Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.13 : คำสารภาพ

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีซั่น 3 EP.13 : คำสารภาพ

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 3 EP.13 : หลวงจีนหมอผีมาให้คำปรึกษาเรื่องที่ฮเยรยองโดนผีสิง ส่วนทงมีที่ตอนนี้ดูเหมือนคนสติหลุดก็ได้สารภาพความจริงอันน่าตกตะลึงกับอามี …

ทงมีในตอนนี้เหมือนคนสติไม่อยู่กับเนื้อตัว ทำท่าทำทางแปลก ๆ อารมณ์เหวี่ยงไปมาอย่างกับรถไฟเหาะ เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวอารมณ์ดีเดี๋ยวอารมณ์เสีย ยูชินเป็นห่วงว่าทงมีอาจมีปัญหาทางจิต แต่ตัวทงมีก็เถียงว่ามันเป็นอาการปกติของคนวัยทอง

อามีต้มโจ๊กถั่วแดงเป็นอาหารเช้า แต่ทว่า ทงมีเอาโจ๊กถ้วยนั้นไปเททิ้ง พร้อมกับสารภาพความจริงอันน่าตกตะลึงออกมา …

“เธออยากให้ฉันกินไอ้นี่แล้วตายไปงั้นเหรอ ฉันฆ่า ผอ. ด้วยวิธีนี้นี่แหละ …” ทงมีหัวเราะลั่นออกมา ประหนึ่งภาคภูมิในวิธีการฆ่าคนที่ฉลาดล้ำลึกของตัวเองก็ไม่ปาน “… สารพัดโจ๊กที่ฉันทำให้เขากิน แล้วมันจะรอดไหม ในเมื่อฉันอัดคาร์โบไฮเดรตให้กินทุกวันทุกมื้อ ไม่ใช่แค่โจ๊กนะ ยังมีอาหารเส้นอื่น ๆ อีก ก๋วยเตี๋ยวที่ทำด้วยมืออันแสนอร่อย เพิ่มน้ำตาลในเลือด เพิ่มความดัน ฉันนวดเส้นด้วยสองมือของฉันเองเลยล่ะ คิดดูสิว่ามันจะอร่อยแค่ไหน เขาเองก็ได้ไปอยู่สบายจากสิ่งที่ฉันทำ ก็แค่เจ็บหน้าอกเพียงครั้งเดียว แล้วทุกอย่างก็ อันยอง ซาโยนาระ บ๊ายบาย” ทงมีพูดไปพลางยิ้มไปพลางหัวเราะไป แต่ฝ่ายอามีนั้นก็ได้แต่ตาลุกวาวด้วยความตกใจ !

ตัดภาพมาที่พันมุนโฮ เขาหาข้อมูลในเน็ตเรื่องผีสิง จนไปติดต่อกับหลวงจีนหมอผีคนหนึ่งเพื่อขอคำปรึกษา ได้ความว่าการถูกผีสิงนาน ๆ จะทำให้คนที่ถูกสิงโชคร้ายขึ้นเรื่อย ๆ ทางที่ดีคือควรทำพิธีไล่ผีออกจากร่างมนุษย์ เพราะคนกับผีไม่ควรใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน

Photos : ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea