Skip to content
เรื่องย่อละคร ปมเสน่หา (2022)

เรื่องย่อละคร ปมเสน่หา (2022)

ปมเสน่หา เรื่องย่อ : ปมแค้นที่ถูกเก็บซ่อนไว้กลับมาทำลายทุกอย่างจนสิ้นซาก แต่ปมแค้นครั้งนี้ ต้องเดิมพันด้วยความรักครั้งใหม่ ที่อาจจะเป็นบทเรียนราคาแพง …

แนว :โรแมนติก ดรามา
บทประพันธ์ : พลอยน้ำผึ้ง
บทโทรทัศน์ : ลลิล เทพพิทักษ์
ผู้กำกับฯ : ทรงศักดิ์ มงคลทอง
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
ผู้จัด : เมย์ ปทิดา (เมย์ เฟื่องอารมย์)
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น.
เรื่มตอนแรก : 6 เมษายน 2022

เรื่องย่อ ปมเสน่หา

ดร.ปาริฉัตร (รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด) ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เจ้าของสโลแกน “ฉัตรทำได้ คุณก็ทำได้” ที่มีแฟนคลับในโซเชียลซัปพอร์ตอย่างมากมายล้นหลาม ทีนี้ความสวยและความสามารถของเธอเกิดไปสะดุดตา พายุ (รับบทโดย เกรท วรินทร) นักธุรกิจหนุ่ม ผู้บริหารบริษัทพลังงานสะอาด จึงติดต่อให้ดร.ปาริฉัตร มาเป็นวิทยาการพิเศษของบริษัท โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า พายุกำลังนำพาเธอให้เข้าใกล้บุคคลที่เธอหนีมานาน

บุคคลที่ว่านั่นก็คือ ตฤณ (รับบทโดย ท็อป จรณ) หนุ่มหล่อสายเพลย์บอย ทายาทตระกูลธุรกิจโรงแรมผู้ร่ำรวยระดับประเทศ ที่เกิดไปสะดุดตาเสน่ห์ของปาริฉัตรเข้าอย่างจัง

ว่าที่จริง ตฤณเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับปาริฉัตร แต่ทว่าคนรอบข้างของเขาบางคนมีความเกี่ยวพันกับเธอ ซึ่งมันเป็นเรื่องราวในอดีตที่ปาริฉัตรเก็บงำเอาไว้ มีเพียงพี่ชายของเธอเองเท่านั้นที่รู้ว่าความลับนั้นมันคืออะไร

เรื่องราวก็ดำเนินไปพร้อมกับความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นความรักของปาริฉัตรกับพายุ ระหว่างนั้นก็มีเรื่องราวอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาก่อกวนความรักของทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นพ่อหัวโบราณของพายุ ที่พยายามจะจับเขาแต่งงานกับผู้หญิงที่เขาไม่ได้รัก (คลุมถุงชน) หรือแม้แต่คนรอบข้างบางคนที่พยายามเสี้ยมให้ทั้งสองเลิกกันบ้างล่ะ แต่ไม่ว่าอย่างไร ก็ดูเหมือนพายุก็ยังมั่นคงในความรักที่เขามีต่อปาริฉัตร แต่ …

ในด้านของปาริฉัตรเองนั้น มุ่งมั่นที่จะแก้แค้นทำลายครอบครัวของตฤณ อย่างไรก็ตาม ด้วยคำเตือนที่ว่า “อดีตจะทำลายปัจจุบัน” ทำให้ปาริฉัตรเริ่มลังเลใจ เพราะรู้ใจตัวเองว่ารักพายุมากเช่นกัน

ปาริฉัตรจะจัดการกับความแค้นในอดีตได้อย่างไร และเดินหน้าต่อกับความรักครั้งใหม่ของเธอกับพายุไปในทางไหน ?

ละครปมเสน่หา ออกอากาศวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรกวันที่ 6 เมษายน 2022

นักแสดงนำ

พายุ รับบทโดย เกรท วรินทร

ปาริฉัตร รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด

ตฤณ รับบทโดย ท็อป จรณ

พิมพ์ผกา รับบทโดย แพร์ พิชชาภา

พิมพ์อัปสร รับบทโดย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

Source : CH3Thailand