Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.5 : สิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้รอยยิ้ม

kill Heel EP.5 : แบอ๊กซอนเผยด้านมืดอันแสนอันตรายของตัวเองที่ซ่อนเอาไว้ออกมา ส่วนอูฮยอนก็ไปพบโมรันพร้อมด้วยข้อเสนอที่เต็มไปด้วยความหยิ่งผยอง …

ภาพการสูญเสียคนรักในอดีตเมื่อ 15 ปีก่อน ยังคงตามหลอกหลอนฮยอนอุกอยู่ไม่คลาย หญิงสาวคนนั้นที่มีใบหน้าเหมือนกับอูฮยอน หญิงสาวที่เลือกจบชีวิตตัวเองจากภาวะที่คนสมัยนี้เรียกว่า “ซึมเศร้า” … แต่ดูเหมือนมันจะไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว ตราบใดที่อูฮยอนทดแทนส่วนที่ขาดหายไปของเขาได้ และตอนนี้มันก็เป็นเช่นนั้น

อูฮยอนพบกับโมรันเพื่อยืนข้อเสนอที่เธอต้องการ หนึ่ง ทำแบรนด์เครื่องสำอางภายใต้ชื่อของเธอ สอง ต้องให้สามีของเธอนั่งตำแหน่งประธานบริหาร “ฉันยอมเป็นม้าใช้ให้คุณได้สิ่งที่ต้องการ ซึ่งฉันไม่รู้หรอกว่าคุณต้องการอะไร เมื่อเป็นอย่างนี้ ฉันก็ต้องเรียกราคาแพงหน่อย”

โมรันมองว่ามันเป็นข้อเสนอที่มากเกินไป เธอจึงพยายามต่อรองให้อูฮยอนทำงานให้สำเร็จเสียก่อน แต่อูฮยอนก็ยืนยันเสียงแข็งที่ต้องได้สิ่งที่ต้องการก่อนที่จะลงมือทำงานให้

ทีนี้เรื่องราวมันลึกลับซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อแบอ๊กซอนได้เผยด้านมืดที่อันตรายออกมา เริ่มจากการที่เธอเข้าไปหาอูฮยอนเพื่อแนะนำวิธีการต่อกรกับโมรัน และเผยจุดอ่อนของโมรันให้อูฮยอนได้รู้

เมื่อจู่ ๆ คนที่ไม่ได้สนิทกันมาทำดีด้วยทำให้อูฮยอนสงสัย เธอจึงถามออกไปตรง ๆ ว่า “ทำไมถึงดีกับฉันล่ะคะ ?” แบอ๊กซอนปั้นหน้ายิ้มให้อูฮยอน “ฉันเป็นคนประเภทที่เห็นความอยุติธรรมไม่ได้ ต่อให้เป็นพี่โมรัน ถ้าทำผิดก็คือผิด”

ในคืนนั้น ระหว่างไปเที่ยวบาร์โฮสต์ แบอ๊กซอนได้เผยความในใจอันน่าสะพรึงออกมาต่อหน้าชายขายบริการรุ่นลูก “บนโลกนี้มีคนสองคนที่ฉันอยากกระทืบให้จมดิน ชีวิตและความรู้สึกของฉันจะได้กลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อน”

ทำให้เกิดความสงสัยว่าสองคนที่แบอ๊กซอนหมายถึงคือใคร ?

Source : tvN Korea