Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.12 : เดินหน้าแย่งสามีคนอื่น !

Kill Heel EP.12 : ฮยอนอุกใจสลายเมื่อรู้ความจริงเกี่ยวกับการตายของแฮซูว่าชินแอมีส่วนเกี่ยวข้อง กลายเป็นเปิดช่องว่างให้อูฮยอนเข้ามาเป็นมือที่สามเพื่อปลอบโยนฮยอนอุก ระหว่างนั้น แบอ๊กซอนได้เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเจมส์และลูกที่แท้จริงของโมรัน …

อูฮยอนเห็นช่องสบโอกาสเข้าไปแทรกเป็นมือที่สามเพื่อปลอบโยนฮยอนอุก ที่กำลังใจสลายที่ได้รู้ความจริงว่าชินแอมีส่วนในการตายของแฮซู

แบอ๊กซอนเลิกสนับสนุนอูฮยอนเพราะไปยุ่งกับฮยอนอุก พูดง่าย ๆ คือ แบอ๊กซอนรับไม่ได้กับผู้หญิงที่เป็นมือที่สามทำให้ครอบครัวคนอื่นเขาแตกสลาย

ชินแอไปหาอูฮยอนที่ห้องแต่งตัวที่สถานี ก่อนที่ชินแอจะใช้คำพูดทิ่มแทงอูฮยอนว่า “คิดว่าตัวเองชนะแล้วเหรอ อยากจะนอนกับสามีฉันสักสิบครั้งร้อยครั้งก็เชิญ เพราะสุดท้ายแล้วเธอก็เป็นแค่ตัวแทนของผู้หญิงที่ตายไปแล้ว เลิกเสียเวลาแล้วอยู่ในที่ที่ตัวเองควรอยู่ ไม่อายลูกตัวเองบ้างเหรอ” การมาครั้งนี้ของชินแอเหมือนเป็นการประกาศให้คนทั้งบริษัทได้รู้ว่า อูฮยอนกำลังยุ่งกับสามีของเธอ

จากเหตุการณ์นั้น ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างอูฮยอนกับฮยอนอุกกลายเป็นเรื่องที่คนในบริษัทคุยกันสนุกปาก ถึงกับมีคนโพสต์ในเว็บบอร์ดของบริษัท “พิธีกรที่กลับมาเปิดตัวเครื่องสำอางตัวใหม่กำลังคบชู้กับประธานบริษัทยูนิโฮมชอปปิง หลังถูกแบนจากทุกรายการ แต่จู่ ๆ ก็ได้รับการช่วยเหลือจากประธานบริษัท ซึ่งตอนนี้เธอแยกทางกับสามีและกำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่า”

จะอย่างไรก็ตาม อูฮยอนโนสนโนแคร์กับข่าวที่เกิดขึ้น เธอเดินเรื่องหย่ากับคิมโดอิลทันที จากนั้นอูฮยอนไปหาชินแอที่บ้านด้วยการแต่งตัวและท่าทางสุดเฟียส ก่อนจะพูดประโยคอันน่าตกใจออกมา “จากนี้ไปฉันจะเดินหน้าแย่งสามีคุณ ฉันเลยมาขอโทษคุณก่อน เพราะที่แน่ ๆ ฮยอนอุกรักฉันมากกว่าคุณแน่นอน” งานนี้จอมเหวี่ยงอย่างชินแอถึงกับอึ้งพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว

ตัดภาพมาที่แบอ๊กซอนนัดเจอกับโมรันที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง ตอนนี้เธอได้ตัดสินใจเผยความจริงเรื่องลูกชายของโมรัน จริง ๆ แล้วเจมส์ไม่ใช่ลูกชายของโมรัน แต่เป็นเด็กที่แบอ๊กซอนจ้างมาให้แสดงเป็นลูกชายปลอม ๆ …

“ฉันไม่เคยคิดเลยว่าที่พี่ออกตามหาลูกชายเพราะต้องการไต กีโมรันคนนี้ต่ำตมกว่าที่ฉันคิดเอาไว้มากจริง ๆ”

“มันไม่ใช่อย่างนั้น ทำไมเธอถึงกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้” โมรันพยายามปฏิเสธว่าสิ่งที่แบอ๊กซอนคิดเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด

“อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้เลยว่าเพราะอะไร เพราะฉันโดนหลอกลวงมาตลอดแบบนี้ไง”

“ขอทีเถอะ ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงตอนนี้ฉันจริงใจกับเธอมาตลอด”

“อืม ฉันจะบอกความจริงอะไรให้นะ … ลูกชายที่พี่ทิ้งไป ฉันเป็นคนเอามาเลี้ยงเอง เด็กคนนั้นคือจองฮยอง ลูกชายของฉัน” !

Source : tvN Korea