Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.10 : นรกที่ต้องเผชิญไปด้วยกัน

Kill Heel EP.10 : แบอ๊กซอนเผยแผนแก้แค้นโมรันให้กับสามีของเธอได้รู้ ด้านอูฮยอนก็ได้งานที่บริษัทใหม่ แต่ขณะที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย โมรันก็จัดการเตะตัดขาจนอูฮยอนโดนถอดออกจากการเป็นพิธีกรทุกรายการ ณ จุดนี้เอง อูฮยอนจึงคิดแผนการเอาคืนโมรันให้สาสม …

โมร้นบอกกับเจมส์ว่าพ่อของเขาเสียชีวิตไปนานแล้ว

แบอ๊กซอนเปิดคลิปที่เธอแอบบันทึกเอาไว้ให้อินกุก สามีของเธอฟัง มันเป็นคลิปที่เธอแอบอัดเสียงเอาไว้ตอนที่อินกุกกับโมรันนั่งอยู่ด้วยกันที่ร้านอาหาร เมื่ออินกุกได้ฟังถึงกับช็อก เพราะเขาไม่คิดมาก่อนเลยว่าภรรยาที่แสนดีของเขาจะกลายเป็นนางมารร้ายเพียงชั่วข้ามคืน

แบอ๊กซอนพรั่งพรูคำพูดออกมา มันเหมือนเป็นคำพูดที่เธอเก็บกดมานานหลายสิบปี “อายเหรอที่โดนความจริงตอกเข้าหน้า ฉันต้องทนทรมานทุกวันตั้งแต่ได้รู้ความจริงเรื่องของพวกคุณ ฉันต้องทรมานตั้งแต่ตื่นนอนในตอนเช้า และต้องทนอยู่อย่างนั้นเพียงคนเดียวปีแล้วปีเล่า แทนที่คุณจะโกรธ คุณควรจะภูมิใจในตัวฉันนะที่ฉันทนมาได้ยาวนานขนาดนี้ ฉันเคยคิดว่าเรื่องของพวกคุณอาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องในอดีต แต่มันไม่ใช่เลย เพราะตลอดทุกวินาทีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้คุณยังรักกีโมรัน … ฉันจะทำให้ชีวิตเธอมาอยู่ในนรกอย่างที่ฉันเคยอยู่ ทรมานอย่างที่ฉันเคยเป็น” !!!

ภาพแฟลชแบ็กแสดงให้เห็นว่า ตลอดช่วงชีวิตการแต่งงาน ทุกครั้งที่อินกุกเมากลับมาบ้าน เขาจะละเมอออกมาเป็นชื่อโมรัน มันเป็นสิ่งที่แบอ๊กซอนต้องเผชิญตลอดช่วงชีวิตการแต่งงานที่ผ่านมา จนทำให้เธอกลายเป็นบ้า

ตัดภาพมาที่อูฮยอนที่ตอนนี้กำลังเดินออกจากบริษัท UNI Home Shopping เธอเดินออกไปด้วยท่าทางเย่อหยิ่ง ประมาณว่าฉันจะไปเติบโตและโด่งดังที่สถานที่แห่งใหม่ ชีวิตฉันไม่ได้จบอยู่ที่นี่หรอก เชอะ

ที่บริษัทกาวอน (บริษัทโฮมชอปปิงอันดับสอง คู่แข่งของ UNI) อูฮยอนได้รับการโปรโมตให้ขึ้นเป็นพิธีกรแนะนำสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเธอสามารถขายสินค้าได้หมดในการออกอากาศครั้งแรก

แต่ช่วงเวลาแห่งความยินดีมันก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อโมรันดึงคนของกาวอนที่สนับสนุนอูฮยอน ให้มารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายแฟชั่นและความงามที่ UNI นั่นหมายความว่า อูฮยอนกลายเป็นพิธีกรหมาหัวเน่าอีกครั้ง รายการที่เธอเป็นพิธีกรโดนถอดออกทั้งหมด !

เมื่อโดนบีบให้ไม่มีทางไป อูฮยอนจึงคิดแก้แค้นเอาคืนโมรัน วิธีที่เธอเลือกคือการไปสารภาพความจริงกับฮยอนอุก เรื่องที่เธอเข้าหาเขาโดยใช้ประโยชน์จากการที่มีหน้าตาเหมือนแฮซู อดีตคนรักเก่าของเขา และผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็คือโมรัน โดยเป้าหมายของโมรันที่แท้จริงคือต้องการเข้า Take over บริษัทให้มาอยู่ภายใต้การควบคุมของเธอ แต่ …

แต่แทนที่ฮยอนอุกจะโกรธ เขากลับอ่อนไหวไปกับน้ำตาของอูฮยอนที่เสแสร้งแกล้งบีบมันออกมา ฮยอนอุกเข้าไปสวมกอดอูฮยอนด้วยความรัก แต่ตรงกันข้าม สายตาของอูฮยอนในตอนนี้กลับเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมที่ซ่อนอยู่ … ถ้าเธอกุมหัวใจของฮยอนอุกได้ การโค่นโมรันก็เป็นเรื่องไม่ได้ยากเย็นเกินไปนัก

ระหว่างนั้น แบอ๊กซอนก็สั่งให้เจมส์ค้นหาข้าวของบางอย่างในห้องของโมรัน ค้นไปค้นมาเจมส์ก็พบว่า โมรันมีอาการภาวะไตวายเฉียบพลัน เขาจึงรีบแจ้งแบอ๊กซอนทันที

ในคืนนั้นเอง แบอ๊กซอนมาหาโมรันที่คอนโด มันไม่ใช่เรื่องปกติที่แบอ๊กซอนจะมาที่นี่ แต่โมรันก็ยิ้มแย้มด้วยความดีใจที่คนที่เธอรักเสมือนน้องสาวแท้ ๆ มาเยี่ยม ระหว่างที่โมรันกำลังทำชาเย็นให้นั้น แบอ๊กซอนก็ทำเรื่องที่ไม่คาดคิด เธอหยิบเอารูปภาพทะเลฮาวายที่โมรันชอบมาฉีกทิ้งเป็นเสี่ยง ๆ …

“เธอทำอะไรของเธอน่ะ !?” โมรันยังคงพูดด้วยรอยยิ้ม

“ก็ไม่มีอะไรหรอก เพราะมันเป็นสิ่งที่พี่ชอบ ฉันก็เลยแค่อยากจะฉีกมันทิ้ง”

“ช่วงนี้เธอแปลก ๆ ไปนะ มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ?” โมรันยังคงควบคุมอารมณ์

จากนั้น แบอ๊กซอนก็เล่าเรื่องที่สามีของเธอนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น “ทุกครั้งที่เขาเมากลับมา เขาจะกอดฉันแน่น ๆ แล้วพูดชื่อผู้หญิงคนหนึ่งออกมา กีโมรัน !!! … คิดว่าฉันโง่ขนาดนั้นเลยเหรอ พี่ทำกับคนที่พี่รักเหมือนน้องสาวแท้ ๆ แบบนี้ได้ยังไง”

โมรันได้แต่ก้มหน้ารับฟังสิ่งที่แบอ๊กซอนพูดโดยไม่ได้โต้เถียงอะไร จนกระทั่งเมื่อถึงขีดสุด โมรันจึงตวาดเสียงดังออกมา “นี่เธอบ้าไปแล้วเหรอ เธอพูดแบบนั้นได้ยังไง เธอเข้าใจผิดไปหมดแล้ว”

Source : tvN Korea