Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.10 : ไซโคเด็ก ๆ

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.10 : ไซโคเด็ก ๆ

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 3 EP.10 : ฮเยรยองโดนผีซงวอนเข้าสิงโดยสมบูรณ์ ทำให้เธอเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ด้านแฮรยอนก็วางแผนไซโคลูก ๆ เพื่อบีบให้ซีอึนยกเลิกการแต่งงาน …

ผีซงวอนเข้าสิงร่างฮเยรยองโดยสมบูรณ์แล้ว จังหวะนั้นซาฮยอนกลับมาพอดี ผีซงวอนจึงใช้อิทธิฤทธิ์เหนือธรรมชาติบางอย่าง เข้าไปทำปฏิกิริยาในสมองของซาฮยอน เพื่อให้เขาเห็นฮเยรยองเป็นตัวเธอ เท่ากับตอนนี้ในสายตาของซาฮยอนนั้น ซงวอนกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง !

ซาฮยอนในตอนนี้กลับมามีความสุข เขาออกไปดินเนอร์ ไปดูหนัง ไปทำกิจกรรมต่าง ๆ กับซงวอนในร่างฮเยรยอง

ด้านจีอาที่ได้ไปทริปเล่นสกี ทำให้เธอได้รับรู้ถึงแง่มุมดี ๆ ของซอดงมา เมื่อจบทริป จีอาจึงบอกกับซาพียอง ผู้เป็นแม่ของเธอว่า อยากให้แม่แต่งงานกับซอดงมา เพราะอยากเห็นแม่มีความสุข

ส่วนแฮรยอนนั้นก็ยังคงเดินเกมขัดขวางการแต่งงานของซีอึนต่อไป คราวนี้ เขาใช้วิธีไซโคลูก ๆ ทั้งสอง ยกแม่น้ำทั้งห้าอ้างนู้นอ้างนี้เพื่อให้ลูก ๆ มาอยู่กับเขา โดยเล่านิทานเรื่องข้อเสียของซอบันเป็นฉาก ๆ พูดไปเรื่อยถึงขนาดที่ว่า อยู่ไปนาน ๆ ไปซอบันก็จะปล่อยให้ทุกคนอดตาย เพราะขี้เกียจทำอาหารให้กิน เพราะเด็ก ๆ ทั้งสองไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของซอบัน

แม้มันจะเป็นแผนที่สุดแสนจะไร้สาระ แต่ดูเหมือนว่ามันจะได้ผล เมื่อการไซโคของแฮรยอนทำให้ลูก ๆ ทั้งสองเปลี่ยนใจแบบ 360 องศา ฮยางกีกับอูรัมเปิดใจคุยกับซีอึนว่าจะย้ายออกไปอยู่กับพ่อหลังจากแม่แต่งงาน

ซึอึนอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อได้ยินสิ่งที่ลูก ๆ เอ่ยออกมา ในอีกด้านหนึ่ง แฮรยอนก็ยิ้มออกมาขณะกำลังโกนหนวดอยู่หน้ากระจกด้วยรอยยิ้มของผู้ชนะ เขาอ่านใจซีอึนออกว่า …

“เธอจะไม่มีทางทิ้งลูก ๆ เพื่อไปแต่งงานใหม่อย่างแน่นอน”

Photos : ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea