Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.13 : ความเข้าใจผิด

Kill Heel EP.13 : โมรันรู้ความจริงที่ว่าจองฮยอนเป็นลูกชายของเธอ ขณะที่แบอ๊กซอนได้เข้าควบคุม UNI เธอสั่งยุบรายการของอูฮยอนและสั่งพักงานโมรัน …

เมื่อโมรันได้รู้ความจริงว่าจองฮยอนเป็นลูกชายแท้ ๆ ของเธอ สิ่งแรกที่ทำคือไปพบกับชเวอินกุกเพื่อถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาไม่รู้เรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ในตอนนี้โมรันรู้สึกแย่ที่แบอ๊กซอนเข้าใจผิดไปกันใหญ่ “ฉันไม่รู้แล้วว่าตอนนี้อ๊กซอนคิดอะไรอยู่ และเรื่องมันจะไปจบที่ตรงไหน”

ระหว่างนั้น จองฮยอนก็เริ่มเรียนรู้ว่าตัวเองเป็นเพียงเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง เขาย้อนความคิดกลับไปในวัยเด็ก มันทำให้เขาจำสายตาของแบอ๊กซอนที่มองมาที่เขาได้ มันเป็นสายตาที่เย็นชาเป็นอย่างยิ่ง ความจริงนี้ทำให้เขาเจ็บปวดจนเกิดเป็นบาดแผลในใจจนต้องเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์ เขาเล่าว่า “ในตอนนั้นผมเริ่มรู้แล้วว่าตัวเองต้องพยายามให้หนักขึ้น เพื่อที่ตัวผมจะกลายเป็นเด็กที่เธอ (แบอ๊กซอน) รัก และเมื่อผมพยายามหนักเข้าผมก็เริ่มได้เห็นรอยยิ้มของเธอที่มองมายังผม”

แบอ๊กซอนไปพบกับฮยอนอุกเพื่อบอกถึงสิ่งที่เธอต้องการ แลกกับการที่เขาจะยังได้เป็นผู้บริหาร UNI ต่อไป สิ่งที่เธอต้องการคือให้โมรันออกจากตำแหน่ง และตั้งคนของเธอขึ้นมาแทน

ฮยอนอุกไปหาโมรันเพื่อบอกว่าเธอจะต้องพักงานระหว่างโดนตรวจสอบ ในเวลานั้นเอง ที่โมรันร้องไห้ออกมาพร้อมกับเผยความจริงอันน่าตกใจ ที่แท้แล้ว เด็กคนนั้น (จองฮยอน) เป็นลูกที่เกิดจากการที่เธอโดนพ่อของฮยอนอุกทำทารุณทางเพศ สมัยที่เธอยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย !!!

ฮยอนอุกตกใจกับความจริงที่ถูกเก็บงำเอาไว้นานหลายสิบปี เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อของเขาจะเลวทรามต่ำช้าได้ถึงเพียงนี้ เขาไม่รู้เลยว่าที่พ่อเอาโมรันมาเลี้ยงเหมือนกับลูกอีกคนหนึ่ง เป็นไปด้วยเหตุผลนี้

ในตอนนั้น โมรันที่เป็นไตวายเรื้อรังระยะสุดท้ายก็ได้เอ่ยปากขอกับฮยอนอุก “ถ้าฉันตายไป ช่วยบอกลูกชายของฉันด้วยว่าฉันเป็นแม่ของเขา จะเมื่อไรก็ได้ จะนานแค่ไหนก็ได้ ฉันแค่อยากให้เขารู้ว่าฉันเป็นแม่ของเขา”

เมื่อรู้ความจริงทั้งหมด ฮยอนอุกก็ตัดสินใจในทันทีที่จะลาออกจากการเป็นประธาน UNI และจะขายหุ้นของตัวเองที่ถืออยู่ออกทั้งหมด โดยเขาตั้งใจจะเอาเงินที่ได้ไปบริจาคให้หมด เพราะเขารับไม่ได้กับความเลวทรามต่ำช้าที่พ่อของเขาได้ก่อขึ้น เขาจึงคิดว่ามันเป็นวิธีไถ่บาปที่เขาสามารถทำได้ อย่างน้อยก็เพื่อลดความรู้สึกผิดในใจออกไปได้บ้าง

ฮยอนอุกเอาเรื่องนี้ไปบอกกับชินแอ พร้อมกับบอกว่าเขาจะขออูฮยอนแต่งงาน ณ จุดนั้นเอง ขินแอก็ได้เอ่ยออกไปว่า “คุณคิดหรือว่าผู้หญิงคนนั้น (อูฮยอน) จะต้องการคุณเหรอถ้าคุณไม่เหลืออะไร ฉันเคยเห็นตัวตนที่แท้จริงของนังนั่นแล้ว เธอจะทิ้งคุณ”

ตัดภาพมาที่อูฮยอนที่ตอนนี้เริ่มแสดงความเห็นแก่ตัวและอีโก้ที่ซ่อนอยู่ออกมา ความเห็นแก่ตัวนี้มันทำลายคนรอบต้วเธอไปจนหมดสิ้น เพราะแม้แต่จุนบอมที่หลงรักเธอก็รับไม่ได้กับสิ่งที่เธอทำ เขารับไม่ได้กับการที่อูฮยอนเอาตัวเข้าแลกกับประธานฮยอนอุก หรือการทำงานที่ไม่เห็นหัวคนอื่น มองแต่ประโยชน์ของตัวเองมาเป็นอันดับแรก จุนบอมจึงขอถอนตัวออกจากการทีมของอูฮยอน รวมถึงคนอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน

เมื่อแบอ๊กซอนได้คนของตัวเองขึ้นมารับตำแหน่งแทนโมรัน สิ่งแรกที่เธอทำก็คือปลดอูฮยอนออกจากการเป็นพิธีกรรายการทั้งหมด !!!

ในคืนนั้นเอง ฮยอนอุกนัดอูฮยอนมาดินเนอร์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะพูดเรื่องที่เขาจะลาออกจากประธาน UNI และวาดฝันอนาคตที่จะได้อยู่กับเธอ ทันใดนั้นเองเขาก็เอาแหวนแต่งงานออกมา พร้อมกับขอเธอแต่งงาน แต่ …

อูฮยอนกลับมีปฏิกิริยาตรงกันข้าม เธอตกใจและไม่เข้าใจสิ่งที่ฮยอนอุกพูด เธอลุกขึ้นจนเก้าอี้ล้มลงไปบนพื้น ท่ามกลางความผิดหวังของฮยอนอุก !?

Source : tvN Korea