Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.2 : ลูกแมงดา

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.2 : ลูกแมงดา

The King of Pigs EP.2 : ความเจ็บช้ำในวัยเด็กจากการโดนบูลลี่เมื่อ 20 ปีก่อน ตามมาหลอกหลอนเขา และมันก็กลายเป็นความแค้นที่ต้องชำระ …

เริ่มต้นด้วยภาพแฟลชแบ็ก ย้อนกลับไปตอนที่ฮวังคยองมินไปเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลในวาระสุดท้าย พ่อในเวลานี้อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ เขาจึงขอให้ภรรยาและแม่ออกไปจากห้องเพื่อจะได้อยู่กับพ่อเพียงลำพัง และนี่คือคำพูดของฮวังคยองมินที่พูดกับพ่อที่กำลังจะจากไป …

“ธุรกิจที่คุณสร้างขึ้นมามันพังไปหมดแล้ว ในที่สุดผมก็ได้รู้ว่าชีวิตคุณมันไร้ค่าแค่ไหน ไม่มีใครเสียใจที่คุณตายหรอก ทุกคนดีใจอย่างกับได้เจออิสรภาพ การตายที่ทุกคนดีใจมันน่าจะเป็นการตายที่ดีนะ ผมอ้อนวอนต่อพระเจ้าให้คุณตายทุกคืน สุดท้ายท่านก็ตอบกลับคำขอของผม ตายซะเถอะ !”

ฮวังคยองมินเอื้อมมือไปปิดเครื่องช่วยหายใจด้วยสายตาที่เย็นชา สายตาที่ซ่อนความเจ็บปวดมาตลอดชีวิต นาทีนี้มันเหมือนได้ปลดปล่อยความเจ็บปวดที่เก็บกดมานานแสนนานให้เป็นอิสรภาพ

ตัดกลับมาที่ปัจจุบัน คังจินอาและจองจงซอกยังคงสืบสวนคดีต่อไป ในวันนี้ทั้งสองไปตรวจสอบบริษัทรถแท็กซี่ที่ฮวังคยองมินเป็นเจ้าของ เป็นบริษัทแท็กซี่ที่ค่อนข้างใหม่ มีรถแท็กซี่ให้บริการประมาณ 90 คัน ทุกอย่างดูเป็นปกติ เป็นเพียงแต่ว่าฮวังคยองมินใช้ชื่อ “นัมคีชอล” เป็นนามแฝงในการทำธุรกิจแทนชื่อจริง คังจินอาตั้งคำถามกับตัวเองด้วยความสงสัยว่าทำไมเขาต้องใช้นามแฝงด้วย ?

ด้านจองจงซอกเอง เมื่อได้สืบคดีของเพื่อนเก่าในวัยเด็กก็ทำให้ภาพจำในอดีตย้อนกลับมาในหัวของเขา ภาพที่เขาเห็นฮวังคยองมินแอบไปนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวในห้องน้ำด้วยความทุกข์ทรมานจากการโดนบูลลี่ ภาพที่ฮวังคยองมินโดนเด็กหัวโจกในห้องตบหน้าเพื่อระบายความโกรธ ภาพฮวังคยองมินคลานอยู่กับพื้นห้องเป็นหมูเป็นหมา ภาพที่ฮวังคยองมินโดนเรียกว่า “ลูกแมงดา” เนื่องจากพ่อของเขาเปิดร้านบาร์คาราโอเกะ

ในเวลาเดียวกันนั้น ฮวังคยองมินเข้าไปพบกับเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง ที่นั่นเขาได้รับการต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี “ท่านประธานนัมคีชอล เชิญนั่งครับ”

ถ้าจะไม่ให้งง ต้องเล่าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ตั้งแต่ต้น เพราะทั้งหมดมันเป็นแผนของฮวังคยองมินที่วางเอาไว้ตั้งแต่แรก เขาเข้าซื้อกิจการบริษัทรถแท็กซี่แห่งหนึ่งแล้วเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัทรถแท็กซี่ชินซอก ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับโรงเรียนมัธยมต้นที่เขาเรียน เหมือนกับเป็นการเตือนความจำว่าการแก้แค้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ฮวังคยองมินใช้ชื่อนัมคีชอลเป็นนามแฝงเพื่อปกปิดตัวตนที่แท้จริง จากนั้นก็เข้าไปติดต่อกับอันจองฮี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์เพื่อให้เป็นพาร์ตเนอร์ในการซ่อมบำรุงรถยนต์ให้เขา ซึ่งเจ้าอันจองฮีนี่แหละคือหัวโจกที่รังแกเขาในวัยเด็ก

ฮวังคยองมินขอไปดื่มที่บ้านของอันจองฮี ระหว่างดื่มกันอย่างเพลิดเพลิน ฮวังคยองมินก็แอบใส่ยานอนหลับเข้าไปในเครื่องดื่มของอันจองฮี เมื่อยานอนหลับเริ่มออกฤทธิ์ ฮวังคยองมินก็เผยตัวตนที่แท้จริงออกมา “ฉันคือฮวังคยองมินที่เคยเป็นของเล่นให้แกไง จำไม่ได้เหรอ ฉันเคยช่วยตัวเองให้แกดู แล้วแกก็หัวเราะชอบใจอย่างกับพวกโรคจิต … ฉันจะตัดไอ้นั่นของแกออก ถ้าลูกเมียแกกลับมาบ้านเมื่อไร พวกเขาจะได้เห็นแกถูกฉีกเป็นชิ้น ๆ และตายไปต่อหน้าต่อตาลูกเมียของแก”

ร่างที่ไร้สติของอันจองฮีถูกทาด้วยกาวอุตสาหกรรมเอาไว้ทั่วหลัง จากนั้นก็นำร่างไปติดไว้กับผนังบ้าน แล้วความโหดเลือดสาดก็เกิดขึ้น ฮวังคยองมินใช้มีดในมือปาดเข้าไปที่แขนทั้งสองข้างของอันจองฮี ที่ขา และปาดไอ้นั่นขาดจนร่วงหล่นลงไปอยู่กับพื้น ดาบสุดท้ายปาดที่ท้องเพื่อปลิดชีวิต

คังจินอากับจองจงซอกรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งเหตุ ทั้งสองตกตะลึงกับภาพที่เห็นเบื้องหน้า พร้อมด้วยข้อความที่เขียนด้วยเลือด …

“จงซอก ตอนพวกเราอยู่มัธยมต้น จำได้ไหม ต้องมาทำด้วยกันสิ”

Photos : ภาพหน้าจอจาก TVING