Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.7 : ปีศาจที่ซ่อนอยู่

Kill Heel EP.7 : ถึงโมรันจะโมโหที่จุนบอมไม่ทำตามคำสั่ง แต่เธอก็ยังไม่ไล่เขาออก แถมยังให้เขาเป็นคนดูแลไลน์เครื่องสำอางใหม่ของอูฮยอนอีกด้วย ในขณะเดียวกัน เบื้องหลังท่าทีที่ดูเป็นมิตรของแบอ๊กซอนที่มีต่อโมรันดูจะมีอะไรบางอย่างซ่อนเร้นอยู่ …

ที่แท้แล้ว พีดีหนุ่มคู่ขาของโมรันก็คือจุนบอม เด็กหนุ่มที่แอบหลงรักอูฮยอนอย่างสุดหัวใจ รักมากถึงขนาดที่ยอมเอาตำแหน่งหน้าที่การงานตัวเองเข้าแลก เขายอมขัดคำสั่งโมรันเพื่อช่วยอูฮยอนให้ได้ทำรายการในคืนนั้น รายการที่จุดกระแสให้อูฮยอนขึ้นแท่นเป็นพิธีกรโฮมชอปปิงอันดับหนึ่งของวงการอย่างเต็มตัว

วันต่อมา จุนบอมเข้าไปพบโมรันในห้องทำงาน เขาวางซองขาวไว้บนโต๊ะเพื่อเป็นการรับผิดชอบที่ฝ่าฝืนคำสั่ง แต่ผิดคาด โมรันกลับเลือกที่จะปล่อยผ่านและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น “จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก นายกับฉันมันคือความสัมพันธ์ที่คาดหวังอะไรไม่ได้อยู่แล้ว”

ไม่เท่านั้น โมรันยังให้จุนบอมทำหน้าที่รับผิดชอบไลน์เครื่องสำอางของอูฮยอนอีกด้วย … ช่วงเวลานี้เองที่ทำให้ความสัมพันธ์ของอูฮยอนกับจุนบอมดูจะสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แต่ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะไปไกลเกินกว่าความเป็นเพื่อนร่วมงาน มันไปเข้าตาของคิมโดอิล (สามีของอูฮยอน) ที่เข้ามารับตำแหน่งประธานบริษัทเครื่องสำอาง HYUNY (ฮยอนนี)

มันเป็นเรื่องตลกร้ายอย่างแท้จริง คิมโดอิลบริหารงานบริษัทไม่เป็นเลยแม้แต่นิดเดียว ตรงกันข้ามกับจุนบอมที่เป็นคนคอยจัดการทุกอย่าง จนทำให้คิมโดอิลก็อดที่จะรู้สึกแย่กับตัวเองไม่ได้ ในเย็นวันนั้นเอง เมื่อความกดดันและความคับแค้นมันอัดอั้นเกินจะทนไหว เขาจึงได้ระเบิดอารมณ์ใส่อูฮยอน “ถึงผมจะเป็นคนไม่เอาไหน แต่เราก็ยังเป็นคู่แต่งงานกันอยู่นะ !”

“เลิกมโนไปเรื่อยได้แล้ว กลับบ้านไปซะ” อูฮยอนพยายามพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา เพื่อลดอารมณ์สามี ก่อนจะเดินจากไปอย่างไม่สนใจใยดี

คิมโดอิลได้แต่ยืนนิ่งอยู่อย่างนั้น ผู้ชายคนหนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองขี้แพ้ มาถึงวันนี้เขากลับถูกตอกย้ำไปที่จุดเดิม เมื่อเขากลับมาถึงบ้านก็พบกล่องพัสดุวางอยู่ และเมื่อเขาได้เปิดดู มันเป็นรูปภาพ รูปภาพที่มันทำให้เขานิ่งอึ้งไปกว่าเดิม !

ตัดภาพมาที่แบอ๊กซอน ค่ำนี้ เธอนัดโมรันมาดินเนอร์ร่วมโต๊ะกับอินกุก สามีของเธอ ระหว่างนั้นเธอได้แกล้งเดินออกไปคุยโทรศัพท์ด้านนอก เพื่อให้โมรันกับอินกุกได้อยู่ด้วยกัน

ในคืนเดียวกันนั้นเอง แบอ๊กซอนได้หยิบเครื่องบันทึกเสียงออกมาเปิดฟัง มันเป็นเครื่องบันทึกเสียงที่เธอแอบเปิดเอาไว้บันทึกเสียงของโมรันกับอินกุก คลิปเสียงนั้นมันทำให้แบอ๊กซอนแทบเป็นบ้า …

อินกุกเริ่มบทสนทนา “รุ่นพี่ (โมรัน) ไม่ยอมรับสายผมเลย”

“อย่าทำให้มันมีความหมายอีกเลย ฉันมาเจอคุณ (อินกุก) เพราะอ๊กซอนอยากให้มา”

“รุ่นพี่นี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ”

“ฉันเปรียบเสมือนเป็นพี่สาวของอ๊กซอน ส่วนคุณก็เป็นสามีของอ๊กซอน”

“บางครั้งผมก็ยังนึกถึง …”

โมรันพูดแทรกขึ้นมา “ขอล่ะ อย่าพูดถึงเรื่องในอดีต”

แบอ๊กซอนเทบรั่นดีลงในแก้วก่อนที่จะกระดกเข้าปากไปจนหมดภายในคราวเดียว ณ จุดนี้ เธอไม่ต่างอะไรกับคนบ้า เพื่อนรุ่นพี่ที่เธอรักมากที่สุดกับสามีของเธอ !!!

แบอ๊กซอนเดินเท้าเปล่ามาที่ออฟฟิศของโมรัน เธอเดินเข้าไปในห้องด้วยท่าทางที่โมรันไม่เคยเห็นมาก่อน จังหวะนั้นเอง แบอ๊กซอนทุ่มโมรันลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ก่อนที่จะกดหอคอยของโมรันเอาไว้อย่างนั้น เพื่อหวังให้โมรันหมดอากาศหายใจ …

“ฉันต้องทนเห็นคุณ​ (โมรัน) ยั่วสามีฉัน ฉันต้องทนเรื่องบ้า ๆ นี้มาหลายสิบปี มันทำให้ฉันกลายเป็นบ้าไปแล้ว ฉันใช้เวลากว่าครึ่งชีวิตเพื่อเอาคืน เพื่อฆ่าคุณ …​ คุณเป็นคนที่ทำให้ฉันได้รู้ว่า แท้จริงแล้วตัวฉันมีปีศาจซ่อนอยู่ ฉันเหนื่อยที่ต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงแล้ว”

แต่ระหว่างอยู่กับความเป็นความตาย จู่ ๆ โมรันก็ยิ้มออกมา !!?

Source : tvN Korea