Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.11 : แต่งงานรอบสอง

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.11 : แต่งงานรอบสอง

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 3 EP.11 : ผีซงวอนในร่างของฮเยรยองกับซาฮยอนแต่งงานกันอีกครั้ง และดูเหมือนว่าข่าวการแต่งงานใหม่ของซาพียองจะเข้าหูยูชิน …

ชีอึนไปหาแฮรยอนเพื่อบอกไม่ให้เขามายุ่งกับลูก ๆ อีก งานนี้ทำเอาแฮรยอนถึงกับไปไม่เป็น เมื่อแผนที่จะปั่นหัวลูก ๆ เพื่อบีบให้อดีตภรรยายกเลิกการแต่งงานล้มเหลวไม่เป็นท่า …

“ลูก ๆ จะอยู่กับฉัน ต่อไปไม่ต้องมาคุยกันอีกไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม และห้ามคุณไปคุยกับลูก ๆ โดยไม่ได้บอกฉันก่อน อย่าเอาเรื่องส่วนตัวของผู้ใหญ่ทำให้ลูกไม่สบายใจอีก ที่สำคัญไม่ต้องทำตัวน่าสงสาร ให้ลูกเห็นแต่ด้านที่สดใสก็พอ … และไม่ต้องมาโวยวายอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าคุณไม่ไปปั่นหัวลูกฉันก็คงไม่ต้องมาพูดแบบนี้”

ด้านฮเยรยอง (ที่ตอนนี้โดนผีซงวอนสิงร่าง) ก็ไปขอร้องให้นัมกาบินมาร้องเพลงให้ในงานแต่งงานของเธอกับซาฮยอน ซึ่งนัมกาบินก็ตอบตกลง … ณ จุดนี้ ผีซงวอนในร่างของฮเยรยองก็ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับซาฮยอนและจองบินลูกของเธอได้อย่างแปลกประหลาด

ด้านซอดงมาเอาเรื่องที่เขาจะแต่งงานกับซาพียองไปบอกพ่อ ซึ่งพ่อของเขาก็แสดงอาการไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานในครั้งนี้อย่างชัดเจน เพราะซาพียองอายุมากและเป็นหม้ายลูกติด แต่ซอดงมาก็ยังยืนยันที่จะแต่งงานให้ได้

ทีนี้ จู่ ๆ ก็เกิดเรื่องโศกเศร้าขึ้นกับครอบครัวซอ เมื่อแม่ของซอดงมาเกิดเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ประเด็นก็คือ ความสูญเสียในครั้งนี้ทำให้พ่อเกิดเปลี่ยนใจยอมให้ซอดงมาแต่งงานกับซาพียอง จึงเป็นที่มาที่พ่อนัดเจอกับซาพียอง และเวลาเดียวกันก็นัดให้ซอบันกับชีอึนมาทานข้าวที่บ้านพร้อมหน้ากัน

การพบเจอกันอย่างพร้อมหน้าเป็นไปได้ด้วยดี ซอบัน ชีอึน ซอดงมา ซาพียอง แล้วอยู่ดี ๆ พ่อก็พูดประโยคนึงขึ้นมา “ทำไมไม่ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่นี่เลยล่ะ” เมื่อได้ยินเช่นนั้น ซาพียองกับชีอึนก็ตอบตกลงในทันที

Photos : ภาพหน้าจอจาก TV Chosun