Skip to content
รีแคปซีรีส์ Again My Life EP.6 : สายตาที่บอกความรู้สึก

รีแคปซีรีส์ Again My Life EP.6 : สายตาที่บอกความรู้สึก

Again My Life EP.6 : คิมฮีอูทำภารกิจขุดเบื้องหลังของการทุจริตและอาชญากรรมในคิมซานต่อไป ในขณะเดียวกันเขาก็ได้เจอกับคิมฮีอาอีกครั้งโดยบังเอิญ …

คิมฮีอูยังเดินเกมถอนรากถอนโคนแก๊งยูแชต่อไป แม้ว่าเขาจะทลายบ่อนการพนันผิดกฎหมายไปได้แล้วก็ตาม เพราะธุรกิจผิดกฎหมายของแก๊งยูแชยังมีอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ค้ายาเสพติด ซ่องโสเภณี หรือฆ่ามนุษย์ รวมถึงการไหลของเงินทุนผิดกฎหมายต่าง ๆ และขบวนการการฟอกเงิน ระหว่างนั้นเขาก็ยังพบว่า มีหญิงสาวจำนวนมากโดนมอมยาและขายให้ซ่องโสเภณี

ข่าวการทลายบ่อนสร้างแรงกระเพื่อมให้กับ ส.ส. และนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ ทำให้มีแรงกดดันมายังคิมฮีอูให้อยู่เงียบ ๆ แต่ในทางตรงกันข้าม คิมฮีอูกลับนำเอาข้อมูลหลักฐานไปแฉให้กับนักข่าว ซึ่งนักข่าวคนนั้นคือคิมฮันมีนั่นเอง

ตอนนี้ คิมฮีอูได้ข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ที่ยึดมาได้จากบ่อน แต่ทว่าสิ่งที่เขาต้องการมากไปกว่านั้นคือคำรับสารภาพจากมุนกูจุน หัวหน้าแก๊งยูแช

ระหว่างนั้นด้วยความบังเอิญ คิมฮีอาได้พบกับคิมฮีอูอีกครั้งที่งานเปิดตัวรีสอร์ต แต่โมเมนต์สำคัญคือก่อนจากกัน ทั้งสองได้มองตากันและกัน เหมือนดั่งพยายามจะสื่อความรู้สึกบางอย่างที่ไม่อาจพูดเป็นคำพูดออกมาได้

ลูกน้องคิมฮีอูสืบเส้นทางการส่งยาเสพติดโดยแฝงตัวไปกับเรือประมง จนได้เบาะแสว่าจะมีการส่งยาเสพติดกันในคืนนี้ คิมฮีอูกับลูกน้องจึงแฝงตัวเข้าไปเป็นคนงาน และได้พบว่ายาเสพติดยัดอยู่ในตัวปลาสด

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea