Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.11 : ความเข้าใจผิด

Kill Heel EP.11 : แบอ๊กซอนระบายความอัดอั้นที่มีมานานหลายสิบปีเรื่องความสัมพันธ์ของโมรันและอินกุก แต่โมรันพยายามอธิบายว่าเรื่องทั้งหมดที่แบอ๊กซอนรับรู้เป็นเรื่องเข้าใจผิด ในขณะที่อูฮยอนใช้มารยาหญิงทำให้ฮยอนอุกช่วยเหลือให้กลับมาได้งานพิธีกรที่ UNI อีกครั้ง เหตุการณ์นี้มันทำให้โมรันต้องเร่งแผนฮุบบริษัทให้เร็วขึ้น …

โมรันน้ำตาเอ่อล้นเมื่อเห็นแบอ๊กซอนแสดงความเกลียดชัง จากการที่เข้าใจว่าเธอไปมีความสัมพันธ์กับชเวอินกุก (สามีของอ๊กซอน) โมรันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าคนที่รักเหมือนน้องสาวจะรู้สึกเกลียดชังเธอได้ขนาดนี้

โมรันเผยความในใจออกไป พร้อมกับความจริงที่แบอ๊กซอนไม่เคยรู้ “ฉันไม่ปฏิเสธว่าฉันเคยรู้สึกดีกับอินกุก แต่มันเป็นเรื่องก่อนที่เธอ (แบอ๊กซอน) จะคบกับอินกุก เธอไม่มีทางรู้หรอกว่าเธอมีความหมายสำหรับฉันมากขนาดไหน อินกุกเป็นคนดี ฉันเชื่อว่าผู้ชายแบบเขาจะทำให้เธอมีความสุข และเหนือสิ่งอื่นใดคือเธอต้องการอินกุก ฉันอยากให้เธอมีความสุขยิ่งกว่าสิ่งใดในโลก ได้โปรดรับรู้ว่าฉันรักและทะนุถนอมเธอมากแค่ไหน”

โมรันพูดทั้งน้ำตา แต่แบอ๊กซอนก็ไม่รับฟังสิ่งที่โมรันพูดอยู่ดี แถมยังตอกกลับไปด้วยว่า “จะร้องไห้ทำไม ฉันยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยนะ เก็บน้ำตาเอาไว้เถอะ เพราะต่อไปพี่จะต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ในขุมนรก” พูดจบ แบอ๊กซอนก็เดินออกจากคอนโดไป ในขณะที่โมรันทรุดลงไปนั่งอยู่กับพื้นด้วยความเสียใจ

รุ่งขึ้น โมรันนัดเจอกับชเวอินกุกที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง “นายรู้ไหมว่าอ๊กซอนเข้าใจผิดเรื่องนายกับฉัน ตอนนี้เธอเกลียดฉันเข้าไส้ นายต้องแก้ไขเรื่องเข้าใจผิดนี้ให้ได้”

โมรันต้องการให้เขากับเธอตัดขาดและเลิกติดต่อกันเด็ดขาด แต่ดูเหมือนว่าอินกุกจะแสดงท่าทีออกมาให้ได้เห็นอย่างชัดเจนว่า เขารักโมรันมาตลอด จนถึงปัจจุบันมันก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น “ผมไม่มีทางปล่อยมือรุ่นพี่ (โมรัน) ไปแน่นอน” แต่โมรันตอบกลับไปโดยไม่มองหน้าด้วยซ้ำ “นายไม่มีความหมายอะไรกับฉันเลย เพราะงั้นอย่าเข้าใจผิด”

ตัดภาพมาที่อูฮยอน ที่ใช้มารยาหญิงไปขอความช่วยเหลือจากฮยอนอุก ให้เธอได้กลับมาเป็นพิธีกรที่ UNI Home Shopping อีกครั้ง ฮยอนอุกวางแผนนำอูฮยอนกลับมาลับหลังโมรันจนได้ออกอากาศอีกครั้ง เมื่อโมรันรู้เช่นนั้น เธอจึงเร่งแผนการฮุบบริษัทให้เร็วขึ้น

โมรันนัดพบกับชินแอ (ภรรยาของฮยอนอุก) เพื่อให้เซ็นเอกสารสัญญาตกลงการโอนหุ้น ด้วยจำนวนหุ้นที่ชินแอถืออยู่ในมือนี้ จะทำให้โมรันมีจำนวนสัดส่วนผู้ถือหุ้นมากพอที่จะชี้นำทิศทางการบริหารของบริษัทได้ แต่ชินแอไม่ยอมเซ็น !

แน่นอนเป็นใครก็ไม่ยอมเซ็นหุ้นที่ถืออยู่ในมือไปให้ใครง่าย ๆ แต่ทว่าโมรันได้ยื่นข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ให้กับชินแอ “ฉันรู้ว่าเธอฆ่าฮันแฮซู” !!!

ชินแอตกใจตาลุกโตเป็นไข่ห่าน แต่ก็ยังตอบโต้กลับไป “บ้าไปแล้วเหรอ ตำรวจปิดคดีไปว่ากระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะนังนั่นเป็นโรคซึมเศร้า” แต่แท้จริงแล้วเหตุการณ์มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น วันนั้นชินแอไปหาแฮซูที่บ้านด้วยความหึงหวง ระหว่างที่ทั้งสองกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่นั้น แฮซูเกิดพลาดล้มหัวไปฟาดเข้ากับขอบโต๊ะ เลือดไหลนองกองบนพื้นสิ้นลมหายใจในทันที … โมรันเห็นชินแอเดินออกมาจากบ้านแฮซู และเมื่อเข้าไปภายในบ้านก็พบแฮซูนอนกลายเป็นศพอยู่บนพื้น ด้วยความตกใจโมรันจึงแจ้งให้แม่ชินแอ แล้วการจัดฉากให้เป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตายจึงเริ่มขึ้น

และหลักฐานเด็ดที่โมรันถืออยู่ในมือตอนนี้ก็คือ คลิปเสียงการพูดถึงเรื่องราวในวันนั้น คลิปเสียงที่พูดจากปากของแม่ชินแอว่า แฮซูตายด้วยมือของชินแอ !

ชินแอยอมเซ็นหนังสือสัญญาโอนหุ้นให้กับโมรันอย่างไม่มีทางเลือก แต่สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าก็เกิดขึ้นต่อจากนั้น ฮยอนอุกบังเอิญได้ยินเรื่องที่ชินแอเป็นคนฆ่าแฮซู !!!

ฮยอนอุกโกรธจนแทบสิ้นสติ เขาด่าทอภรรยาของตัวเองไม่หยุด ก่อนจะเดินออกไปอย่างหัวร้อน ระหว่างนั้นเขาก็โทร. หาอูฮยอนให้มาพบที่บาร์แห่งหนึ่ง เวลาผ่านไปไม่นานนัก ฮยอนอุกเมามายจนไม่ได้สติ ขณะที่ชินแอตามมาเห็นสามีของตัวเองอยู่กับอูฮยอนก็เกิดความหึงหวงบันดาลโทสะ เดินเข้าไปตบหน้าอูฮยอนหนึ่งฉาด แต่อูฮยอนไม่เหมือนแฮซูที่จะยอมโดนกระทำแต่ฝ่ายเดียว เธอวาดมือขึ้นก่อนจะทิ้งน้ำหนักมือฟาดเข้าไปที่หน้าของชินแออย่างสุดแรง ชินแอถึงกับลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น !

Source : tvN Korea