Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.3 : ลูกหมากับลูกหมู

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.3 : ลูกหมากับลูกหมู

The King of Pigs EP.3 : ฮวังคยองมินชำระแค้นในวัยเด็กด้วยการฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ในขณะที่จองจงซอกก็หวนคิดถึงเหตุการณ์ในอดีตที่แสนจะเจ็บปวดในวัยเด็ก …

ภาพอันน่าสยดสยองเบื้องหน้าทำให้จองจงซอกนึกถึงบาดแผลในใจที่เกิดขึ้นในอดีต นาทีนี้ จองจงซอกถึงกับสติแตก เขารีบวิ่งออกมาจากสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่เขาจะไปนั่งดื่มอยู่คนเดียวที่บาร์เพื่อให้ตัวเองลืมเรื่องที่วนเวียนอยู่ในหัว ความเมามายอาจจะช่วยให้เขาผ่านพ้นความเจ็บปวดไปได้ อย่างน้อยก็ในคืนนี้

วันต่อมา คังจินอากับจองจงซอกเดินทางไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อฟังผลชันสูตรพลิกศพเหยื่อรายล่าสุด อันจองฮี

  • สาเหตุการตายคือขาดเลือด (เสียเลือดมากเกินไป)
  • สันนิษฐานว่าคนร้ายตัดอวัยวะเพศเหยื่อเป็นอย่างสุดท้าย หมอนิติเวชให้ความเห็นว่า “คนร้ายใช้มีดกรีดให้โดนแต่หลอดเลือดดำ แต่เลี่ยงไม่ให้โดนหลอดเลือดแดง ทำให้เหยื่อเสียเลือดอย่างช้า ๆ และค่อย ๆ ตาย สันนิษฐานว่าคนร้ายนั่งดูเหยื่อทรมาน และพอถึงช่วงเวลาที่เหยื่อจะตาย ถึงตัดอวัยวะเพศของเหยื่อ”
  • พบสาร GHB (หรือรู้จักกันในชื่อยาเสียสาว) ในเลือดของผู้ตาย

หมอนิติเวชผู้ทำการผ่าศพให้ความเห็นว่า “มีความเป็นแบบแผนบนศพ กล่าวคือคนร้ายมีความรู้ทางการแพทย์และกายวิภาคเป็นอย่างดี และสาร GHB ก็เป็นสารที่คนทั่วไปหาได้ยากมาก อีกทั้งเขายังนั่งจ้องมองเหยื่อตายไปอย่างช้า ๆ จะด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบได้ เขาฟันอวัยวะเพศในตอนสุดท้าย”

จองจงซอกใช้ความคิดอยู่ชั่วเวลาหนึ่งก่อนที่เขาจะบอกกับคังจินอาว่า เมื่อตอนเด็ก อันจองฮี​ (ผู้ตาย) คุกคามทางเพศฮวังคยองมิน เขาคิดว่าการตัดอวัยวะเพศมันเป็นการชำระแค้น “ผมไม่รู้ว่าข้อความที่ฮวังคยองมินเขียนถึงผมมันหมายความว่ายังไง แต่ที่ผมมั่นใจก็คือ เขาไม่หยุดเพียงเท่านี้แน่ เพราะคนที่รังแกเขาไม่ได้มีแค่อันจองฮีเพียงคนเดียว”

ภาพแฟลชแบ็กย้อนกลับไปเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน โดยตอนนี้จะโฟกัสไปที่หัวหน้าห้องที่ชื่อ “คังมิน” เด็กบ้านรวยแถมเรียนเก่ง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของครู คังมินที่ดูจะเป็นเด็กเรียนแต่แท้จริงแล้ว เขาเป็นเด็กเรียนดีที่ชอบบูลลี่เด็กที่อ่อนแอกว่า และฮวังคยองมินคือเด็กที่คังมินเลือกที่จะรังแกต่าง ๆ นานา

เด็กชายจองจงซอกเห็นฮวังคยองมินโดนรังแกหนักเข้า เขาก็เอ่ยปากบอกให้ฮวังคยองมินเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปฟ้องครู แต่คำตอบที่ได้รับคือ “ตอน ม.1 ฉันเคยบอกพ่อเรื่องนี้แล้ว แต่กลับโดนพ่อด่า หาว่าฉันเป็นคนอ่อนแอเลยโดนคนอื่นแกล้ง ส่วนครูก็สนใจแต่เด็กที่เรียนเก่งและมองว่า การแกล้งกันมันเป็นเรื่องของเด็ก ๆ”

วันนั้นเองมีเด็กปริศนาคนหนึ่ง นั่งอยู่ตรงขั้นบันไดตึกเรียน เขาพูดกับจองจงซอกที่เดินผ่านมาว่า “ไอ้คังมินมันเป็นแค่ลูกหมา แต่ที่ตลกก็คือพวกแกมันเป็นแค่ลูกหมู”

อย่างไรก็ตาม เด็กชายจองจงซอกก็ยังคิดว่าการบอกครูเป็นทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุด เขาจึงตื่นขึ้นกลางดึก เพื่อไปหย่อนบัตรสนเท่ห์ในตู้รับร้องเรียน ซึ่งมีข้อความว่า “คังมินไม่เหมาะสมจะเป็นหัวหน้าห้อง เขาเป็นเด็กไม่ดี ขอบข่มขู่และแกล้งคนอื่น ช่วยจัดการด้วยครับ”

แต่เรื่องที่ไม่ควรเกิดมันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อครูประจำชั้นกลับมองว่าบัตรสนเท่ห์ใบนั้นเป็นเพียงการใส่ร้ายคังมิน เมื่อเป็นเช่นนั้น คังมินจึงไปข่มขู่ฮวังคยองมินเพื่อถามว่าใครเป็นคนเขียนบัตรสนเท่ห์นั้นขึ้นมา จนเมื่อจองจงซอกจะยอมรับว่าเป็นตัวเขา ฮวังคยองมินจึงเอ่ยปากยอมรับผิดแทนว่าเขาเป็นคนเขียนเอง คังมินจึงลงโทษโดยการสั่งให้ฮวังคยองมินทำให้สิ่งที่เรียกว่า “เล่นฆ่าตัวตาย” !!!

การเล่นฆ่าตัวตายคือ คนเล่นจะใช้มือบีบคอตัวเองจนหายใจไม่ออก ทำอย่างนั้นจนกว่าจะมีคำสั่งให้หยุด WTF !!!

ตัดกลับมาปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่น ๆ ในทีมของคังจินอาต่างมองว่า จองจงซอกเป็นผู้ต้องสงสัยในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดในการฆาตกรรมของฮวังคยองมิน ในมีชื่อของเขาปรากฏอยู่ในเหตุฆาตกรรมถึงสองครั้ง เขาจึงโดนจับและถูกนำตัวมายังห้องสอบสวน แม้คังจินอาจะไม่เห็นด้วยแต่เธอก็ไม่อาจทัดทานได้ ภายในห้องสอบสวน จองจงซอกได้กล่าวขึ้นมาว่า …

“ผมคิดว่าฮวังคยองมินต้องมาจับตัวผม”

Photos : ภาพหน้าจอจาก TVING