีไปหมกตัวอยู่ในบ้านของตัวเอง …

ภายใต้สายตาที่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ โมรันได้ยื่นมือเข้าไปให้ความช่วยเหลืออูฮยอน ที่ตอนนี้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หากทว่า อูฮยอนกลับไม่ไว้ใจโมรัน และแปลกใจที่จู่ ๆ โมรันให้ความช่วยเหลือเธอ ทั้งที่เมื่อก่อน โมรันเป็นคนที่เขี่ยเธอออกจากรายการ และเลือกแบอ๊กซอนขึ้นมาแทน

จากนั้น โมรันใช้ให้อันนาแอบไปสับเปลี่ยนชุดที่อูฮยอนต้องใส่ในรายการ “เซนซิเบลแฟชั่น”

ระหว่างนั้น อูฮยอนรู้สึกแย่กับบรรยากาศภายในออฟฟิศเป็นอย่างมาก นั่นก็เป็นเพราะเธอโดนพนักงานที่บริษัทซุบซิบนินทา เรื่องที่เธอพยายามเจรจาขอย้ายไปทำงานที่บริษัทคู่แข่งแต่โดนปฏิเสธ เนื่องจากมีคนไปปล่อยข่าวเรื่องนี้ลงในเว็บบอร์ดของบริษัท

อูฮยอนพยายามปั้นหน้ายิ้ม และพยายามทำหน้าที่พิธีกรของตัวเองให้ดีที่สุด เบรกแรกผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนยอดขายก็อยู่ในระดับกลาง แต่เมื่อถึงเบรกสองปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อกางเกงที่อูฮยอนต้องใส่มีไซซ์เล็กกว่าที่ได้ลองเอาไว้ก่อนหน้า (กางเกงที่อันนาสับเปลี่ยน) ทำให้เมื่อเธอใส่เข้าไปแล้วรัดติ้วไปทุกส่วนสัด ณ จุดนี้ ไม่มีกางเกงสำรอง ไม่มีเวลาให้แก้ไข แต่ถ้าอูฮยอนใส่กางเกงตัวนี้ออกอากาศ ทุกคนต่างก็รู้ดีว่ามันคือหายนะ แต่ …

The show must go on … อูฮยอนพยายามปั้นหน้ายิ้มออกกล้องดำเนินรายการทั้งที่กางเกงที่เธอใส่รัดติ้วจนปริ แต่ทันใดนั้นเอง สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น อูฮยอนยืนนิ่งมองไปทางด้านขวาตัวเอง เธอยืนนิ่งอยู่อย่างนั้นพร้อมกับภาพหลอนที่เธอสร้างขึ้นมา ใครบางคนกำลังพุ่งเข้ามาหาเธอ จังหวะนั้นเอง อูฮยอนทรุดตัวลงไปกองอยู่กับพื้น ตะเข็บกางเกงปริขาดออก ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคนที่อยู่ในสตูดิโอ !

แม้ว่าอีกไม่กี่วินาทีต่อมาภาพการออกอากาศสดจะถูกตัดไป แต่มันก็นานพอที่จะทำให้คนทางบ้านได้เห็น และนานพอที่จะมีการบันทึกเอาไปลงในโซเชียล พร้อมกับแคปชั่นว่า “พิธีกรโดนผีหลอก” มันกลายเป็นหายนะอย่างแท้จริง

อูฮยอนทำรายการพังอย่างไม่เป็นท่า !

เมื่อภาพหลอนหายไป อูฮยอนพยายามพยุงตัวเองให้ลุกขึ้น ก่อนที่จะค่อย ๆ เดินออกไปจากสตูดิโอเหมือนคนบ้า เธอเดินออกไปช้า ๆ ไม่ต่างจากซอมบี้

อูฮยอนกลับมาที่บ้าน เธอเข้าไปหลบอยู่ในห้องนอนเพียงคนเดียว ไม่สนใจลูกสาวตัวน้อย และสามีที่คอยถามว่าเธอเป็นอะไร … มันเหมือนโลกของอูฮยอนได้พังทลายไปจนหมดสิ้นแล้ว

ฮยอนอุก ประธาน Uni Home Shopping ได้เห็นคลิป “พิธีกรโดนผีหลอก” บนยูทูบ ในหัวของเขาคิดอะไรบางอย่าง เขาเรียกโมรันให้มาพบพร้อมกับพูดออกไปว่า “นัดเธอ (อูฮยอน) ให้มาทานข้าวกับผมหน่อย”

Source : tvN Korea