Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.9 : ความเจ็บปวด

Kill Heel EP.9 : ฮยอนอุกปรี่เข้าไปหาโมรันด้วยความโกรธเรื่องแหวนของอดีตคนรัก แต่ก่อนที่เขาได้เอ่ยปากพูดอะไร โมรันก็เป็นลมล้มพับไปต่อหน้าอูฮยอนที่กำลังคุกเข่าอยู่เบื้องหน้า ขณะเดียวกัน แบอ๊กซอนก็สั่งให้เจมส์ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าโมรัน เพื่อให้รายงานชีวิตของโมรันทุกฝีก้าว …

อูฮยอนคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าโมรัน ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ฮยอนอุกกำลังเดินมาที่ห้องทำงานโมรันด้วยอารมณ์โมโหขั้นสุด ไม่นานเกินอึดใจเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้น ฮยอนอุกปรี่เข้าไปหาโมรันพร้อมกับคำถามที่เขาต้องการคำตอบเกี่ยวกับแหวนของแฮซู (อดีตคนรักของฮยอนอุก) แต่ยังไม่ทันที่เขาจะเอ่ยปากถามคำถามใด ๆ ร่างของโมรันก็อ่อนแรงล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้น !

โมรันถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งแพทย์ประจำตัววินิจฉัยแล้วพบว่า เป็นเพียงแค่อาการเป็นลมอันเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอเท่านั้น

ว่าที่จริง ทุกสิ่งอย่างล้วนแล้วแต่เป็นแผนการที่แบอ๊กซอนวางเอาไว้ทั้งสิ้น แผนการที่ต้องการทำลายโมรันให้สิ้นซาก และมันรวมถึงสามีของเธอด้วย ภาพที่สามีของเธอกับโมรันมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง มันไม่อาจหายไปจากหัวของเธอได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว เป็นภาพที่ตามหลอกหลอนเธอมานานหลายสิบปี จนทำให้เธอกลายเป็นบ้า !

มาว่ากันเรื่องอนาคตของอูฮยอน ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ไม่สามารถอยู่ที่ UNI Home Shopping ได้อีกต่อไป มันเป็นเรื่องของความรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เธอได้รับการติดต่อจากบริษัทกาวอน บริษัทคู่แข่งของ UNI โดยอูฮยอนได้รับข้อเสนอให้มาเป็นพิธีกร ในตอนนั้น อูฮยอนต้องการเป็นพิธีกรออกหน้าจอทีวีจึงทำให้เธอตอบตกลงในทันที

ทีนี้มาว่าด้วยเรื่องของโมรัน … ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา โมรันพยายามตามหาลูกชายที่ไปเรียนอยู่ที่อเมริกา เธอไล่ตามหาเด็กชายที่เข้าข่ายจะเป็นลูกของเธอ จากนั้นก็จะส่งเงินไปให้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเรียน แลกกับเส้นผมเพื่อที่เธอจะนำมาตรวจ DNA กระทั่งโมรันได้มาเจอกับเจมส์ ซึ่งเธอพบว่าเขาคือลูกชายของเธอ แต่ …

ทั้งหมดมันเป็นแผนการของแบอ๊กซอน เจมส์คือคนที่แบอ๊กซอนบงการอยู่เบื้องหลัง และวันนี้แบอ๊กซอนก็สั่งให้เจมส์มาปรากฏตัวต่อหน้าโมรัน !

โมรันได้พบเจมส์เป็นครั้งแรก เธอเผยรอยยิ้มแห่งความสุขออกมา รอยยิ้มที่แสดงออกถึงความสุขอย่างแท้จริง ความสุขที่ได้เจอหน้าลูกชาย จากนั้นโมรันก็พาเจมส์ไปอาศัยอยู่ที่คอนโดของเธอ

ที่คอนโดของโมรันมีห้องหนึ่งที่เตรียมเอาไว้สำหรับลูกชาย เธอเตรียมห้องนี้เอาไว้เป็นอย่างดี เพราะเธอมีความหวังมาตลอดว่าสักวันหนึ่งลูกชายของเธอจะมาอยู่ที่ห้องนี้ และวันนี้มันก็เป็นจริง ในขณะที่เจมส์ก็ส่งข่าวความเคลื่อนไหวของโมรันถึงแบอ๊กซอนตลอดเวลา จนเช้าวันหนึ่ง เจมส์ได้ยิงคำถามใส่โมรัน คำถามที่ทำเอาโมรันถึงกับอึ้งไปหลายวินาที “ผมอยากรู้มานานแล้วครับ ว่าพ่อของผมคือใคร ?”

Siurce : tvN Korea