Skip to content
รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.4 : เป้าหมายลวง

รีแคปซีรีส์ The King of Pigs EP.4 : เป้าหมายลวง

The King of Pigs EP.4 : ทางการตั้งทีมเฉพาะกิจขึ้นมาเพื่อสะสางคดี จองจงซอกกับคังจินอาจึงได้ร่วมมือกันตามล่าฮวังคยองมิน แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ง่ายอย่างที่คิด …

มีคำสั่งด่วนจากเบื้องบนให้ตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อคลี่คลายคดี เป็นความร่วมมือระหว่างสถานีตำรวจนครซอดง โดยมีคังจินอาเป็นตัวแทน และสถานีตำรวจนครบาลโซล โดยมีจองจงซอกเป็นตัวแทน การตามล่าตัวฮวังคยองมินจึงเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อเป็นเช่นนั้น จองจงซอกจึงหลุดจากการเป็นผู้ต้องสงสัยในทันที

ณ แผนกคดีความรุนแรงในโรงเรียน สถานีตำรวจนครบาลโซล แผนผังบนกระดานที่มีรูปของนักเรียนชั้น ม.2/5 โรงเรียนมัธยมชินซอก รุ่นปี 2001 จำนวน 33 คน ตัดอันจองฮีที่เสียชีวิตไป กับจองจงซอกก็เหลือ 31 คน นั่นหมายความว่าเหยื่อรายต่อไปต้องเป็นหนึ่งในจำนวนนี้ ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ไปหาทั้ง 31 คนเพื่อหาว่าใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป

ด้านคังจินอาพุ่งเป้าไปที่ ผอ.ชเวซอกกี (อดีตครูประจำชั้น) เพราะมีเบาะแสว่าโดนขู่ฆ่าจากบุคคลปริศนา ซึ่งเธอมั่นใจว่าต้องเป็นฮวังคยองมินอย่างแน่นอน

ระหว่างนั้นชุดสืบสวนได้พบจุดผิดสังเกตของเส้นทางการเงินบางอย่างของบริษัทแท็กซี่ชินซอก มีการโอนเงินเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่องให้กับคนขับแท็กซี่คนหนึ่งของบริษัท ซึ่งมีประวัติอาชญากรรมเกี่ยวกับยาเสพติด จองจงซอกคิดว่าคนขับแท็กซี่คนนี้น่าจะเป็นคนหายา GHB หรือยาเสียสาวให้กับฮวังคยองมิน

ตอนนี้เองที่ทำให้เราได้รู้ว่า ฮวังคยองมินใช้บริษัทแท็กซี่ชินซอกเป็นแหล่งรวบรวมอาชญากร เพื่อใช้เป็นไม้เป็นมือให้แผนการชำระแค้นของเขาลุล่วง

จองจงซอกบุกไปที่ห้องพักคนขับแท็กซี่ดังกล่าว แต่คำสารภาพจากปากของคนขับแท็กซี่ทำเอาจองจงซอกถึงกับตกตะลึง เป้าหมายต่อไปคือ คังมิน (หัวหน้าห้อง) ในขณะที่เวลานั้น คังจินอาและกำลังตำรวจโดนหลอกให้พุ่งเป้าไปที่ ผอ.ชเวซอกกี !

Source : TVING