Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.8 : คุกเข่ายอมจำนน

Kill Heel EP.8 : ไลน์เครื่องสำอางแบรนด์ HYUNY เกิดปัญหาขึ้นตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว เมื่อสินค้าทดลองที่ใช้ในการโปรโมตเกิดมีสารซาลิไซลิกปนเปื้อน ทำให้เกิดผื่นแดงขึ้นบนใบหน้าของยูทูบเบอร์ชื่อดัง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความหายนะ ในขณะที่คิมโดอิลได้หนีออกจากบ้าน ทิ้งปัญหาทั้งหมดไว้ให้อูฮยอน และทางเดียวที่เธอทำได้ในตอนนี้ก็คือ คุกเข่าขอความช่วยเหลือจากโมรัน …

ที่แท้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ห้องทำงานของโมรัน เป็นเพียงสิ่งที่แบอ๊กซอนจินตนาการขึ้นมาก็เท่านั้น เธออยากฆ่าโมรันให้ตายคามือไปอย่างนั้นจริง ๆ เป็นเพียงแต่มันยังไม่ถึงเวลา

โมรันส่งรูปอูฮยอนกับฮยอนอุกในวันที่ทั้งสองเข้าโรงแรมไปให้คิมโดอิล ความเสียใจที่ได้รู้ว่าภรรยาตัวเองมีชู้ มันทำให้เขาถึงกับสติแตกร้องไห้ไม่หยุดออกมาทันที เขาจึงวางแผนที่จะทำลายทุกอย่าง

คิมโดอิลเอาสารซาลิไซลิกใส่ลงไปในเครื่องสำอาง ก่อนที่จะส่งไปให้ยูทูบเบอร์สายความงามทดลองใช้เพื่อรีวิวสินค้า ผลปรากฏว่ายูทูบเบอร์สาวรายนั้นหน้าพังยับเยิน แบรนด์ HYUNY ต้องเจอมรสุมลูกใหญ่ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเปิดตัวเสียด้วยซ้ำ มันเป็นความหายนะอย่างแท้จริง

หลังจากสร้างความพังพินาศให้กับอูฮยอนแล้ว คิมโดอิลก็หนีออกจากบ้านไป ปิดการติดต่อสื่อสารใด ๆ จนหมดสิ้น

ณ จุดนี้ ทุกสิ่งอย่างที่อูฮยอนพยายามสร้างขึ้นได้พังไปต่อหน้าต่อตา ด้วยน้ำมือของโมรันที่อยู่เบื้องหลัง อูฮยอนร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ ซึ่งเป็นโอกาสให้แบอ๊กซอนได้ยื่นมือเข้ามาช่วยอีกครั้ง แบอ๊กซอนกอดอูฮยอนเอาไว้ในอ้อมแขนก่อนที่จะเอ่ยปากออกไปว่า “เธอไม่ได้ตัวคนเดียวนะ ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเอง แต่มันไม่ได้ฟรีนะ เพราะวันหนึ่งฉันจะขอสิ่งตอบแทนจากเธอ”

ในตอนท้าย ดูเหมือนอูฮยอนจะถึงทางตันอย่างแท้จริงแล้ว เธอไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากไปคุกเข่าต่อหน้าโมรันเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทว่าโมรันกลับไม่สนใจแม้แต่นิดเดียว “เธอมันเน่าจนฉันไม่สามารถหาประโยชน์ได้แล้ว คุกเข่าต่อไปก็ไร้ประโยชน์ ช่วยออกไปจากห้องฉัน และถ้าให้ดีก็ออกไปจากบริษัทของฉันด้วย”

Source : tvN Korea